Love Young - เสพดรุณี
วรรณกรรมผู้ใหญ่
Love Young - เสพดรุณี
วรรณกรรมผู้ใหญ่
"ความรักที่มีให้กับเด็กน้อย มันก็ยากจะห้ามใจ... น่าถนุถนอม และน่าเอ็นดู... เสียอยากจะมอบทุกสิ่งทุกอย่างให้กับเด็กน้อยที่น่ารัก" เนื้อหาสำหรับผู้นิยม "โอตาคุ" หากไม่ใช่แนวที่ชอบ กดปิดได้เลยค่ะ
  • 54 ตอน
  • 4,219
นิยายโดย
  • 22 คนติดตาม
บทนำ

เปิดเรื่อง : 14/11/2563

อัพเดท : 14/11/2563

ปิดเรื่อง : 06/12/2563

คำนำ

“เสพดรุณี... คือความปรารถนาอันแรงกล้า ที่จะแสดงความต้องการต่อเด็กน้อยที่น่ารัก แม้จะรู้ว่าผิด แต่ก็อยากจะทำในสิ่งที่ต้องการให้บรรลุ และยังมีความต้องการจะดำเนินเช่นนั้นต่อไป โดยไม่สนใจถึงความถูกต้องครรลองธรรม ต้องการเน้นเพียงแค่ให้สำเร็จใคร่ บรรลุถึงจุดสูงสุด... เพียงเพราะรักเด็ก และเกินห้ามใจ..."


“เสพดรุณี” คือเรื่องราวสมมติเรื่องสั้นทั้งหมด บางเรื่องอาจหยิบยกมาจากข่าวออนไลน์ จากประสบการณ์จริงของใครบางคน จากจินตนาการเพื่อความบันเทิงของนิยายเรื่องสั้นอิโรติก อาจอ้างอิงสถานที่ ข้อมูลเท็จจริง เป็นเรื่องราวสมมติเนื้อเรื่องทั้งหมด

นิยายเรื่อง “เสพดรุณี” กลายเป็นรวมเรื่องสั้นอีกเล่มหนึ่ง คืออีกแง่มุมมอง เบื้องหลังสังคมที่กำลังจะเจริญก้าวหน้า อาจมีบางกลุ่มที่ยังมีความคิด กำลังทำสิ่งเหล่านี้อยู่ โดยไม่มีใครได้ล่วงรู้มาก่อน

กลุ่มคนเหล่านี้พึงพอใจหรือกำลังถูกบังคับข่มขืนเพียงใด ให้อ่านเป็นเพียงแง่คิด ในด้านมืดของมนุษย์ ซึ่งมีความป่าเถื่อน โหดร้าย หรืออาจจะกำลังหลงระเริงในอารมณ์ใคร่เหล่านั้น...


ภูผาสีน้ำเงิน

-------------------------

นิยายเรื่องอื่นของภูผาสีน้ำเงิน