เจ้าพ่อนักซิ่ง
Romance Lover
เจ้าพ่อนักซิ่ง
Romance Lover
SUNISAYOK
เจ้าหนี้ได้สั่งให้เธอไปทำลายรถสุดหวงของนักแข่งชื่อดัง เพื่อแลกกับการล้างหนี้เกือบครึ่งล้านที่เธอมีปัญญาจ่ายเพียงแค่ดอก มีเหรอที่คนอย่างเธอจะไม่รับข้อเสนอสุดพิเศษแบบนี้...
  • 16 ตอน
  • 5,933
นิยายโดย
  • 21 คนติดตาม
บทนำ

เปิดเรื่องวันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ปิดเรื่องวันที่ 06 มกราคม พ.ศ. 2564

เจ้าพ่อนักซิ่ง

เทนชิ

อารมณ์ร้อน เดาใจยาก ไม่ชอบแสดงสีหน้า โมโหง่าย

ฉายา : เจ้าพ่อนักซิ่ง

บุญ

เงียบ พูดไม่เก่ง โลกส่วนตัวสูง ทำอะไรเชื่องช้า ชอบทำหน้านิ่งตลอดเวลา

★ เรื่องย่อ ★

เรื่อง "เจ้าพ่อนักซิ่ง" เป็นเรื่องเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งนามว่า บุญ เธอทำงานเป็นคนขับแท็กซี่กะดึก ชีวิตเธอไม่ได้ถูกโรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่กลับถูกโรยไปด้วยหนามของกุหลาบซะมากกว่า

เมื่อวันหนึ่งเจ้าหนี้ของเธอได้สั่งให้เธอไปทำลายรถสุดหวงของนักแข่งชื่อดัง เพื่อแลกกับการล้างหนี้เกือบครึ่งล้านที่เธอมีปัญญาจ่ายเพียงแค่ดอก มีเหรอที่คนอย่างเธอจะไม่รับข้อเสนอสุดพิเศษแบบนี้...

ส่วนเขา นักแข่งรถมือทองเท้าทองอย่าง เทนชิ ที่ถูกเหล่าคนในวงการตั้งฉายาให้ว่า 'ตีนผี' ต้องมาปะทะเล่นสงครามประสาทกับยัยผู้หญิงหน้ามึน ที่พูดน้อยแถมยังทำตัวเชื่องช้าเข้า

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรกัน...ติดตามต่อในเรื่องเลยจ้า บอกเลยเรื่องนี้จะออกแนวรักสืบสวนสอบสวนหน่อย ๆ มีกลิ่นอายของผีวิญญาณนิดหน่อย ( ไม่น่ากลัว )

และจะเป็นการพูดถึงการแข่งรถ ( นิดหน่อย ) เชื่อว่าใครที่ได้อ่านนิยายเรื่องนี้จนจบจะต้องได้ความรู้เรื่องการแข่งรถเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างแน่นอน

อ้อ! มีเรื่องเกี่ยวกับยากูซ่าเข้ามาเอี่ยวด้วยนะ เพราะงั้นบอกเลยว่า สนุก มัน และลุ้นระทึกสุด ๆ ห้ามพลาดบอกเลย!

↘ !! Warning ( คำเตือน ) !! ↙

นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบคายมีฉาก NC และฉากโหดร้าย ฯลฯ ไม่เหมาะสมกับผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 20 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

╳ !! ข้อห้าม !! ╳

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์หนังสือ พ.ศ. 2537 ห้ามไม่ให้ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือคัดลอกเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต ไม่เช่นนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด หากใครพบเจอแจ้งกับ SUNISAYOK ได้เลยนะคะ

ฝากกดติดตามกันด้วยน๊า : Sunisayok ( )