หนีรัก CEO จอมโหด
Romance Lover
หนีรัก CEO จอมโหด
Romance Lover
จะเป็นเช่นไร เมื่อนักธุรกิจหนุ่มผู้เกลียดการสัก ต้องมาปะทะกับช่างสักสาวสวย ที่มาพร้อมความผิดพลาด แต่เธอก็ยังทำตัวพองไม่ยอมง่าย ๆ #ใครชอบแนวนี้ ฝากแอด ฝากติดตามด้วยนะค้า ไม่ขอเพชร ไม่ขออะไร คอมเมนต์เป็นกำลังใจได้คร่า
  • 42 ตอน
  • 15K
นิยายโดย
  • 5 คนติดตาม
บทนำ

แม้งาน ‘สักแทททู’ จะไม่ใช่อาชีพในฝันของศิลปินสาวอย่าง ‘เรน’ หากเมื่อชีวิตไม่มีทางเลือกอะไรมากนัก หญิงสาวจึงจับพัดจับผลู กลายมาเป็น ‘ช่างสักฝีมือดี’ ทั้งที่ไม่ยอมให้มีภาพแปลกปลอมใด ๆ บนร่างกายของตัวเอง ใครจะว่าย้อนแย้งยังไงก็ช่างเขาสิ... ไม่ได้มาหาเลี้ยงเธอเสียหน่อย...

แต่แล้ววันหนึ่ง ‘ความซวย’ ก็มาเยือนจนได้ เมื่ออุบัติเหตุทำให้เธอเผลอ ‘สัก’ ให้ลูกค้าผิดคน แถม ‘เคิร์ท แลนดิส นาร์เวล’ ก็ยังบังเอิญเป็นคนที่เกลียดรอยสักสุดขีด และต่อให้หาทางลบรอยสักที่มีเท่าขนแมวออกจากตัวเขาได้ CEO หนุ่มก็ไม่มีวันปล่อยคนที่สร้างราคีบนร่างกายของเขาให้ลอยนวล เลือดมันต้องแลกด้วยเลือด! ในเมื่อเธอใช้เข็มสักไฟฟ้ามาแทงเขา เขาก็จะหาทางแทงเธอกลับให้ยับเหมือนกันนั่นแหละ คอยดู

“ลบรอยสักบ้าบอ ออกจากตัวผมเดี๋ยวนี้!” คนที่ไม่ชอบการสัก ต้องการให้เธอลบรอยสักออกเดี๋ยวนี้ โดยไม่สนใจว่าเธอจะมีอุปกรณ์หรือไม่ แม้ว่าจะมีรอยเพียงเล็กน้อยก็ตาม

สาวร่างเล็กถึงกับอ้าปากค้าง สุดท้ายก็ตะคอกกลับ “ใครจะไปทำได้ มันต้องใช้เลเซอร์ อีกอย่างนะ มีรอยแค่นี้อย่ามาทำโอเว่อร์ไปหน่อยเลยคุณ”

“พูดอีกทีซิ!” เขาตะคอกซ้ำมาอีก หวังว่าจะได้ยินคำขอโทษ และคำตอบที่จะจัดการลบรอยสักออกไป แต่เสียงตะคอกยิ่งทำให้เรนไม่พอใจ เธอจ้องหน้าเขาแล้วโต้กลับเสียงดัง

“ฉันบอกว่า ฉันลบให้คุณไม่ได้! ต้องใช้เลเซอร์ มีรอยไม่ถึงสองมิล จะอะไรนักหนา” เธอจบคำพูดพร้อมกับเดินไปเก็บอุปกรณ์เข้ากระเป๋า โดยไม่สนใจจะมองใบหน้าของคนฟัง


สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์(ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้สแกน คัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด หรือเนื้อหาทั้งหมด ของเรื่อง 'หนีรัก CEO จอมโหด' นำไปใช้, อ้างอิง หรือเพื่อสร้างฐานข้อมูล หรือทำนิยายเสียง หรืออื่น ๆ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น

นิยายเรื่องอื่นของวไลกร / ชาล็อต