เปลี่ยวใจ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เปลี่ยวใจ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เด็กสาวที่ชอบไลฟ์สดโชว์เรือนร่าง หาเงินแล้วหาความสุขใส่ตัว เพื่อความสนุกไปวันๆ แล้ววันหนึ่ง เธอเริ่มขายความสุขผ่านโซเชียลไปด้วย จนพบชายที่ยอมทุ่มเททุกอย่างให้เธอ แม้ว่าเธอจะผ่านมือช.อื่นมาแล้วมากมาย
  • 7 ตอน
  • 280
นิยายโดย
  • 22 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

เปิดเรื่อง : 04/03/2564

อัพเดท : 04/03/2564

เมมเรื่องสั้น ติดตามได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

ปิดเรื่อง : --/--/2564



“เปลี่ยวใจวัยรุ่นสาวที่มีความสุขกับการอวดเรือนร่าง และอยากได้รับความนิยมจนอยากเป็น เน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่ด้วยวัยที่ยังอายุน้อยที่สุด จนกระทั่งเธอเริ่มเร่าร้อนฮอตแรง ราวกับเล่นกับไฟแสนรุ่มร้อนด้วยความรัก !


“เปลี่ยวใจคือเรื่องราวสมมติทั้งหมด ที่หยิบยกเรื่องรอบตัว สังเกตได้ง่ายๆ และเนื้อหาเพิ่มเติมตามจินตนาการจากผู้แต่ง จากการรักนวลสงวนตัวที่ต้องปกปิดหลบซ่อน เก็บสิ่งสำคัญของชีวิตไว้เพื่อวันแต่งงาน มันไม่ได้เป็นเหมือนเก่าก่อนอีกต่อไป

เมื่อสิ่งลี้ลับในเรือนกายเด็กสาว ได้กลายเป็นเรื่องยอดนิยมจาก “ลิซ” ที่ชอบอวดชอบโชว์ ได้รับเรทติ้งพุ่งแรงกระฉูดหยุดไม่อยู่ เริ่มมีงานเข้า จนถึงขายเพื่อเงิน... แล้วเธอจะได้รับความรักร้อนแรงอย่างไร... เส้นทางอาจไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ


ตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครสมมติทั้งสิ้น ซึ่งนักเขียนได้คิดและจินตนาการ โดยอ้างอิงจากข้อมูลและเนื้อหาจากเรื่องจริงบ้างมาบางส่วน มิได้มีเจตนานำเรื่องของบุคคลใดมาเผยแพร่

อาจอ้างอิงและเสริมเติมแต่ง แต่ยังคงความเป็น โรแมนติก คอมมานดี้ ดราม่า อิโรติก เขียนต่อจาก นิยายเรื่อง “หวานรัก ยกกำลังเป็นเรื่องราวสมมติ ซึ่งนักเขียนสร้างใหม่ทั้งหมด

สำหรับนิยายเรื่องสั้นเล่มเดียวจบ เป็นแนวต่างประเทศแนวอิโรติก โรมานซ์ โดยภูผาสีน้ำเงิน อีกเรื่องหนึ่ง ยังไงก็ตาม ขอขอบคุณที่ติดตาม และชื่นชมผลงาน หลากสไตล์แปลก แหวกแนว นะคะ

ภูผาสีน้ำเงิน

*******

นิยายเรื่องอื่นของภูผาสีน้ำเงิน