จ้างส่งของ บริการรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
จ้างส่งของ บริการรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
การส่งของออนไลน์ ที่ทำให้ผู้ส่งต้องไปใช้บริการคนรับฝากส่งของอยู่เป็นประจำ เจอกันบ่อยครั้ง จนกลายเป็นคนรู้จักและสนิทสนมกัน กระทั่งใกล้ชิดยิ่งขึ้น เมื่อการส่งของกลายเป็นข้ออ้างให้เธอหาเรื่องไปพบเขา
  • 6 ตอน
  • 254
นิยายโดย
  • 22 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

เปิดเรื่อง : 11/12/2563

อัพเดท : 08/01/2564

เมมเรื่องสั้น ติดตามได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

ปิดเรื่อง : --/01/2564

---------------------------------------

คำนำ

“จ้างส่งของ บริการรักการส่งของออนไลน์ ที่ทำให้ผู้ส่งต้องไปใช้บริการคนรับฝากส่งของอยู่เป็นประจำ เจอกันบ่อยครั้ง จนกลายเป็นคนรู้จักและสนิทสนมกัน กระทั่งใกล้ชิดยิ่งขึ้น เมื่อการส่งของกลายเป็นข้ออ้างให้เธอหาเรื่องไปพบเขา


“จ้างส่งของ บริการรักคือเรื่องราวสมมติทั้งหมด ที่หยิบยกเรื่องรอบตัว สังเกตได้ง่ายๆ และเนื้อหาเพิ่มเติมตามจินตนาการจากผู้แต่ง การสั่งและส่งของออนไลน กลายเป็นเรื่องนิยมในหมู่ผู้ซื้อและผู้ขาย โดยมีสื่อกลางในการจัดส่งคือ คนส่งของ

หากว่าเป็นลูกค้าประจำ แล้วได้พบกับคนส่งของคนเดิม จนรู้สึกรู้จักมักคุ้นสนิทสนมกัน ความใกล้ชิดก็บังเกิดความสนิทจนกระทั่งไว้วางใจในที่สุด

ตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครสมมติทั้งสิ้น ซึ่งนักเขียนได้คิดและจินตนาการ โดยอ้างอิงจากข้อมูลและเนื้อหาจากเรื่องจริงบ้างมาบางส่วน มิได้มีเจตนานำเรื่องของบุคคลใดมาเผยแพร่

อาจอ้างอิงและเสริมเติมแต่ง แต่ยังคงความเป็น โรแมนติก คอมมานดี้ ดราม่า อิโรติก เขียนต่อจาก นิยายเรื่อง “จ้างส่งของ บริการรักเป็นเรื่องราวสมมติ ซึ่งนักเขียนสร้างใหม่ทั้งหมด

สำหรับนิยายเรื่องสั้นเล่มเดียวจบ เป็นแนวต่างประเทศแนวอิโรติก โรมานซ์ โดยภูผาสีน้ำเงิน อีกเรื่องหนึ่ง ยังไงก็ตาม ขอขอบคุณที่ติดตาม และชื่นชมผลงาน หลากสไตล์แปลก แหวกแนว นะคะ

ภูผาสีน้ำเงิน

******

นิยายเรื่องอื่นของภูผาสีน้ำเงิน