Revenge of the  wizard II Episode dark shadow [27+]
วรรณกรรมผู้ใหญ่
Revenge of the wizard II Episode dark shadow [27+]
วรรณกรรมผู้ใหญ่
“คุณทำร้ายผู้หญิงตาบอดได้ คุณยังเป็นผู้ชายอยู่หรือเปล่า” มุมปากหยักยกยิ้มอย่างหยันๆ ก่อนจะเอ่ยว่า “เดี๋ยวเธอก็จะรู้ว่าฉันนี่แหละผู้ชายตัวจริง”
  • 29 ตอน
  • 868
นิยายโดย
  • 43 คนติดตาม
บทนำ

Revenge of the wizard II Episode dark shadow

เรื่องราวของจอมเวทย์แห่งเงานามว่าแพทริก ที่มีความแค้นต้องสะสางกับเดซี่ เป็นภาคต่อจาก Revenge Of the Wizard I Episode The Icarus (ที่ลงจบไปแล้ว)

ซีรี่ห์ Revenge of the wizard มีทั้งหมด 7 ตอนนะคะ

I : The Icarus

II : dark shadow

III : inferno

IV : the ocean

V : the voice

VI : The Soil

VII : Bloody



คำโปรย::: Revenge of the wizard II Episode dark shadow

พรึ่บ! ร่างกำยำโถมหาร่างเปลือยบอบบางอย่างไม่รีรอ เดซี่หนีไปไหนไม่ได้เพราะเธอมองไม่เห็น “คุณทำร้ายผู้หญิงตาบอดได้ คุณยังเป็นผู้ชายอยู่หรือเปล่า”

มุมปากหยักยกยิ้มอย่างหยันๆ ก่อนจะเอ่ยว่า “เดี๋ยวเธอก็จะรู้ว่าฉันนี่แหละผู้ชายตัวจริง”

อื้ม! ริมฝีปากอิ่มไม่อาจร้องถามเรียกร้องอะไรไดอีก เมื่อโพรงปากหวานถูกปิดด้วยริมฝีปากหยักหนาแข็งกระด้างที่ไม่เสียเวลาจะสอดใส่ลิ้นคว้านเข้าไปดื่มด่ำความหวานในโพรงปากของเธอ

เดซี่ไม่เข้าใจสักนิดว่าทำไมเธอไม่ขัดขืนเขาในทันทีที่เขาแตะต้องร่างกายของเธอ ในทางตรงข้ามร่างกายนี้กลับตอบสนองกลับเขาอย่างเต็มใจในทันที ‘เพราะอะไรกัน’ เป็นความกังขาที่เดซี่ไม่เข้าใจสักนิด

อ้าร์สสส เสียงร้องประท้วงกลายเป็นเสียงคราง เมื่อฝ่ามือร้อนไล้ไปตามส่วนเว้าส่วนโค้ง ไปหยุดที่ระหว่างขาเรียวเล็ก ปลายนิ้วแข็งแรงแหวกกลีบสาวที่เปียกฉ่ำแฉะอยู่แล้ว

ร่างสาวบริสุทธิ์ผุดผ่องไม่เคยต้องมือชายสั่นระริกสะท้านเสียววาบหวาม ขนอ่อนลุกชัน “อย่าหยุด” เมื่อโพรงปากอิ่มเอิบเป็นอิสระ แม้จะหายใจไม่ทันแต่จู่ๆเมื่อเขาผละหายไป ในขณะที่เธอกำลังเคลิบเคลิ้มกับความรู้สึกเปรมปรีด์ที่เขาพึ่งจะเริ่มเองเท่านั้น

แพทริกไม่ได้ผละไปไหน เขาไม่ได้มีเวทย์มนต์ในการย้ายสิ่งของเหมือนอาเธอร์ เขาทำได้เพียงการทำลายทิ้งดังนั้นแพทริกจึงผละออกมาจัดการกับเสื้อผ้าที่ตนสวมอยู่ ออกจากร่างกายของตน เพราะการใช้พลังทำแบบนั้นมันจะทำให้ร่างกายเกิดอุณหภูมิสูงมากในเสี้ยววินาทีนั้น เจ้าของร่างกายจะเจ็บแต่เพียงเสี้ยวสั้นๆ จนแทบไม่รู้ตัว เหมือนกับที่เดซี่เป็นมาแล้วเมื่อครู่ เมื่อเขาร่ายเวทย์ใส่เธอ

หมับ! เขาไม่ใช่ชายบริสุทธิ์ แพทริกกอบกุมมือบางที่ยื่นเพื่อตามหาเขาไว้ และเขาก็ส่งมือเล็กนั้นมาเกาะกุมแท่งเนื้อยาวใหญ่ไว้ที่เพิ่มขนาดแล้ว โอ้วววว แพทริกครางออกมา แค่เธอจับไว้ไม่กี่เสี้ยววินาที แท่งเนื้อก็ยืดขยายใหญ่มากขึ้นอีกในอุ้งมือเล็กนั้นทันที

ดวงหน้าเดซี่แดงก่ำ ทั้งๆที่เธอตาบอดตั้งแต่เกิด แต่เหตุใดเธอจึงรู้ว่าสิ่งที่เธอจับอยู่นั้นคืออะไร แพทริกแม้จะเสียวซ่านแต่ก็อดสงสัยไม่ได้ สองมือเล็กประคองลูบคลำไปมาอย่างใคร่รู้ “รู้หรือไม่ว่าสิ่งที่เธอจับอยู่มันคืออะไร” แพทริกเอ่ยถามอย่างหยั่งเชิง

ปลายนิ้วเล็กทั้งห้าของเธอสางเส้นขนที่ปกคลุมส่วนโคนแท่งเนื้อที่เธอจับไว้ และเลื่อนเคลื่อนไปเรื่อยๆ อื้มมมม “มันคือส่วนใช้สืบพันธ์ุของผู้ชายใช่มั้ยคะ” เสียงร้องตอบบางเบา

“ใช่แล้ว เธอเคยเห็นหรือเคยจับต้องหรืออย่างไร” อื้ม เดซี่ส่ายหน้า

“ฉันอ่านจากหนังสือ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงจินตนาการณ์ภาพเหมือนได้ลางๆจากการจับอยู่ตอนนี้ บางทีฉันก็รู้สึกว่าเคยเห็นมาก่อน แต่คงเป็นไปไม่ได้ ก็ฉันตาบอดตั้งแต่เกิด”

“ลองเลียลิ้มรสมันดูสิ”




นิยายเรื่องอื่นของรุ่งอรุโณทัย