ขยี้เธอให้แหลกลาญ
Romance Lover
ขยี้เธอให้แหลกลาญ
Romance Lover
ปรียาดา
คุณพร้อมจะถูกบดขยี้แล้วหรือยัง... เขาเป็นสุภาพบุรุษในฝันของสาว ๆ แต่ภายใต้ท่าทีแสนอ่อนโยนนั้นกลับซุกซ่อนตัวตนอันร้ายกาจเอาไว้อย่างแนบเนียน เขาจะทำให้คุณติดใจในรสกามจนลืมไม่ลง
  • 43 ตอน
  • 3,845
  • 5.00 จาก 1
นิยายโดย
  • 10 คนติดตาม
บทนำ

เที่ยงคืนกว่าขณะที่ใครต่อใครต่างนอนหลับกันแล้วรถสปอร์ตคันหรูถูกขับเข้ามาที่คฤหาสน์หลังงามเลี้ยวตรงไปยังโรงจอดรถทันที ทว่าเวลาผ่านไปสักครึ่งชั่วโมงแล้วก็ไม่มีทีท่าว่าเครื่องยนต์จะดับลงและคนขับจะก้าวออกมาสักที เหตุที่เป็นเช่นนั้นเพราะภายในห้องขับเคลื่อนสุดหรูที่แม้เครื่องปรับอากาศจะทำงานได้ดีเพียงใด ก็ไม่อาจสู้บทรักร้อนแรงของสองร่างที่กำลังฟัดกันนัวเนียอยู่ได้


ที่นั่งประจำคนขับตอนนี้กลับถูกจับจองไปด้วยสองร่างที่กำลังเคลื่อนไหวเป็นจังหวะจะโคน แม้ที่จะแคบแต่กลับเข้าขากันดีเหลือเกิน ชายหนุ่มทำหน้าที่ขับรถ ส่วนหญิงสาวที่ชุดเดรสเกาะอกถูกรั้งให้ลงมากองอยู่ตรงบั้นเอวเพื่อที่จะทำหน้าที่ควบคุม ‘เกียร์’ ได้อย่างถนัดถนี่ และไอ้เกียร์อันนี้ช่างแข็งกว่าเกียร์ธรรมดาทั่ว ๆ ไป ดังนั้นการใช้มือควบคุมเห็นทีคงจะทำไม่ได้ เธอจึงต้องใช้สิ่งอื่นควบคุมแทน


ร่างอวบอัดกำลังนั่งคร่อมทับกระปุกเกียร์ของชายหนุ่มแล้วทำการเปลี่ยนเกียร์ด้วยการขยับโยกเอวปัดป่ายซ้ายขวาสลับกับการขย่มขึ้นลงอย่างรวดเร็วรุนแรง ยิ่งขย่มแรง ๆ ก็ยิ่งมัน ทำให้เสียงครวญครางสูดปากซี้ดซ้าดกับเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังปะปนกันเป็นจังหวะอันร้อนเร่าถึงทรวง


“อ๊า...”


หญิงสาวร้องเสียงหลงเมื่อถูกเกียร์ด้านล่างสวนขึ้นมาตอนที่เธอขย่มตัวเองลงไปพอดี ทั้งจุกไปถึงลิ้นปี่ทั้งเสียวแล่นพล่านไปทั่วร่าง ร่องสวาทสาวที่ทำหน้าที่ควบคุมเกียร์ฉ่ำแฉะเสร็จสมติด ๆ กันอย่างที่ยากจะได้รับจากชายส่วนใหญ่


“เสียวเหลือเกิน อ๊า... ซี้ด...” เสียงครวญครางสูดปากเผ็ดร้อนออกมาจากริมฝีปากเคลือบลิปสติกสีแดงสดดูแล้วยั่วยวนชวนกลืนกิน แต่นั่นไม่ใช่สำหรับชายหนุ่มที่กำลังเด้งอัดสะโพกกระทุ้งแก่นกายใหญ่โตใส่คนที่นั่งทับเขาอยู่ ต่อให้เย้ายวนแค่ไหนเขาก็ไม่จูบใครสุ่มสี่สุ่มห้า


“ขย่มลงมาแรง ๆ โอว...” เสียงทุ้มพร่าสั่งและเด้งเอวสวน


“อา... ไม่ไหวแล้ว” ตอนนี้เธอร้อนร่านอย่างถึงที่สุดเลยตั้งหน้าตั้งตาขย่มใส่เกียร์ด้านล่างให้เต็มที่ เอาให้มันแตกหักซ่านกระเซ็นกันเลยทีเดียวเพราะนาน ๆ จะได้เจอของดีอย่างนี้ แท่งลำรักอันใหญ่เกินมาตรฐาน อึดทน และพอขยับเข้ามาแต่ละทีจะเสียดสีและชนกระทุ้งไปถึงผนังมดลูกจนเสียวสั่นสะท้านไปถึงตับไตไส้พุง จัดว่าเด็ดถึงทรวง


“อ้า... ซี้ดส์...”


เจ้าของเกียร์ใช้สองมือใหญ่บีบเคล้นสองเต้ามหึมาที่เด้งขึ้นลงล่อสายตาอยู่ตรงหน้า ก้อนเนื้อแข็งสู้มือจนทั้งบีบทั้งขยำอย่างเมามัน พร้อมกับเด้งสวนลำรักอันใหญ่โตอัดใส่ร่องสาวในทุกครั้งที่หญิงสาวขย่มกายลงมาทำให้เจ้าหล่อนครวญครางไม่ได้ศัพท์ทั้งเจ็บและจุก แต่นั่นไม่เท่ากับความเสียวที่มันเข้าไปนวดจุดกระสันส่งให้เธอถึงจุดสุดยอดแทบจะทันทีในทุก ๆ ครั้ง จนต้องใช้สองมือจิกเกร็งลงบนบ่าแกร่งเพื่อใช้เป็นหลักยึด แม้เธอจะได้ปลดปล่อยไปแล้วแต่เขายังเด้งสวนขึ้นมาไม่ยั้ง ทำให้เธอถึงจุดสุดยอดติดกันหลาย ๆ ครั้ง แต่เธอก็ยังสู้ไม่ถอยหวังให้ชายหนุ่มประทับใจเธอที่สุด


“โอว... จะเสร็จอีกแล้วค่ะ อ่า... ซี้ด.... เสียว...”


ร่างอวบอัดขย่มควบแท่งลำยักษ์แรง ๆ คนด้านล่างก็สวนแทงขึ้นมา


หนัก ๆ จังหวะสอดรุกรับกระชั้นถี่หนักหน่วงทำให้รถสปอร์ตคันงามสั่นไหวสะเทือนไปทั้งคัน แต่ตอนนี้ต่างไม่มีใครสนใจอะไรทั้งสิ้น ต่อให้แผ่นดินไหวน้ำท่วมโลกก็มิอาจหยุดยั้งเกมกามของคนทั้งคู่ได้ สิ่งเดียวที่ต้องทำคือไปต่อจนสุดทาง


หญิงสาวเตรียมพร้อมเปลี่ยนเกียร์แล้วกระแทกคันเร่งส่งตัวเองให้พุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ขย่มใส่เอ็นร้อนขึ้นลงแรง ๆ ชายหนุ่มสวนอัดแก่นกายใส่ร่องสาวหนักหน่วงเป็นจังหวะถี่ยิบ จนกระทั่งในที่สุดเขาก็ชักแก่นกายออกยกร่างอวบอัดลงวางไว้ที่เบาะข้างคนขับ ถอดปลอกป้องกันที่สวมอยู่ทิ้งแล้วเสียบเอ็นร้อนเข้าไปในปากที่เผยอรออยู่อย่างรู้งาน หญิงสาวดูดมัน


แรง ๆ จนแก้มตอบ ในขณะที่มือก็ล้วงบดขยี้ปุ่มกระสันของตัวเองไปด้วย เธอส่งเสียงครางอู้อี้อยู่ในลำคอ แท่งลำบดกระแทกแรง ๆ สองสามครั้ง และในที่สุดก็ปลดปล่อยความใคร่ทั้งหมดทั้งมวลใส่ปากสาวจนหมด และเจ้าหล่อนเองก็กลืนมันลงไปอย่างรู้หน้าที่


นี่คือเขา... เทวา อมรศิลากุล มหาเศรษฐีผู้เป็นเจ้าของบริษัทลอจิสติกส์อันดับหนึ่งของประเทศ ชายผู้เพียบพร้อมไปด้วยหน้าตาและฐานะ เขาเป็นสุภาพบุรุษในฝันของสาว ๆ แต่ภายใต้ท่าทีแสนอ่อนโยนนั้นกลับซุกซ่อนตัวตนอันร้ายกาจเอาไว้ได้อย่างแนบเนียน หญิงสาวทุกคนที่เคยขึ้นเตียงกับเขาต่างรู้ดี ชื่อเสียงในเรื่องเซ็กซ์อันจัดจ้านดุดันทำเอาพวกเธอติดใจในรสกามจนลืมไม่ลง จนต้องเฝ้าฝันว่าจะได้รับโอกาสนั้นอีกครั้งเมื่อไหร่ นี่เป็นเหตุว่าทำไมเขาถึงได้รับฉายา ‘เทวาแข็งแกร่งประดุจศิลา เยดุจนต้องร้องขอชีวิต’


การได้ร่วมรักกับเขาแม้เพียงสักครั้งยิ่งกว่าการถูกรุมโทรมโดยผู้ชายสิบคนในครั้งเดียว และมั่นใจได้เลยว่าเขาจะพาไปถึงจุดสุดยอดทุกครั้ง นี่เองเป็นสาเหตุให้ไม่ว่าใครต่างใฝ่ฝันที่จะถูกเขากระแทกลงมาสักครั้ง