ซ่อนรัก ซ่อนรอยแค้น
ดราม่าน้ำตาริน
ซ่อนรัก ซ่อนรอยแค้น
ดราม่าน้ำตาริน
“เขารักเธอเท่าชีวิต แต่เมื่อเธอเลือกที่จะเดินจากไปไม่คิดหันกลับมามองจึงเกินแรงแค้นเมื่อคนที่เขาแค้นคือแม่ของลูก เขาจะสามารถที่จะเก็บซ่อนรอยแค้นไว้ในดวงใจอันที่ยังมีรักเธออยู่ได้ไหม" “เขารักเธอเท่าชีวิต แต่เมื่อเธอเลือกที่จะเดินจากไปไม่คิดหันกลับมามองจึงเกินแรงแค้นเมื่อคนที่เขาแค้นคือแม่ของลูก เขาจะสามารถที่จะเก็บซ่อนรอยแค้นไว้ในดวงใจอันที่ยังมีรักเธออยู่ได้ไหม”
  • 6 ตอน
  • 2,805
บทนำ

อัครเดช หงส์วิภา(เดช) วัย37ปี หนุ่มหล่อหน้าไทยสูงใหญ่สมชายชาตรีสูง185เซนติเมตร เป็นโฟร์แมนหนุ่มไฟแรง เขาอยากสร้างรากฐานชีวิตของตัวเองให้สูงขึ้นเพราะอดีตของเขามันไม่ได้สวยงามมาตั้งแต่เกิดเพราะคำว่าเด็กวัดกำพร้าพ่อแม่มาตั้งแต่เกิด อาศัยศาลาวัดเป็นที่ซุกหัวนอน ข้าวก้นบาตรพระเป็นอาหารยังชีพที่ดี

“ผมเจอเธอครั้งแรกก็ตกหลุมรักเธอ ดวงใจและลมหายใจของผมเป็นของเธอ แต่เธอช่างกล้าใช้เท้าเหยียบย้ำความรักที่ผมมีให้ ผมก็พร้อมที่จะเหยียบย้ำหัวใจของเธอกลับคืนเช่นกัน


........................................................................................;


นุสบา อรุณแสง(นุช) วัย26ปี หญิงสาวแสนสวยมีแววตาเศร้าตัวเล็กสูง157เซนติเมตร เป็นผู้ช่วยพยาบาล เงินเดือนน้อยนิดที่ได้มาก็เอาไว้ใช้จุลเจือครอบครัวและเก็บไว้ซื้อยารักษายายแก่ๆผู้ที่ชุบเลี้ยงเธอมาตั้งแต่แบเบาะ

“พี่เดชเป็นผู้ชายคนเดียวที่นุชรักค่ะ ไม่อยากให้พี่เดชต้องมารับรู้ความทุกข์ความเจ็บปวดของตัวเอง นุชสงสารพี่เขาไม่อยากเป็นตัวถ่วงค่อยสร้างปัญหาให้กับพี่เดช เพราะนุชรักพี่เดชจึงต้องเดินออกมาทั้งที่เจ็บปวดทรมานหัวใจอย่างแสนสาหัส


.....................................................

อินทัช เดชากรณ์(คุณอินทร์) วัย37ปี หนุ่มหน้าตี๋พ่อหม้ายลูกติด มีดีกรีเป็นถึงนายแพทย์ใหญ่จบจากเมืองนอกและเป็นผู้อำนวยการของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง

ถามผมเรื่องนุสบาเหรอครับ เธอเป็นผู้หญิงที่น่าสงสารนะครับ ตัวเล็กนิดเดียวแต่ใจเธอเข้มแข็งมากผมนับถือเธอจริง ก็เพราะสงสารไงครับเลยยื่นขอเสนอให้เธอมาเป็นพี่เลี้ยงลูกของผมไง


.........................................................

พัชราภา(ภา) วัย26ปี นางพยาบาลสาวหน้าหวานมีจิตใจอ่อนโยน เธอทำงานที่เดียวกันกับนุสบาและเป็นเพื่อนคอยช่วยนุสบาตลอด

ภาแอบรักพ่อหม้ายลูกติดค่ะ รักทั้งๆที่รู้ว่าเขาไม่เคยชายตาหันมามอง แต่ก็ยังว่านะคะ ความรักมันห้ามกันไม่ได้จริงๆค่ะ


.........................................................

แขไข(แข) วัย33ปี เธอสวยเซ็กซี้รูปร่างอวบอั๋นผิวสีน้ำผึ้งเป็นผู้หญิงนั่งดริ้งที่อัครเดชสงสารแล้วจ้างให้มาทำงานเป็นแม่บ้าน เธอใช้ร่างกายอันน่าหลงไหลผลักดันตัวเองให้ได้เป็นนายหญิงของอครเดช

คุณเดชเหรอผู้ชายในฝันของแขเลยค่ะ แขจะทำทุกอย่างให้คุณเดชยอมรับและยกย่องแขออกหน้าออกตาทางสังคมให้ได้ ไม่ว่าจะใช้วิธีไหนก็ตาม เพราะแขรักคุณเดชค่ะ



............................................................

ฝากผลงานอีกเรื่องด้วยนะคะ เป็นเรื่องราวความรักของสองผัวเมียที่ต่างฝ่ายต่างรักกัน แต่ความรักของพวกเขามันต่างมุมจึงเป็นสาเหตุทำให้พวกเขาต้องเดินจากกันทั้งๆที่ยังรัก

นิยายเรื่องนี้จะมีเนื้อหาคำพูดรุนแรง จงใช้จิตวิญญาณในการอ่านไม่ชอบแนวนี้ก็ขอใหเดินผ่านไปเรื่องนี้นักเขียนจะแต่งให้อ่านเพียงแค่70% และภาพประกอบและนามชื่อก็เป็นแค่นามสมมุติ ถ้าชื่อหรือนามสุกุลสอดคล้องกับใคร นักเขียนก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะลอกเรียนแบบ ขออภัยไว้ณที่นี้ด้วย

ปล..นินายแต่งขึ้นด้วยมันสมองห้ามลอกเรียนแบบฝ่าฝืนมีความผิดทางอาญา

นิยายเรื่องอื่นของอังศุมาลินทร์ กังสดาล พิมพ์มาดา