ดอกฟ้าซาตาน
รักโรแมนติก
ดอกฟ้าซาตาน
รักโรแมนติก
Lantana/Pakakrong
เรื่องราวของดอกฟ้าผู้เอาเเต่ใจกับเขา...ผู้ชายธรรมดา +++เนื้อหาบางส่วน+++ "ผมว่าตอนนี้คุณหนู เออ ไม่ใช่สิ คุณอินควรกลับออกไปจากสลัมโทรมๆ เหม็นๆนี่ได้แล้วนะครับ" ที่ตรงนี้ มันไม่ใช่ที่สำหรับเธอ โลกของทายาทหมื่นล้าน มันแตกต่างกับโลกของเขาสิ้นเชิง "ชิ แล้วใครบอกว่าฉันอยากอยู่บ้านโทรมๆ เก่าๆ ของนายล่ะนายเจ๋ง ฉันไม่อยู่นานหรอก ฉันจะเตือนนายไว้สักเรื่อง เรื่องคืนนั้นจะต้องเป็นความลับห้ามแพร่งพราย ไม่อย่างนั้น นายเจอดีแน่" เพราะคนอย่างเธอสามารถทำอะไรก็ได้ นี่เป็นคำเตือนที่ประกาศกร้าวจากอินทุอร สาวไฮโซสะบัดผมสลวยแล้วก้าวผ่านเขาไป เจตพลยืนนิ่งอยู่กับที่...เขาไม่เป็นอะไร มันชินเสียแล้วล่ะ
  • 44 ตอน
  • 2,147
นิยายโดย
  • 2 คนติดตาม
บทนำ

ดอกฟ้าซาตาน (ดราม่า NC)


เจ๋ง เจตพล วิรุณพันธ์ ชายหนุ่มอายุ 22 ปี นักศึกษาปีที่ 4 ของมหาลัยรัฐเเห่งหนึ่ง ครอบครัวของเขายากจน พ่อขี้เหล้า เเม่ติดการพนัน ชายหนุ่มจึงต้องทำงานส่งตัวเองเรียนตั้งเเต่อายุ 15 ปี เขาจะขยันเเละอดทน จะสร้างความฝันที่ยิ่งใหญ่ให้เป็นจริง

อิน อินทุอร ภักดีเลิศวัฒนา ไฮโซสาวพราวเสน่ห์ อายุ 22 ปี นอกจากร่ำรวยมหาศาล เธอยังเป็นดาวมหาลัยเอกชนชื่อดัง หนุ่มใหญ่หนุ่มน้อยตามขายขนมจีบเป็นเเถวๆ แต่ระดับคุณหนูอินทุอร สวย เริ่ด เชิด หยิ่งเสียอย่าง...ไม่สนใจหร๊อกคะ นายกระจอก


ดอกฟ้าเเสนเอาเเต่ใจ ต้องโคจรมาเจอกันนายเเสนดี


ฝากติดตามด้วยนะคะ

Lantana/Pakakrong

สงวนลิขสิทธิ์ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537

ห้ามผู้ใดละเมิดไม่ว่าการลอกเลียนดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความในนิยายเรื่องนี้ออกไป โดยไม่ได้รับอนุญาติเป็นลายลักษณ์อักษรจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด

ขอขอบคุณเครดิตภาพ www.google.com