เสน่ห์รักหมื่นพิษ
Romance Lover
เสน่ห์รักหมื่นพิษ
Romance Lover
nigon200
ชีวิตคนเราไม่รู้ว่าจะตายวันตายพรุ่งเมื่อไหร่อาจจะเป็นพรุ่งนี้หรือวันนี้เราก็ไม่อาจรับรู้ได้ คนเราควรจะทำในสิ่งที่อยากจะทำในวันนี้ให้ดีที่สุดแต่ทว่า...
  • 10 ตอน
  • 1,609
นิยายโดย
  • 2 คนติดตาม
บทนำ

ชีวิตคนเราไม่รู้ว่าจะตายวันตายพรุ่งเมื่อไหร่อาจจะเป็นพรุ่งนี้หรือวันนี้เราก็ไม่อาจรับรู้ได้ คนเราควรจะทําในสิ่งที่อยากจะทําในวันนี้ให้ดีที่สุดแต่ทว่า...

ชีวิตของฉันกลับจบลงโดยการเกิดใหม่ไม่ใช่ส์เรียกให้ถูกฉันได้ข้ามเวลามาอยู่อีกมิติหนึ่งไม่มีเทคโนโลยี ไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีโทรทัศน์ ไม่มีเน็ต มีแต่เท้าและมือหากินเป็นวันๆแต่ชีวิตยังไม่น่าเบื่อจนจบลงด้วยการหาเช้ากินค่ํา โดยโลกใหม่นี้มีวรยุทธ พลังยาวิเศษ ของเวทย์มนต์มากมายให้มีสีสันมากขึ้น

แต่ที่ทําให้ฉันต้องรับความอัปยศจากสิ่งรอบตัวมากมายก็คือร่างที่ฉันมาอยู่ ถึงหน้าตาจะงดงามหยาดเยิ้มหน้าหลงใหลมากก็ตามแต่กลับ ไม่มีสมองทําอะไรก็มีแต่เรื่อง อับอายขายขี้หน้าให้วงศ์ตระกูลไม่เว้นวันทั้งทําลายข้าวของในสาธารณะชน ตบตีหากใครทําให้ไม่พอใจหยิ่งผยอง จับมือบุรุษโดยไม่อายสายตาใครนั้นอีก

เซียวซันเฟิง (28) : แม่ทัพใหญ่แคว้นต้าถัง เคยพิชิตทั้งสามแคว้นด้วยความห้าวหาญและความสามารถที่สั่นสะเทือนแผ่นดิน เป็นแม่ทัพใหญ่ที่ น่าเกรงขามและยังมีหน้าตาหล่อเหลาเป็นบุรุษที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลสตรีทั่วใต้หล้าอยากจะครอบครองแต่ต้องผิดหวังตามตามกันเพราะแม่ทัพใหญ่แห่งต้าถังเย็นซาราวน้ําแข็งพันปี และหัวใจน้ําแข็งของเขามีสตรีหนึ่งในใจไปแล้ว

"ซุนซึหนึ่งเข้าเตือนเจ้าครั้งสุดท้ายหากเจ้ายังตบตีฮวาหยุนอีกครั้งข้าจะไม่ปราณีเจ้า!"

"เหอะ! ต่อให้แผ่นดินนี้มีเจ้าเป็นสตรีเพียงคนเดียวข้าก็ไม่มีทางซายตามอง"

ซุนซีหนิง (15) : บุตรสาวคนรองสกุลซุนบุตรสาวภรรยาเอก มีใจรักเซียวชั้นเพิ่งตั้งแต่แรกพบทําทุกอย่างเพื่อให้ได้เซียวซันเพิ่งมาครอบครอง หากนางรู้ว่าใครเข้าใกล้เซียวชั้นเพิ่งจะตบตอย่างไม่ไว้หน้าไม่เว้นแม้แต่พี่สาวต่างมารดาฮวาหยุน ยังไม่นับเรื่องที่นางก่อไว้ก่อนเจอเซียวซันเฟงอก

"พี่ซันเฟิง ซีเอ๋อร์ชอบท่านตั้งแต่แรกพบ และพี่ต้องเป็นของซีเอ่อร์คนเดียว ใครก็ไม่มีสิทธิ์!"

"ในสายตาพี่มีแต่นางฮวาหยุน แล้วเคยมีซีเอ่อร์อยู่ในนั้นหรือไม่ ซีเอ๋อร์เจ็บตรงนี้ทุกครั้งที่จะมองซีเอ๋อร์ด้วยสายตาเย็นชา แต่สายตาของพี่กลับมองนางลูกเมียน้อยด้วยความรักเพราะเหตุใดสายตาพี่ถึงไม่มีซีเอ่อร์บ้างเจ้าคะ"

เพิ่งซีหนิง (26) : ทํางานในองค์กรลับรับงานเฉพาะการสังหารเธออยู่ในอันดับที่ยี่สิบสี่ เข้าองค์กรตั้งแต่เด็กมือเต็มไปด้วยเลือดและพิษ เพิ่งซีหนึ่งเชี่ยวชาญเรื่องพิษเป็นที่สุดสามารถดัดแปลงทุกอย่างให้เป็นพิษ พิษของเพิ่งซ็หนึ่งเป็นพิษที่แปลกประหลาดใครก็ ไม่สามารถหายาถอนพิษได้หากใครโดนเข้าไปจะตายทันที จึงเป็นสาเหตุที่องค์กรเริ่มกังวลว่าเพิ่งซีหนิงจะทรยศจึงลงมือสังหารเพิ่งซีหนึ่งทันท์

"ฉันทํางานให้องค์กรตั้งแต่เด็กไม่เคยเลยสักครั้งที่คิดจะทรยศ แต่มาวันนี้พวกคุณทุกคนกลับคิดจะฆ่าฉัน นี้! ช่างอกตัญญจริง!"

"อยากได้ผลึกคริสตัลงั้นเหรอ ฝันไปเถอะ! ต่อเมื่อฉันกําลังจะตายแล้วผลึกคริสตัลที่พวกคุณต้องการฉันก็จะนําไปด้วย"

หลิวฮวาหยุน(18) : บุตรสาวคนโตสกุลซุน หน้าตาของซุนฮวาหยุนจะไม่งดงามเท่าซุนซีหนึ่งแต่ความสามารถของนางนั้นเป็นที่อิจฉาของทุกคน ทั้งคํากลอน เพลงพิณ ร่ายรวาดภาพ และยังอ่อนโยนและเรียบร้อย

"ท่านแม่ทัพอย่าทําเช่นนี้เลยเจ้าค่ะ น้องรองซอบท่านมากท่านอย่าผลักไสน้องรองเลยเจ้าค่ะ น้องรองรักท่านแม่ทัพด้วยความบริสุทธิ์ใจ ท่านอย่าใจร้ายนักเลย"

หวงหวังซิง (28) : ผู้ช่วยมือขวาของเซียวซังเฟิงจงรักภักดีต่อเซียวซันเพิ่งต่อให้ต้องตายด้วยน้ํามือของเขาเขาก็ไม่โกรธแค้น และเกลียดชัง

ซุนซีหนึ่งเป็นที่สุด แต่กลับชื่นชอบหลิวฮวาหยุนที่อ่อนโยนและอ่อนหวาน และยังมีความสามารถที่ใครๆต่างอิจฉานั้นอีก

หลี่เยว่เอ่อร์ (28) : ผู้ช่วยมือซ้ายของเซียวซันเพิ่งจงรักภักดีต่อเซียวซันเฟิง เป็นคนสุขุมรอบคอบนิ่งสงบและเฉียบขาดต่อทุกสิ่ง ไม่ชอบหน้า

ซุนซ์หนังเกลียดพฤติกรรมที่นางแสดงออกมาเป็นที่สุดทั้งขยะแขยงและเกลียดเข้ากระดูกดํา แต่หลเยว่เอ่อร์กลับมองผู้เป็น พี่ของนางด้วยความรู้สึกรักและถนุถนอมแต่ในใจของเขารู้ดีว่านางเป็นดวงใจของเซียวซันเพิ่งจึงเก็บความรู้สึกเอาไว้ให้ลุกที่สุด

นิยายเรื่องอื่นของnigon200