ผู้มาใหม่
Romance Lover
ผู้มาใหม่
Romance Lover
Prwowwow
เมื่อผู้มาใหม่ เขาดูใช่กว่า จึงหมดวาระของคนเดิม แต่การบอกลาเพื่อเริ่มต้น กลับเป็นจุดจบที่ร้ายแรงของเขาและเธอ เพราะผู้มาก่อน ไม่ยอมเป็นแฟนเก่าง่ายๆ
  • 5 ตอน
  • 971
นิยายโดย
  • 3 คนติดตาม
บทนำ

คนหนึ่งต้องการสิ่งที่เรียกว่าความพอดี

อีกคนที่ตามหาสิ่งที่เรียกว่าความดีพอ

การเดินทางของความรัก จึงไม่มีคำว่าสิ้นสุด

แล้วมันจะหยุดที่ตรงไหน?

ดึงดันไปก็มีแต่ความไม่เข้าใจเกิดขึ้น!!


"ความซื่อสัตย์เป็นของขวัญราคาแพง อย่าคาดหวังว่าจะได้มันจากคนราคาถูก" วอเรน บัฟเฟต กล่าวเอาไว้

เข้ากับเรื่องที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตฉันวันนี้!!

คนอื่นอาจชอบเขาในแง่นักธุรกิจ นักบริหารการเงิน แต่สำหรับฉัน เกลียดเขาเข้าไส้ ที่มาว่าฉันราคาถูก

เขารู้บ้างมั๊ย? ว่าฉันมีเหตุผลอะไรบ้าง!!




เนื้อเรื่อง

ระรินธาร (ริน) ตัดสินใจเลือกกับ ยศฐา (ยศ) คุณหมอหนุ่มอนาคตไกล ทั้งที่คบกันมาได้ยาวนานถึงเจ็ดปี ก่อนที่เขาจะขอแต่งงานเพียงไม่กีวัน

ยศฐา (ยศ) ทั้งเจ็บช้ำ และโกรธแค้น เมื่อตามสืบย้อนหลัง จึงได้รู้ว่า ระรินธาร มีผู้ชายนคนใหม่ เป็นหนุ่มต่างชาติที่เสน่ห์เหลือล้น นามว่า “โคลิน” ทั้งคู่มีอะไรกันก่อนที่จะมาบอกเลิกกับเขา

ยศฐา ผูกใจเจ็บจนไม่ยอมปล่อยเธอไปง่ายๆ

บังเอิญว่า โคลิน ก็ไม่ได้ดีอย่างที่ ระรินธาร คิดไว้ เมื่อรักหมดช่วงโปรโมชั่น ทั้งคู่ปรับตัวเข้ากันไม่ได้ ขณะที่ ยศฐา ยังแสดงความรัก ความจริงใจต่อเนื่อง ที่สุด ระรินธาร จึงยอมกลับมาคบกับเขา และยอมถูกผูกมัดด้วยการแต่งงาน

หารู้ไม่ว่า ยศฐา หมดรักเธอแล้วตั้งแต่วันที่จากไป เขาแสร้งทำดีเพื่อรอวันนี้ วันที่จะได้แก้แค้น ตอนที่เธอจากไป เขาสู้อุตสาห์ทำดี เพื่อที่ว่าจะให้เธอรักเขามาก ไว้ใจ จนตายใจยอมแต่งงานด้วย ที่สุดจึงเฉลย

การกลับมารอบใหม่ ในฐานะ “เมียแต่ง” เธอไม่ได้อะไรเลย แม้กระทั่ง “หัวใจ” เพราะยศฐา มีกิ๊กซ่อนไว้เต็มไปหมด เขารุ่งเรืองทั้งเรื่องส่วนตัว หัวใจ แล้วก็เรื่องการงาน

แม้จะรู้ทั้งรู้ว่าเป็นการแก้แค้น แต่หญิงสาวก็ห่วงเขา และอยากใช้ “หัวใจ” ทำบบาปที่ทำกับเขาไว้ เป็นเหตุผลที่แม้จะน้ำตาตกแค่ไหน เธอก็ไม่ยอมจากเขาไปเสียที

จนวันหนึ่งเขาได้รู้เหตุผลที่ทำให้เธอต้องจากเขาไป

เขาก็แทบล้มทั้งยืน!!

ติดตามผลงานแนว โรมานซ์ คอมมาดี้ อีกเรื่องของ เผ็ด ร้อน และตลกโฮก ของ วิลิสามารา (แนวโรมานซ์) และ มงกุฎเพชร (แนวโรแมนติกคอมมาดี้) ได้ทุกสัปดาห์ จะพยายามอัพให้ได้อาทิตย์ละสองตอน

ถ้าถูกใจ ฝากกดไลค์ด้วยนะคะ

หรือพูดคุยติดตามผลงานกันเรื่อยๆ ได้ที่เพจ Prwowwow ค่ะ รอทุกท่านเสมอ