หนี้รักของนายซาตาน
รักโรแมนติก
หนี้รักของนายซาตาน
รักโรแมนติก
Thussanee Jampaburi
เพราะเขาเอาหนี้สินขึ้นมาข่มขู่เธอ และบีบบังคับให้เธอต้องยกน้องสาวเพียงคนเดียวให้กับเขา เธอจึงทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เขาเอาน้องสาวของเธอไปเป็นนางบำเรอของเขาเด็ดขาด
  • 1 ตอน
  • 229
นิยายโดย
  • 1 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

ขุนพล หรือ ขุนพล โชติรัตน์การ เจ้าพ่อปล่อยเงินกู้ในระบบ เขายอมให้น้ำทิพย์กู้เงินเป็นจำนวนมากโดยไม่มีหลักประกัน เพราะเขาวางกับดักให้เธอยอมเอาน้องสาวของคนสวยของเธอมาเป็น... แต่ที่จริงแล้วมันมีอะไรมากกว่านั่น น้ำทิพย์ ผู้หญิงที่อยากจะทำตามความฝันโดยเปิดร้านเล็กๆ ที่เกี่ยวกับแฟชั่นที่เธอชอบ เธอจึงต้องไปกู้เงินของเจ้าพ่อขุนพล แต่ไม่รู้เลยว่าเขาต้องการน้องสาวเพียงของเธอ โดยที่เอาหนี้มาอ้าง เพื่อให้เธอยอมยกร้องสาวให้เขา แต่มีรึที่เธอจะยอม.... " ฉันขอร้อง...อย่าทำอะไรฉันเลยนะ "

น้ำทิพย์พยายามขอร้องอ้อนวอนขุนพลอย่างไม่หยิ่งผยองในศักดิ์ศรีแบบตอนแรก เธอไม่อยากที่จะต้องมาเป็นของเล่นของเขา เธอยังอยากที่จะบริสุทธิ์ผุดผ่องก่อนตาย

" หึ...ยัยปากดีเมื่อกี้มันหายไปไหนแล้วล่ะ "

ขุนพลโน้มหน้าที่หล่อเหลาของเขาลงมาข้างใบหูเล็กของน้ำทิพย์ พร้อมกับกระซิบด้วยน้ำเสียงที่เหมือนกับเหยียบย้ำหรือสะใจที่เขาทำให้คนที่พยศแบบน้ำทิพย์อ้อนวอนขอความเมตตาจากเขาได้

" ฉันขอโทษ....ปล่อยฉั...อืม...อื้อ.... "

ขุนพลไม่สนใจที่จะปล่อยเธอไปตอนนี้ เพราะตอนนี้เขาต้องการเธอ เขาก้มลงเอาริมฝีปากบดขยี้ริมฝีปากบางรุนแรงมากกว่าครั้งแรก และไร้ความปรานี ไม่มีความอ่อนโยนอะไรทั้งสิ้น

" อืม...อื้อ...อื้อ... "

น้ำทิพย์เบี่ยงหน้าหนีให้หลุดจากการสัมผัสของขุนพล เขาสอดแทรกลิ้นหนาเข้าไปในโพรงปากบาง พร้อมกับตวัดลิ้นเล็กของเธอออกมาเพื่อกัดลิ้นเล็กของเธอ เพื่อเป็นการแก้แค้นที่เธอกล้ากระทำกับแบบนี้ในห้องนั้น

" นี่มันเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น "

ขุนพลเอ่ยจบ เขาลากริมฝีปากหนาลงมาที่ซอกคอขาวของน้ำทิพย์ เขาระดมจูบและกัดซอยคอขาวของเธอ จนเป็นรอยแดงไปทั่ว




- ฝากเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ <3 <3 *-*