อ้อนรัก เลขาจำเป็น NC25++
วรรณกรรมผู้ใหญ่
อ้อนรัก เลขาจำเป็น NC25++
วรรณกรรมผู้ใหญ่
Roy Rarin
นิยายไม่เน้นดราม่า ไม่ร้องไห้หนัก อยากให้อ่านแล้วฟินจิกหมอนคลายสมอง จะปูเนื้อเรื่องก่อนแบบเบาๆนะจ๊ะ หลังจากนั้น ฉาก Love scene รักกันรัวๆทุกตอน ร้อนแรงขึ้นไปเรื่อยๆตามความหื่นของพระเอกนะจ๊ะ ถ้าไม่ใช่แนวออกนะจ๊ะ เรื่องราวของสาวน้อยที่ผู้มีประคุณขอให้ไปช่วยงานลูกชายคนโตดูไร่องุ่นที่เมืองไทย ก็อยากจะกลับประเทศอยู่หรอกมันติดที่ลูกชายคุณท่านหน่ะออกจะโหด เป็นที่รู้กันทั้งไร่ ใครจะกล้าทำงานด้วย อีกทั้งสาวน้อยผู้ไม่ประสากับเรื่องทางโลกจะทำอย่างไรเมื่อหนุ่มใหญ่ไร้ใจล่อเข้าไปติดกับดักที่วางแผนไว้ หนุ่มใหญ่เจอรักแรกพบกับหนูน้อยคนนี้ เมื่อมีเธอมาอยู่ใกล้ๆหัวใจเจ้ากรรมดันทำอะไรไม่ถูก ต้องหาวิธีตอมเด็ดดมดอกไม้ดอกนี้ไว้จงได้ และอีกคู่น่ารักน่าลุ้น ของน้องสาวพระเอกและหนุ่มนักธุรกิจใหญ่เพื่อนของพระเอก
  • 40 ตอน
  • 3,798
นิยายโดย
  • 4 คนติดตาม
บทนำ

นิ้วของแอนโตนิโญ่สัมผัสที่ความเป็นหญิงพบว่าเธอฉ่ำเยิ้มไปหมดแล้ว นิ้วก็ทำหน้าที่ไล้วนอยู่ที่เม็ดกระสันจนบวมเปล่างออกมาจากความอวบอูมของหญิงสาว

"เรเน่ เธอทำอะไรกับฉัน ฉันหยุดไม่ได้แล้ว" เสียงแปร่งฟังแหมพร่าของชายหนุ่ม พร้อมกับดันนิ้วเข้าไปในตัวของเรเน่หนึ่งนิ้ว พลางคิด ทำไมมันแน่นอย่างนี้ ผู้หญิงโตตะวันตกยังไม่น่าจะเวอร์จิ้นอายุเท่านี้

"อ๊ะๆ โฮ่เซ่คะ ฉัน อืมมม ฉันเสียว อ่ะๆๆๆๆ" ชายหนุ่มได้ยินก็กระหยิ่มยิ้มในใจยิ่งเร่งนิ้วขยับเข้าออกให้ไวขึ้น "อ๊าๆๆๆ ฉันรู้สึเหมือนจะปวดฉี่ อ๊ะ อืม อ่ะ"

"ปล่อยมันออกมาสาวน้อย" แอนโตนิโญ่พูดเสียงแหบพร่า

"อ่ะ อ่ะ โฮเซ่คะ อ้ายยยยยยยยยยย" เรเน่กระตุกเกร็งตัวน้ำแตกออกมาเปื้อนเตียงและนิ้วของชายหนุ่ม