กลรักเสน่ห์ลวง
Romance Lover
กลรักเสน่ห์ลวง
Romance Lover
pineare
“เป็นห่วงเป็นใยกันเหลือเกินนะ” อนาวินพูดด้วยน้ำเสียงเย้ยหยัน นรินหันกลับมาแล้วพูดกับชายหนุ่มด้วยน้ำเสียงเบาๆแต่เต็มไปด้วยความชัดเจน “ส่วนคุณเชิญกลับไปได้แล้วคุณไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะขึ้นมาที่นี่เลยด้วยซ้ำ” อนาวินได้ยินก็ฉุนจัด กระชากแขนนรินแล้วฉวยคีย์การ์ดหญิงสาวไปเพื่อเข้าไปในห้อง ชายหนุ่มปิดประตูห้องเสียงดังกดล็อคแล้วผลักนรินเข้าไปติดกับประตูห้อง ใบหน้าหล่อเหลาก้มลงมาแล้วกัดฟันพูดเพื่อเป็นการระงับอารมณ์โกรธที่กำลังจะระเบิดออกมา “ไม่มีสิทธิ์ที่นี่งั้นหรอ ได้งั้นเราไปที่อื่นกันก็ได้ คุณชอบที่แบบไหนล่ะบอกผมมาเลยผมกล้ารับรองได้เลยว่าผมก็ทำได้ดีไม่แพ้กับผู้ชายคนอื่นๆของคุณหรอก”
  • 20 ตอน
  • 6,022
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

แชะ!!! แชะ!!! แชะ!!! เสียงกดชัตเตอร์อย่างต่อเนื่องเมื่อดาราสาวที่เรียกได้ว่าฮอตที่สุดในขณะนี้กำลังเดินออกมาจากกองถ่ายละคร เพียงไม่กี่นาทีก็ล้อมรอบไปด้วยบรรดานักข่าวจากช่องต่างๆที่มาทำข่าว “นริน” ดาราสาวสวย ใบหน้าหวาน จมูกโด่งรั้นรับเข้ากับริมฝีบางสีชมพูอ่อนดั่งดอกกุหลาบแรกแย้ม ผมยาวสลวยสีน้ำตาลเข้มตัดกับผิวขาวเนียนละเอียด ทุกสิ่งทุกอย่างที่ปรากฏอยู่บนเรือนร่างหญิงสาวล้วนแต่ดูดีไปซะหมดทุกอย่างจนบรรดาสาวๆต้องอิจฉาในความเพียบพร้อมของเธอ

“คุณนรินครับ มีข่าวออกมาว่าคุณขอถอนตัวจากละครเรื่องใหม่ เป็นเรื่องจริงหรือเปล่าครับ”

“คุณนรินมีปัญหากับใครในกองถ่ายละครใช่ไหมคะ ถึงได้ถอนตัวออกมากะทันหันแบบนี้”

“ไม่มีค่ะ พอดีว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับคิวถ่ายที่มันไม่ลงตัว ตัวรินเองไม่ได้มีปัญหากับใครเลยค่ะ” นรินตอบคำถามของนักข่าวทีละคนด้วยท่าทางที่ดูใจเย็น สุภาพ ทั้งที่ในใจตอนนี้ร้อนรุ่มและอยากจะเดินออกไปเสียเต็มประดา

“ถ้าไม่มีแล้วทำไม.... “เอ่อ ขอโทษนะคะพี่ๆนักข่าวทั้งหลาย วันนี้น้องรินมีงานต่อนะคะ เอาไว้เดี๋ยวสัมภาษณ์งานหน้าเนอะ เจ้ขอตัวน้องรินเลยละกันนะคะ” ปูเป้รีบพาตัวนรินออกมาจากวงล้อมของนักข่าวก่อนที่จะโดนถามไปมากกว่านี้

“นักข่าวพวกนี้นี่ข่าวไวกันจริงๆเลย” ปูเป้ ผู้จัดการสาว (ประเภทสอง) เอ่ยปากบ่นถึงปัญหาที่จู่ๆนรินก็ขอถอนถอนตัวออกจากละครเรื่องใหม่

“ช่างมันเถอะค่ะเจ๊ปู ใครจะคิดจะทำอะไรก็ปล่อยๆเขาไปเถอะค่ะ อย่าไปใส่ใจเลย

“ถ้าแค่คิดเฉยๆเนี่ยก็คงจะดีนะสิ แต่นี่เล่นเอาไปเขียนข่าวแบบเสียๆหายๆ อย่างนี้ก็ไม่ไหวนะคะ เจ๊ละปวดหัวจริงๆ วงการนี้นี่มันช่างน่ากลัวเสียจริงๆ” ปูเป้เช็คข่าวในไอแพดรุ่นใหม่ไปบ่นไป

“เนี่ย ดูสิพาดหัวข่าวแบบนี้ได้ยังไง น่าเกลียดจริงๆ มีแต่น้ำล้วนๆ ไม่เห็นจะมีเนื้อข่าวที่เป็นความจริงเลยสักนิดเดียว เจ๊ละเบื่อคนพวกนี้จริงๆ

“รินก็เบื่อเหมือนกันค่ะ” หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาราวกระซิบ

“อะไรนะคะ น้องริน”

“เปล่าค่ะเจ๊ ไม่มีอะไร” หลังจากนั้นทั้งรถก็มีแต่ความเงียบจนกระทั่งรถแล่นเข้ามาจอดที่หน้าคอนโดของนริน


“วิน งานเปิดตัวเครื่องเพชรอาทิตย์หน้าเรียบร้อยหรือยังลูก” คุณหญิงวารุณีเอ่ยถามลูกชายเกี่ยวกับงานเปิดตัวเครื่องเพชรคอลเล็คชั่นใหม่ครั้งใหญ่ที่กำลังจะถึง ที่ตนเองและอนุพงษ์ไว้ใจให้ลูกชายคนเดียวรับผิดชอบ

“เกือบจะเรียบร้อยแล้วครับแม่ จริงๆก็เหลือแค่นางแบบที่จะมาเดินชุดฟินาเล่อีกแค่คนเดียวครับ”

“แล้วทำไมไม่ให้เลขาเราช่วยหาให้ล่ะลูก นี่งานก็ใกล้เข้ามาแล้วนะตาวิน”

“นิดาเขาก็หามาให้เลือกนะครับ แต่ผมว่ามันยังไม่เจอคนที่ใช่” อนาวินเอ่ยตอบมารดาด้วยสีหน้าครุ่นคิด

“จ้ะ ยังไงๆ ก็รีบๆเลือกซะนะลูก พอถึงวันงานจะได้ไม่มีปัญหาอะไรติดขัด”

“ครับแม่ งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ”

“จ้ะ”


อนาวินเดินขึ้นมายังห้องของตนเอง กำลังจะเปิดประตูแต่ก็มีเสียงเรียกเข้า เข้ามา ชายหนุ่มล้วงกระเป๋าหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูเห็นชื่อของเลขาสาวปรากฏจึงกดรับสายทันทีพร้อมกับเปิดประตูเข้ามาในห้อง

“ว่าไงนิดา มีเรื่องอะไรหรือเปล่า”

“คุณวินคะ ดิฉันหารูปนางแบบที่เหลือคนสุดท้ายไว้ให้คุณดูแล้วนะคะ เดี๋ยวดิฉันจะส่งรูปไปให้คุณดูทางอีเมล์ละกันนะคะ อยากได้คนไหนมาเดินแบบให้บอกดิฉันได้เลยนะคะ”

“โอเคครับ เดี๋ยวผมจะลองดูละกัน เลือกได้เมื่อไรเดี๋ยวผมติดต่อไป”

“ค่ะ คุณวิน” เลขาสาวรับคำเจ้านายหนุ่มและกำลังจะวางสาย

“เดี๋ยวนิดา” อนาวินเรียกปลายสายเอาไว้ก่อนที่เธอจะวางหู

“มีอะไรหรือเปล่าคะ”

“จะบอกว่าพรุ่งนี้ผมจะไม่เข้าบริษัทนะ แล้วก็ไม่รับนัดใครด้วย ใครมีอะไรก็ให้ติดต่อทางคุณมาละกัน”

“ค่ะ” อนาวินวางสายแล้วปลดเน็กไท ถอดเสื้อคลุม แล้วเดินเข้าไปอาบน้ำชำระร่างกายหลังจากที่ต้องทำงานอยู่ทั้งวัน พออาบน้ำเสร็จก็ทิ้งตัวลงบนที่เตียงนอนกว้าง แล้วเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์มือถือมากดดูรูปที่เลขาสาวส่งมาให้เขาเลือก เวลาผ่านไปเนิ่นนาน อนาวินก็ยังเลือกใครไม่ได้สักคน ไม่น่าเชื่อว่าแค่การหานางแบบที่ดีที่สุดแค่คนเดียวจะเป็นเรื่องที่สร้างความหงุดหงิดใจให้เขาได้มากขนาดนี้

“เฮ้อ แล้วจะเอาคนไหนดีละเนี่ย ให้เลือกคนที่จะมานอนด้วยยังจะง่ายเสียกว่า” อนาวินกดปิดหน้าจอโทรศัพท์วางไว้บนหัวเตียง แล้วหยิบรีโมทมากดเปิดโทรทัศน์แทน กดเปลี่ยนช่องไปเรื่อยๆจนหยุดหยุดอยู่ที่ช่องๆหนึ่งซึ่งพาดหัวข่าวไว้ว่า


“นรินนางเอกสาวสวยสุดปัง ปัดเกาเหลาเพื่อนร่วมงานละครเรื่องใหม่ ถอนตัวกะทันหัน วุ่นช่องเตรียมหานางเอกใหม่เสียบแทน


“คุณนรินครับ มีข่าวออกมาว่าคุณขอถอนตัวจากละครเรื่องใหม่ เป็นเรื่องจริงหรือเปล่าครับ”

“คุณนรินมีปัญหากับใครในกองถ่ายละครใช่ไหมคะ ถึงได้ถอนตัวออกมากะทันหันแบบนี้”

“ไม่มีค่ะ พอดีว่าเป็นเรื่อง...

“นริน” อนาวินจ้องมองหญิงสาวในโทรทัศน์ พิจารณาใบหน้าของหญิงสาวที่กำลังตกเป็นข่าวในขณะนี้แล้วกดโทรศัพท์กลับไปหาเลขาของเขาอีกครั้ง

“ฮัลโหลนิดา ผมเลือกคนที่จะมาเดินชุดฟินาเล่ได้แล้วล่ะ เธอชื่อ “นริน”

“นรินไหนคะคุณวิน ที่ดิฉันส่งรูปและประวัติไปไม่มีคนที่ชื่อ นริน นะคะ” เลขาสาวเอ่ยถามเจ้านายหนุ่มด้วยความแปลกใจ เท่าที่เธอส่งไปนั้นไม่มีผู้หญิงที่ชื่อ นริน หรือว่าจะเป็น

“นี่คุณวินอย่าบอกนะคะว่า คุณนรินดาราดังที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในตอนนี้”

“ใช่ ฝากจัดการให้เรียบร้อยด้วยนะครับนิดา” พูดจบแค่นั้นชายหนุ่มก็กดวางสายทันที แล้วเปิดกูเกิ้ลค้นหาคำว่า “นริน” ข้อมูลต่างๆรวมถึงภาพถ่ายของหญิงสาวในอิริยาบทต่างๆก็ปรากฏขึ้นมาบนหน้าจอ “นริน ธาราเทพ”

นิยายเรื่องอื่นของpineare