ผู้หญิงสามผัว
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ผู้หญิงสามผัว
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
คบซ้อนหรือมีผัวหลายคนเป็นเรื่องไม่ดี แต่ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับคนยุคนี้ แต่ถ้าเป็นหญิงยุครัตนโกสินทร์ช่วงกลางๆ มีผัวสามคนพร้อมกันนี่สิ...เรื่องราวมันเป็นอย่างไร (ลงให้อ่านเป็นตัวอย่าง 10 ตอนค่ะ อีบุ๊คที่ meb ราคา 99.00 ค่ะ)
  • 30 ตอน
  • 15K
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

ลงให้อ่านเป็นตัวอย่าง 10 ตอนค่ะ โปรอีบุ๊คที่ meb ราคา 59.00 ถึง 16 ส.ค. จากนั้นปรับเป็น 99.00 ค่ะ

อยากไหม...” เสียงห้าวแหบพร่าด้วยอารมณ์อยาก ถามออกไปแล้วก็รีบกระแอมกระไอไล่เสียงเปลี่ยนเรื่องทันควัน ถึงกระนั้นพูดคำว่าอยากทีไรเสียงก็กระเส่าเผยความนัย “อยากฟังไหมว่าเรื่องราวเป็นเช่นไร ถ้าอยาก...ลุงจะเล่าให้ฟัง”

“ยะ อยากเจ้าคะ” ดอกแก้วกระซิบตอนเสียงแผ่ว หลุบตาซ่อนความร่านร้อน แต่เหงื่อกาฬก็ผุดซึมที่ข้างขมับ ปากคอแห้งจนต้องแลบลิ้นเล็กๆ เลียริมฝีปาก


เห็นลิ้นเล็กๆ สีชมพูน่ารักที่ยื่นออกมาแลบเลียริมฝีปากที่เผยอน้อยๆ นั้นแล้ว เจ้าคุณถอนใจเฮือกๆ ลำกายขยายใหญ่ชูชันดันผ้านุ่งแทบปริ ขืนยืนประชิดติดกันอย่างนี้ต่อไปอีกไม่กี่อึดใจคงไม่แคล้วลงไปคลุกกันที่พื้น จึงฝืนใจชวนหลานสะใภ้ “ไปนั่งที่โต๊ะทำงานสิ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังย่อๆ”

“เจ้าค่ะ” หล่อนรับคำ แล้วทำท่าจะก้าวตามร่างใหญ่ แต่ความที่ยืนหนีบขามานาน พอจะเดินก็เซซวนถลาไปซบกับแผ่นหลังเปลือย มือข้างที่ว่างไม่ได้ถือหนังสือคว้าหมับเข้าให้ตรงกึ่งกลางกายที่ตื่นตุงโดยไม่ได้ตั้งใจ สะดุ้งสุดตัวเมื่อรู้สึกถึงความแข็งขันร้อนฉ่าในฝ่ามือ หล่อนร้องลั่นปล่อยมือทันควัน “ว้าย”

เจ้าคุณยืนนิ่งขึงอยู่ชั่วอึดใจก็หันมาคว้าร่างบางที่กอดเกยอยู่ข้างตัวไว้ในอ้อมแขน อุ้มไปนั่งซ้อนตักบนเก้าอี้หลังโต๊ะทำงานตัวใหญ่ ละล่ำละลักถามพลางสอดส่ายสายตา มือไม้คลำเปะปะไปทั่วใบหน้าและร่างงามด้วยความห่วงใย “ดอกแก้ว เจ้าเป็นลมรึ ไม่สบายหรือไร เจ็บปวดตรงไหน”

สัมผัสจากมือร้อนเปลี่ยนอารมณ์ของดอกแก้วจากตกใจเป็นตื่นตัวเสียววูบวาบ หล่อนยันมือไว้กับอกกว้างที่แอบอิง บั้นท้ายเบียดส่ายกับความแข็งขึงเบื้องใต้เมื่อพยายามดิ้นรนขลุกขลักจะลุกหนี ทว่าเพียงครู่เดียวก็หยุดนิ่งสนิทเมื่อมือใหญ่สากเพราะจับอาวุธจากการกรำศึกในอดีตเริ่มเปลี่ยนจังหวะเคลื่อนไหวเป็นเนิบช้า ลูบไล้ เล้าโลมไปทั่วเรือนกาย
หญิงสาวเสียวสยิวจนตาปรือฉ่ำ มือที่ยันอกกว้างค่อยๆ เลื้อยไล้สำรวจไปตามนูนร่องหน้าท้องและแผงอก ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยยอดที่ตื่นตัวชูร่อนแข่งกับแก่นกายร้อนๆ ที่ตุงตั้งทิ่มแทงบั้นท้ายกลมกลึงแล้วพอคางเรียวถูกเชยขึ้นสบตาคมดุก็สะท้านหวั่นไหวจนทั้งสองเผลอครางกระเส่าเบาหวิวใส่กัน

“แม่ดอกแก้วของฉัน”

“เจ้าคุณุลุงเจ้าขา”

นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์