พยศรักซาตานทมิฬ
ซาบซึ้งตรึงใจ
พยศรักซาตานทมิฬ
ซาบซึ้งตรึงใจ
percila
ลูกชายคนเดียวของตระกูลพิพัฒนพงค์ หล่อ รวย เพลย์บอย กลับมาตกหลุมรัก สาวน้อยที่เป็นเพียงลูกสาวคนใช้ ที่มารดาตนรับมาอุปการะ การพบกันครั้งแรกที่ชายหนุ่มพล่าพรหมจารีย์ของหญิงสาว ด้วยความเข้าใจผิดนึกว่าหญิงสาวเป็นเพียงสาวไซด์ไลน์ ก่อนจะนำพามาด้วยการตามไล่ล่า ก่อนจะมาพบว่า เธอเป็นศัตรูตอนสมัยเด็กๆ ..โปรดติดตามความเข้มข้นของซีรีย์ ภาคต่อจากเรื่อง วิวาห์พยศ
  • 17 ตอน
  • 23K
นิยายโดย
  • 20 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

ชายหนุ่มเดินตรงไปที่ห้องนอนใหญ่ก่อนจะล้มตัวลงนอน แต่ต้องชะงักเมื่อเห็นเหมือนมีร่างใครบางคนนอนอยู่บนเตียง ชายหนุ่มขมวดคิ้วก่อนจะมองสำรวจตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ภาพหญิงสาวผมยาวสลวยนอนคว่ำหน้าบนที่นอนในคอนโดของตนทำให้กริชชัยตาพร่าด้วยอารมณ์ที่คุกรุ่น หลังจากสอบปริญญาโทเสร็จ ชายหนุ่มก็ตระเวนเที่ยวทั่วยุโรปก่อนที่จะกลับมารับงานสานต่อธุรกิจครอบครัวอย่างเต็มตัว
“นี่คุณมาทำอะไรที่ห้องผมเนี่ย เอหรือยัยตาลส่งสาวมาให้ แหมแบบนี้ต้องให้รางวัล กำลังอดอยาก” กริชชัยลูบไล้ไปทั่วไหล่เปลือยอย่างหลงใหล
“สวยซะด้วย” กริชชัยเปิดไฟหัวเตียงทำให้มองเห็นใบหน้าหญิงสาวถนัด ใบหน้ารูปไข่ผมยาวสีดำ เหยียดตรง ริมฝีปากเป็นสีชมพูจมูกโด่งเชิดเล็กน้อย มีลักยิ้มนิดๆที่มุมแก้มชุดนอนที่แทบจะไม่ปกปิดอะไรเลยทำให้กริชชัยลอบกลืนน้ำลาย
“โนบราเสียด้วย แล้วนี่แม่เจ้าพระคุณดื่มด้วยหรือนี่กลิ่นเหล้าตลบ” กริชชัยรู้สึกง่วงเพราะนั่งเครื่องบินมาสามสิบชั่วโมง ชายหนุ่มล้มตัวลงนอน ก่อนนอนก็ถอดเสื้อผ้าจนเปลือยเปล่า กริชชัยเป็นคนชอบนอนหลับโดยไม่ใส่เสื้อผ้าเป็นแบบนี้ตั้งแต่เด็กจนกระทั่งโตเป็นหนุ่ม ชายหนุ่มรู้สึกมึนหัวจากอาการเจ็ตเลทจนรู้สึกผะอืดผะอมจนต้องรีบหลับตา

นอนสักพักคงจะดีขึ้น ชายหนุ่มคิดในใจ กริชชัยขยับเข้าไปใกล้ๆ หญิงสาวปริศนาก่อนจะโอบกอดร่างบางมาไว้แนบอก กอหญ้าขยับเข้าไปหาความอบอุ่นอย่างไม่รู้สติ ละเมอนึกว่าเป็นพยาบาลสาว

“ หอมจังสาวน้อยขอผมนอนพักเอาแรงนิดหนึ่ง” กริชชัยพึมพำก่อนจูบเบาๆที่หน้าผากนูนสวย

“ยัยน้องนี่รู้ใจเป็นบ้า ไม่ได้ทานของหวานมาร่วมเดือนเดี๋ยวคงต้องจัดหนัก” เสียงกริชชัยละเมอจนหลับไปในที่สุด





****************************************************************************************


“บ้า ไอ้บ้ากาม แกเป็นใครเข้ามาในนี้ได้ไง”

“จะดีดดิ้นเพื่อขอเงินเพิ่มหรือไงน้องสาว พี่บอกได้เลยจ่ายไม่อั้นเซียะซะขนาดนี้”

กอหญ้าตบหน้าชายหนุ่มเสียงดังลั่นห้อง กริชชัยมึนแต่ความโกรธมีมากกว่า

“จะมาเล่นตัวตอนนี้มันสายเสียแล้วน้องสาว ฉันตื่นตัวจนเกินจะหยุดได้ เธอดูไอ้นั่นของฉันสิ” กริชชัยทำใบหน้าให้หญิงสาวมองตาม กอหญ้ากรีดร้องอีกรอบครั้งแรกในชีวิตที่เห็นอวัยวะเพศชาย เสียงกรีดร้องทำให้กริชชัยรีบก้มลงปิดปากสาวน้อยด้วยริมฝีปากตัวเองอย่างหนักหน่วง มือก็ลูบไล้ไปทั่วร่างกาย หนักเบา

“ อย่า อย่าทำฉัน ฮือ ๆ ไอ้บ้า ปล่อยฉันนะ”

“ ชู้วว์ รับรองน้องสาวแล้วจะติดใจ” ชายหนุ่มใช้มือเพียงมือเดียวจับยึดมือของหญิงสาวไว้ กอหญ้าดีดขลุกขลัก จนเมื่อกริชชัยใช้ริมฝีปากลากไล้ไปทั่วร่างกาย หญิงสาวเกิดความรู้สึกเสียวซ่านจนเผลอกัดริมฝีปาก

“นี่เราจะโดนข่มขืนหรือนี่” น้ำตาเจ้ากรรมไหลออกมาอย่างไม่รู้ตัว

เธอทั้งร้องทั้งดิ้นจนกริชชัยต้องกดร่างแรงจนหญิงสาวปวดร้าวไปหมด