หมอคะ หนูอยากถูกเข็มตำ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
หมอคะ หนูอยากถูกเข็มตำ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
BunMeeBooks
สำหรับนิยายเรื่อง “หมอคะ หนูอยากถูกเข็มตำ” เป็นนิยายอีโรติกที่บอกเล่าเรื่องราวต่ำกว่าใต้สะดือของบรรดาหมอ ๆ ในโรงพยาบาล เริ่มต้นจากหมอสูตินารีเวช กับคนไข้สาวแสนสวยที่บุกเข้าหานายแพทย์หนุ่มหล่อยามวิกาล และเรื่องสุดท้ายคือเรื่องราวของศัลยแพทย์มือหนึ่ง ผู้ที่หยิ่งทะนงในศักดิ์ศรีของตน แต่กลับถูกลบเหลี่ยม วิธีการลบเหลี่ยมของนายแพทย์หนุ่มจะแซ่บมากแค่ไหน ไปอ่านกันเลยค่ะ
  • 12 ตอน
  • 5,315
นิยายโดย
  • 173 คนติดตาม
บทนำ

ดวงตาเรียวคมของชายหนุ่มพยายามจับจ้องที่โลหะมันวาวในมือให้มากที่สุด เพื่อให้วางได้ตรงตำแหน่งที่ต้องการตรวจ แต่สัญชาตญาณดิบของความเป็นสัตว์เพศผู้มันช่างกวนใจเขายิ่งนัก ! ยิ่งมองเห็นหนั่นเนื้ออวบสล้างรำไรใต้เสื้อคลุม มันยิ่งเดือดพล่าน มือที่คอยขยับหาตำแหน่งที่ฟังเสียงหัวใจและปอดได้ดีที่สุดก็เหมือนจะสั่นน้อย ๆ เพราะอารมณ์ความเป็นชายมันเริ่มพวยพุ่งขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ

หญิงสาวรับรู้ได้ถึงความเย็นของโลหะที่เลื่อนต่ำลงไปเรื่อย ๆ สาบคอเสื้อก็ดูเหมือนจะแหวกกว้างออกยิ่งขึ้น ๆ หัวใจของหล่อนยิ่งเต้นระทึกมากขึ้นเท่านั้น หล่อนคล้ายได้ยินเสียงหัวใจตนเองมันดังก้องในหูโดยไม่ต้องใช้เครื่องช่วยฟังใด ๆ

หมอหนุ่มเผลอมองใบหน้าคนไข้ที่นั่งลำตัวตรง เม้มปากจนสนิท หลับตานิ่งจนให้ความรู้สึกว่าหล่อนเป็นสาวแรกแย้มที่ไม่เคยผ่านมือชายใด ความรู้สึกเช่นนั้นทำให้เขาถึงกลับลอบกลืนน้ำลายลงลำคออันแห้งผาก และเผลอเพียงแวบเดียว มือของเขาก็เลื่อนต่ำจนเกินไปจนทำให้เสื้อคลุมของหล่อนเลื่อนหลุดลง เผยให้เห็นทรวงอกคู่งามชูชันอร่ามต่อหน้าต่อหน้าเขา

“ว้าย !”
หญิงสาวรีบขยับหมายจะคว้าเสื้อคลุมเลื่อนขึ้นปิด เสียงร้องและอาการร้อนรนทำให้จงอยสีชมพูของเต้านมสาวปัดป่ายมือหมอหนุ่ม เขาถึงกับรีบหดมือกลับพร้อมกับหัวใจที่เต้นระทึก


เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของBunMeeBooks