หญิงร้อน๑ (30+)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
หญิงร้อน๑ (30+)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
หญิงร้อนเป็นเรื่องราวเร่าร้อน...ซาบซ่านของหญิงสาวนางหนึ่งนามว่าอัชมา อดีตเด็กสาววัยรุ่นที่เคยหลงใหลและลุ่มหลงอยู่ในวังวนของเพศรสจนสร้างความเดือดร้อนให้กับตัวเองและคนที่รักเธอ ปัจจุบันอัชมาหันหลังให้กับความลุ่มหลงเหล่านั้น ด้วยการเป็นลูกที่ดีและ...แม่ที่ดีให้กับลูกเธอเริ่มต้นชีวิตใหม่และปล่อยให้เรื่องราวในอดีตเลือนหายไปตามกาลเวลา แต่เสน่ห์...และรสกามาที่เคยเสพสุข ยังคงอัดแน่นอยู่ในใจไม่เคยลืม แม้จะห่างหายมานานหลายปีด้วยภาระหน้าที่ อีกทั้งความรู้สึกที่พยายามบอกกับตัวเองว่าเธอ...อิ่ม! ราวกับเบื้องบนรับรู้ถึงความอิ่มแบบจอมปลอมของอัชมา หรือความเห็นใจที่เธอต้องเปลี่ยวเหงามานาน หนุ่มใหญ่แสนใจดีก็ปรากฏกายเพื่อเติมเต็มความ...หิว! เติมเต็มความเปลี่ยวเหงาที่แสนอ้างว้างให้เต็มเปี่ยมไปด้วยรสรักที่แสนเร่าร้อน...ชุบชีวิตอัชมาให้กลับมาเป็นสาวสวยที่ใครๆต่างต้องอิจฉา! เชิญทุกท่านตามติดชีวิตอัชมา ตามดูความน่าอิจฉาที่สาว ๆ ต่างตาลุก...ร้อนผ่าว!
  • 4 ตอน
  • 9,384
นิยายโดย
  • 11 คนติดตาม
บทนำ

โปรย

หญิงร้อนเป็นเรื่องราวเร่าร้อน...ซาบซ่านของหญิงสาวนางหนึ่งนามว่าอัชมา อดีตเด็กสาววัยรุ่นที่เคยหลงใหลและลุ่มหลงอยู่ในวังวนของเพศรสจนสร้างความเดือดร้อนให้กับตัวเองและคนที่รักเธอ

ปัจจุบันอัชมาหันหลังให้กับความลุ่มหลงเหล่านั้น ด้วยการเป็นลูกที่ดีและ...แม่ที่ดีให้กับลูกเธอเริ่มต้นชีวิตใหม่และปล่อยให้เรื่องราวในอดีตเลือนหายไปตามกาลเวลา

แต่เสน่ห์...และรสกามาที่เคยเสพสุข ยังคงอัดแน่นอยู่ในใจไม่เคยลืม แม้จะห่างหายมานานหลายปีด้วยภาระหน้าที่ อีกทั้งความรู้สึกที่พยายามบอกกับตัวเองว่าเธอ...อิ่ม!

ราวกับเบื้องบนรับรู้ถึงความอิ่มแบบจอมปลอมของอัชมา หรือความเห็นใจที่เธอต้องเปลี่ยวเหงามานาน

หนุ่มใหญ่แสนใจดีก็ปรากฏกายเพื่อเติมเต็มความ...หิว! เติมเต็มความเปลี่ยวเหงาที่แสนอ้างว้างให้เต็มเปี่ยมไปด้วยรสรักที่แสนเร่าร้อน...ชุบชีวิตอัชมาให้กลับมาเป็นสาวสวยที่ใครๆต่างต้องอิจฉา!

เชิญทุกท่านตามติดชีวิตอัชมา ตามดูความน่าอิจฉาที่สาว ๆ ต่างตาลุก...ร้อนผ่าว!

ปล.๑ นามปากกา “หญิงร้อน” เป็นงานเรท 30+ ฉากและตัวละครรวมถึงเรื่องราวเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน มิได้มีส่วนหนึ่งส่วนใดเกิดขึ้นจริง และไม่สามารถอ้างอิงใด ๆ ได้

ปล.๒ หญิงร้อน มีทั้งหมด 3 เล่ม ขณะนี้วางจำหน่ายจำนวน 2 เล่มตามลิงค์ดาวโหลดด้านล่างค่ะ

ขอท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ เด็กและเยาวชนที่หลงเข้ามาอ่าน พึงระลึกเสมอว่าตัวหนังสือทุกตัวในนิยายไม่สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตจริง ทุกอย่างที่ปรากฎอยู่ในเรื่องราวเป็นเพียงนิยายเท่านั้น!

***ลงไม่จบนะคะ***

เพื่อเป็นตัวอย่างใช้ในการตัดสินใจซืื้ออีบุ๊คเท่านั้น

วางจำหน่ายแล้ว ตามลิงค์ด้านบน

ขอบคุณค่ะ