บ่วงร้อยรัก(ษ์)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
บ่วงร้อยรัก(ษ์)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
GJIRA
เธอหอบความเจ็บซ้ำที่ได้รับ หนีมาเริ่มชีวิตใหม่ หากหัวใจที่บอบซ้ำนี้ยังคงรักและเจ็บปวดทุกครั้งที่คิดถึง ***นิยายเรื่องนี้ไม่มีนางร้าย แค่ทำให้คนสองรักและเชื่อใจกันก็เหนื่อยมากแล้วในชีวิตของคนๆหนึ่ง เรื่องนี้มีแค่ความผิดพลาดของมนุษย์ทุกคนที่ต้องพบเจอ ความเข้าใจผิด ความไม่เข้าใจกันที่เป็นบ่อเกิดของเรื่องราวในชีวิตของมนุษย์**** ขอบพระคุณที่แวะเข้ามานะคะ
  • 15 ตอน
  • 161
นิยายโดย
  • 3 คนติดตาม
บทนำ

"หลายพื้นที่ในตะวันออกเฉียงเหนือของสหรัฐเผชิญกับพายุหิมะฤดูหนาวปีนี้ ที่มีปริมาณหิมะตกหนักในหลายพื้นที่ ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันของประชาชน 60 ล้านคน

สำนักงานสภาพอากาศแห่งชาติใน เมืองสเตทคอลเลจ รัฐเพนซิลเวเนีย เผยว่าหิมะตกหนาถึง 62.73 เซนติเมตร ซึ่งสูงกว่าสิติเดิมที่ 61 เซนติเมตรเมื่อเดือน ม.ค. 2025 ปีที่แล้ว

ส่วนที่เมืองบอสตัน รัฐแมตซาชูเซตส์ ก็พบกับหิมะที่ตกหนักเป็นประวัติการณ์เช่นกันเมื่อวานนี้ (17 ธ.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น ด้วยความหนาถึง 23.11 เซนติเมตร โดยตกมาตั้งแต่เที่ยงคืนวันพุธ (16 ธ.ค.) ไม่ต่างจากเมืองบิงแฮมตัน ในรัฐนิวยอร์ก ที่หิมะตกหนาเกือบ 101 เซนติเมตร เมื่อเช้าวานนี้ (17 ธ.ค.) "

เสียงรายงานข่าวจากทีวีช่องหนึ่งที่รายงานข่าวสภาพอากาศที่เธอเปิดฟังประจำทุกเช้า ในฤดูหนาวที่หิมะปกคลุมจนขาวโพลนไปทั้งเมืองในบอสตัน รัฐแมตซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา เป็นกิจวัตรประจำวันที่เธอต้องตื่นแต่เช้ามาทำทำอาหารเช้าให้เด็กๆทานก่อนไปโรงเรียน พรางเช็คอุณภูมิฮีตเตอร์ กลิ่นหอมของกาแฟสดที่กำลังเดือดอยู่นั้นช่างเป็นกลิ่นที่เติมพลังให้เธอในแต่ล่ะวันได้เป็นอย่างดี จิรา ดำรงค์เดช หรือ จี อายุ 34 ย่าง 35 ปีนี้ หญิงสาวผิวขาวเนียนละเอียดรูปร่างบอบบาง ลูกเสี้ยวไทยฝรั่งเนื่องจากเธอไม่รู้ว่าพ่อเป็นคนประเทศอะไร ซึ่งเธอได้ทุนมาเรียนต่อที่แคลิฟอร์เนีย และเธอก็เรียนจบ ป.โท บริหารธุรกิจจากสแตนฟอร์ด แต่กลับระหกระเหินมาเป็นผู้ช่วยศาสตราจารย์ในคณะศึกษาศาสตร์ สาขาจิตวิทยา ที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด เพราะด้วยหนีความบอบซ้ำมาจากอีกเมืองหนึ่งหรือโชคชะตาอันใดก็หารู้ไม่