ดรุณีกับชายทั้งเจ็ด
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ดรุณีกับชายทั้งเจ็ด
วรรณกรรมผู้ใหญ่
หากว่าเป็นเด็กสาวที่อาศัยอยู่ในบ้าน พร้อมหมู่ชายมากมาย เด็กสาวจะขัดขืน หรือยอมสำราญ ศิโรราญด้วยหรือไม่...
  • 36 ตอน
  • 3,296
นิยายโดย
  • 22 คนติดตาม
บทนำ

Seventh - ดรุณีกับชายทั้งเจ็ด เธอคือเด็กสาวบริสุทธิ์แรกแย้มที่ได้มาพบกับ หมู่เครือญาติในครอบครัวเดียวกัน พร้อมอาศัยร่วมกัน โดยความใกล้ชิดนำพาให้เกิดความใคร่ใกล้ชิด จนกระทั่งเลยเถิดมากกว่าจะเกิดเป็นเรื่องปกติ...

เด็กสาวอายุสิบห้าปี เธออาศัยอยู่กับแม่สองคน จนกระทั่งแม่เกิดป่วยหนัก ได้บอกกับเธอว่ายังมีครอบครัว พร้อมชี้แนะให้เดินทางไปอยู่รวมกับครอบครัวที่ห่างไกล และแม่ของเธอได้บอกให้ เด็กสาวคนนี้กลับมาอยู่กับครอบครัวที่แท้จริงของอีกฟากโลก...

เนื่องด้วยครอบครัวนี้ เป็นชาวต่างประเทศทางแถบแอฟริกาตอนบน ประเพณีภายในประเทศนี้ อนุญาตให้แต่งงานหรือมีความสัมพันธืกับคนในครอบครัวตัวเองได้... จึงไม่แปลกหากว่าพวกเขาจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับคนในครอบครัวเดียวกัน


นิยายด้นสด แนวเสพอิโรติก กับเรื่องราวเสริมเติมแต่งตามจินตนาการ เพื่อความบันเทิง หากติดอยู่ในศีลธรรมและจารีตประเพณีอันดีงาม ไม่อาจยอมรับเนื้อหาแนวนี้ได้ ควรกดข้ามเรื่องนี้ และปิดเสีย... เหมาะสำหรับนักอ่านสายดาร์กที่นิยมความแปลกใหม่ และปรุงจินตนาการให้อิ่มเอิบกับความสำราญที่แปลกแหวกแนวนี้...

แต่ยังคงความเป็น โรแมนติก คอมมานดี้ ดราม่า อิโรติก เขียนต่อจาก นิยายเรื่องดรุณีกับชายทั้งเจ็ด - Seventhเราจะนำพาไปสู่อีกโลกหนึ่งใน ดาร์ก โรแมนซ์ อิโรติก โดยภูผาสีน้ำเงิน อีกเรื่องหนึ่ง ยังไงก็ตาม ขอขอบคุณที่ติดตาม และชื่นชมผลงาน หลากสไตล์แปลก แหวกแนว นะคะ

ภูผาสีน้ำเงิน & รัตติกาลทมิฬ

******

นิยายเรื่องอื่นของภูผาสีน้ำเงิน