เปลือยปรารถนา
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เปลือยปรารถนา
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
เรื่องของนางแบบนู้ดสาวเร่าร้อน กับ จิตรกรหนุ่มเจ้าอารมณ์ ที่ต่างเรียนรู้ว่าหากคิดจะรัก ต้องเปลือยทั้งกาย เปลือยทั้งหัวใจ บอกให้รู้ถึงความปรารถนาของกันและกัน
  • 23 ตอน
  • 6,200
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

“อ๊า คุณสรวงบอกว่าไม่ต้องแก้ผ้า แล้วทำไมทำยังงี้ ไม่เอานะ ฉันไม่แก้ผ้ากลางแจ้งอย่างนี้นะคะ เดี๋ยวมีคนเห็น” หล่อนร้องลั่นพลางปัดไม้ปัดมือ แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเพราะความไวมันผิดกัน ไม่กี่อึดใจเสื้อผ้าทุกชิ้นก็ถูกโยนไปกองรวมกันไกลออกไปเกินมือเอื้อม

“เธอก็ไม่ต้องแก้จริงๆ นี่ ฉันต่างหากที่แก้ให้เธอ” เขาแถหน้าตาเฉย แต่พอหล่อนน้ำตาคลอ งอตัวเป็นกุ้งด้วยความอาย น้ำเสียงยียวนกวนดุก็อ่อนลง “ไม่ต้องกลัวใครมาเห็นหรอก ฉันสั่งให้ยามอยู่แต่หน้าบ้าน ไม่ต้องเดินออกมาทางด้านนี้ถ้าไม่เรียก”

ปลอบแล้วเขาก็หันไปรินไวน์ใส่แก้วที่หล่อนเตรียมมาให้ “เอ้า ดื่มย้อมใจเสียหน่อย แล้วจะได้เริ่มทำงานกัน” จากนั้นก็ป้อนให้ถึงปากเหมือนเคย คราวนี้ไม่หกรดตัวเป็นเหตุให้เตลิดเปิดเปิงเหมือนคราวที่แล้ว แต่ปรารถนาก็ห้ามความซาบซ่านซู่ซ่าที่ผุดพรายขึ้นมาไม่ได้ เลยต้องเสถามเพื่อเบี่ยงเบนความรู้สึกของตัวเอง “จะให้ฉันบิวด์อารมณ์แบบไหนคะ”

“ก็แบบว่า...อ่า...” เขาตอบติดอ่างตะกุกตะกักผิดปกติจนหล่อนต้องหันไปมองอย่างแปลกใจ แล้วก็ยิ่งสงสัยหนักขึ้นเมื่อเห็นหน้าคร้ามคมนั้นแดงก่ำทั้งที่ยังไม่เห็นดื่มไวน์สักอึกแถมยังหลบตาอีกต่างหาก “แบบ...เธองอนแฟนที่เพิ่งคบกันใหม่ๆ เลยไม่คอยเข้าใจนิสัยใจคอ ว่าเขาเป็นศิลปินที่บางครั้งต้องการทำงานอยู่เงียบๆ คนเดียว ไม่อยากให้เธออยู่ใกล้ๆ ไม่ใช่เพราะรังเกียจหรือรำคาญ แต่เพราะ...อ่า...”

“เพราะอะไรคะ” หล่อนเผลอจี้เอาคำตอบ เพราะรู้สึกคุ้นๆ ชอบกล

“เพราะเห็นเธอทีไรจิตใจเขามักจะวอกแวกไม่มีสมาธิ คิดแต่จะนัวเนียกับเธอย่างเดียวนะสิ” เขาตอบเสียงพร่า พลางยกตัวหล่อนขึ้นมานั่งซ้อนตัก “ตอนนี้เขาง้อแล้ว เธอจะยกโทษให้เขาได้ไหม”

หล่อนพยักหน้ากับอกกว้าง หัวใจพองโต ปลื้มใจที่เขาลงทุนเป็นฝ่ายง้องอน ถึงอย่างนั้นจริตสาวก็ทำให้ตอบกระเง้ากระงอด “ให้อภัยก็ได้ แต่ยังไม่หายโกรธจนกว่าจะได้ทำโทษ”

เขาหอมแก้มหล่อนฟอดใหญ่ ถามเสียงกลั้วหัวเราะอย่างปลอดโปร่งใจ “ทำเลย ยอมทุกอย่าง”

ได้ทีปรารถนารีบขี่แพะไล่ หล่อนลุกขึ้นนั่งตัวตรง มองหน้าแพะหล่อเหลาที่จดจ้องหล่อนด้วยสายตาเอื้อเอ็นดูหากก็แฝงความหื่นกระหาย “คุณสรวงต้องยอมให้ปัดจับแก้ผ้าวาดรูปเหมือนที่คุณจับปัดเปลือยเป็นแบบให้วาด จะได้เสมอภาคกัน ตกลงไหมคะ”

เขาอึ้งไปชั่วอึดใจก็แหงนหน้าหัวเราะก้องไปทั่วบริเวณสวนและสนามที่มีเพียงพวกเขาสองคน “ตกลง ยัยตัวแสบ เห็นหวานๆ หงิมๆ ความจริงร้ายไม่ใช่เล่นเหมือนกันนะเรา มาสิ กล้าจับฉันแก้ผ้าก็มาเลย”

ไม่ได้ระย่อกลัวเกรงแถมยังท้าเหยงๆ อย่างนี้ ปรารถนารู้สึกเหมือนถูกท้าทาย ระดับความอยากดัดหลังคนตรงหน้าพุ่งปรู๊ดพร้อมๆกับความซุกซนขี้เล่นที่ถูกความทุกข์ยากและปัญหาในชีวิตกดข่มไว้ก็ผุดพราย เขาพูดยังไม่ทันจบจึงถูกหล่อนจับกดแล้วขึ้นคร่อม โน้มตัวลงไปบดคลึงเต้าใหญ่กับใบหน้าครึ้มเครา ขณะที่ซอกรักก็ทาบทับถูไถกับลำกายที่เริ่มตุงตั้งอยู่ใต้กางเกงผ้าร่ม

“กลัวแล้วค่า ไม่กล้าจริงๆ จะยอมให้วาดทั้งที่ใส่เสื้อผ้าเต็มยศ แล้วจะให้โพสท่าไหนก็สั่งได้เลย ขออย่างเดียวเวลาลงสี ช่วยใช้พู่กันเบอร์ใหญ่สุดของคุณสรวงปาดป้ายระบายเน้นๆ บางจุดให้หน่อยนะคะ” บอกอย่างทะลึ่งทะเล้นแล้วหล่อนก็ใช้จุดที่อยากจะเน้นส่ายกดบดเบียดใบหน้าของคนที่เริ่มจะตั้งตัวได้และใช้ทั้งปากทั้งมือฟัดฟอนคลึงเคล้นตอบโต้อย่างเมามัน ขณะที่ซอกกลีบด้านล่างก็หนีบเน้นไสสีกับลำลึงค์ที่เขาแอ่นกระเด้าเข้าใส่

พอบอกให้ช่วยเน้น เขาก็คำรามฮึ่มฮั่ม อ้าปากกว้างครอบเต้าข้างหนึ่งแล้วรวบปากดูดดึงเน้นๆ แรงๆ ตรงยอดอกชูชันกลางป้านใหญ่สีชมพูเข้ม ส่วนอีกข้างก็ถูกมือใหญ่ที่มีนิ้วเรียวยาวเช่นศิลปินกอบกุมนวดเฟ้น เว้นแต่นิ้วโป้งที่กางออกไปคลึงบี้หัวนมแข็งขึง

“ซี้ด อ้า คุณสรวง อ๊า” หญิงสาวร้องเสียงหลงเมื่อเขาละมือหนึ่งที่รวบเอวคอดไว้ไปซอกซอนพูเนื้อใต้พงขนเพื่อค้นหาสมบัติล้ำค่า พอพบทับทิมเม็ดงามก็กดคลึงเบาหนักสลับกันอย่างต่อเนื่อง ครั้นหล่อนแอ่นกายดิ้นพล่านครางกระเส่าก็ส่งนิ้วกลางเรียวแต่อวบใหญ่เข้าไปในร่องรัก สอดเข้าสอดออกเร็วรี่พร้อมกับบี้ปั่นเม็ดทับทิมจนบวมเป่ง หลั่งรินน้ำรักพรั่งพรู ไม่นานหล่อนก็เกร็งกระตุกบีบรัดนิ้วของเขาแทบแหลก นำไปสู่จุดสุดยอดก่อน

ควรจะเป็นฝ่ายลงโทษเขา แต่กลับถูกเขาปลุกจนหัวปั่น กลายเป็นคนถูกกระทำไปเสียนี่ ปรารถนายอมไม่ได้ โดยเฉพาะเมื่อสบตาคมวาวด้วยความโหยกระหายและความขบขันสะใจที่คว่ำคู่ต่อสู้ได้สำเร็จ พอหยุดหอบหายเบลอ หล่อนจึงหยัดตัวขึ้นนั่งคุกเข่าโหย่งคร่อมเหนือเป้ากางเกงที่ปูดโป่งแล้วกระชากมันลงไปคาที่ต้นขา ปลดปล่อยให้ท่อนเอ็นแข็งขันสปริงตัวโด่งเด้งโด่เด่

“โอว” เขาร้อง ผวาเฮือกเมื่อหล่อนคว้าความใหญ่โตยาวเหยียดเฉียดฟุตมาหยอกเย้าถูไถกับร่องรัก ไม่ยอมจับใส่อย่างที่หวัง แถมเขาจะเสียบใส่ก็เบนหนีพลางหัวเราะคิกคัก เล่นเอาชายหนุ่มแทบคลั่งด้วยความเสี้ยนกระสัน ขู่คำรามเสียงหื่น “เดี๋ยวเหอะ เอาใหญ่แล้วนะ”

“ก็ต้องเอาใหญ่ๆ สิคะ เล็กๆ จะไปเอาทำไม” หล่อนมัวแต่ลอยหน้าลอยตาเถียงกลับ เลยไม่ทันตั้งตัวเมื่อเขาพลิกตัวเป็นฝ่ายอยู่ด้านบน จับขาเพรียวยาวขาวบั๊วะแบะกางถ่างเกือบ 180 องศา แล้วตอกตำเข้ามาทีเดียวมิดด้ามดังสวบ

เฮือก! หญิงสาวไม่เจ็บแต่จุกและเสียวปลาบไปทั้งตัว ก่อนจะเกร็งกระตุกทั้งที่หัวเราะคาปาก ถึงจุดสุดยอดในดาบเดียว

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์