The RockStar ย้อนเวลามาเป็นหัวโจก
แฟนตาซี-ไซไฟ
The RockStar ย้อนเวลามาเป็นหัวโจก
แฟนตาซี-ไซไฟ
TomkaiMan
จากยอดนักฆ่าที่ถูกไล่ต้อนจนต้องสิ้นชีพ ได้รับโอกาสในการกลับมาใช้ชีวิตอีกครั้งในร่างของไอ้เด็กขี้เเพ้ผู้ยากไร้ สู่การทบทวนเส้นทางชีวิตครั้งใหม่ เเต่เอ๊ะ ทำไมชื่อไทยกับอังกฤษมันดูขัดเเย้งกันนะ?
  • 0 ตอน
  • 0
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

The RockStar ย้อนเวลามาเป็นหัวโจก


เรื่องย่อ

ศูนย์เจ็ด ชื่ออย่างเป็นทางการที่ถูกกล่าวขานเเละเลื่องลือถึงความเหี้ยม โหด ดุร้าย นักฆ่าที่มีโอกาสทำภารกิจลอบสังหารสำเร็จมากถึง 99.99 บวกกับอีก 00.01 เปอร์เซ็น ผู้ซึ่งได้ถูกมอบหมายภารกิจจากหนึ่งเจ้าพ่อมาเฟียด้วยค่าเหนื่อยสูงถึง 30 ล้านดอลลาร์เพื่อสังหารคู่อริ เเละเเน่นอนศูนย์เจ็ดทำสำเร็จ เเต่เเม้เขาจะรอบคอบเพียงใด เขาก็ไม่อาจจะหนีพ้นความตายที่มาจากการตลบหลังได้

หลังจากสิ้นชีพ เขาได้ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ในร่างของใครนั้นศูนย์เจ็ดไม่อาจจะล่วงรู้ เขาไม่รู้กระทั่งว่าเขาอยู่ที่ใด เเละอยู่ในยุคสมัยไหนกันเเน่ จะมีก็เเค่เพียงสิ่งเดียวที่เขาตระหนักได้ครั้นลืมตาตื่น นั่นคือฝ่าเท้าที่ส่งกลิ่นอันหอมหวนได้ถูกประเคนเข้ามาที่ใบหน้า ส่วนต่อจากนี้จะเป็นยังไงนั้น

To be Continued



จากไรท์

นิยายเรื่องนี้ ส่วนหนึ่งถูกเเต่งขึ้นมาเพราะความชอบนิยายเเนวย้อนเวลา พระเอกเทพ ฉลาดหลักเเหลม นางเอกไม่งี่เง่า(มั้ง) เเละที่สำคัญคือไม่ปวดตับ อีกหนึ่งเหตุผลที่เเต่งนิยายเรื่องนี้ขึ้นมาก็เพื่อ 'เงิน' ซึ่งนับว่าเป็นเหตุผลหลัก

เพราะฉะนั้นหากนิยายเรื่องนี้สนุกมากๆๆๆๆๆๆๆ ในสายตาของรีดเดอร์ทุกๆท่าน รีดเดอร์ทุกคนก็สามารถสนับสนุนไรท์ด้วยการซื้อนิยายเรื่องนี้ของไรท์เด้อ



ตารางลงนิยาย

ลงสัปดาห์ละไม่ต่ำกว่า 5 ตอน อาจมีพักสมองบ้างนะครับ (ถ้าลงน้อยกว่านี้ก็จะบอกล่วงหน้าเนอะ ^^) เเต่ถ้ามียอดคอมเมนต์ รีวิว หรือยอดวิวในเเต่ละตอนมากจากความร่วมมือของรีดเดอร์ทุกท่าน ทางไรท์ก็จะขอตอบเเทนความสามัคคีนั้นด้วยการลงตอนเพิ่มก็เเล้วกันเน่อ