เจ้าสาว รอรัก
ดราม่าน้ำตาริน
เจ้าสาว รอรัก
ดราม่าน้ำตาริน
คำโปรย เพราะเธอมีเพียงเขาเป็นที่พึ่งจึง ยอมทนและเพราะเธอรักเขาจึง ยอมรอ บทสรุปของความรักของเขาและเธอจะลงเอยอย่างไร.... “พี่ปุ๊...ไม่รักปานทำไมไม่บอก ทำไมต้องหลอกปานด้วย” เสียงสะอึกสะอื้นดังโหยหวนแข่งกับเสียงฟ้าร้องคำราม หัวใจของ ปานประดับตอนนี้มันแตกสลายละลายไปกับสายน้ำฝน เธอเดินเหม่อลอยคิดถึงปุริม เท้าเปล่าเดินลุยน้ำที่ขังตามหลุมตามบ่อ ร่างบางเดินตากฝน ใบหน้าเปรอะเปื้อนคราบมาสคาร่าสีดำ ไหลเลอะพวงแก้ม สมเพชตัวเองยิ่งนัก จุดเริ่มต้นอยู่ตรงไหนไม่อาจรู้ได้ มือเรียวบางเปียกชื้นยังสัมผัสผิวหน้าท้องของตัวเอง....
  • 5 ตอน
  • 3,290
บทนำ

เจ้าสาวรอรัก

เพราะรักจึง ยอมทน และเพราะรักจำ ยอมรอ

บทสรุปของความรักทั้งเขาและเธอจะเป็นเช่นไร

แนะนำตัวละคร

“ปุริม คุณปุ๊" หนุ่มหล่อสมาร์ทมาดขรึม วัย36ปี เป็นผู้อำนวยการมหาวิทยาลัยนานาชาติที่ดังที่สุดในเมืองไทย และเป็นอาจารย์ใหญ่มหาวิทยาลัยทิ้งท้าย “เขามีหัวใจดวงเดียว ไว้แค่รักเธอเพียงคนเดียว”

“ปานประดับ น้องปาน” เธอสวยอ่อนหวานจิตใจดีมองโลกในแง่ดีเสมอ มีแววตาเศร้า นักศึกษาปีที่4 วัย22ปี และเป็นครูฝึกสอนของโรงเรียนระดับมัธยม “เธอรอแค่อย่างเดียวคือ เจ้าสาวเท่านั่น”


“ปอล หรือพอล” หนุ่มฝรั่งชาวฝรั่งเศสมาดเซอร์ วัย32ปี เจ้าชู้ หน้าตาของเขาไม่เข้ากลับอาชีพของตัวเองเอาเสียเลย เชฟทำขนมอย่างเขาจะทำอย่างไรเมือหัวใจสองดวงที่เขาโหยหาได้เดินหนีจากไปไกล “ถึงจะเจ้าชู้แต่ก็มีเมียเดียว”

“อันทิตา หรือน้องตา” สาวสวยหน้าหวานหัวอ่อน นักเรียนนอก เธอทุ่มเทความรัก และทุกอย่างให้กลับเขา แต่สิ่งที่ได้รับคือความผิดหวัง “เธอเดินออกมาเพราะเห็นภาพบาดใจ จึงไม่ขออยู่”



ตัวละครและเนื้อหาที่จะเขียนและแต่งขึ้นเป็นแค่คำบรรยายนึกคิดของนักเขียนนะคะ”

ฝากติดตามอีกหนึ่งผลงานที่จะนำมาให้แฟนคลับได้อ่านกันเร็วๆนี้

ฝากด้วยนะคะรักกันชอบกันก็กดเม้นต์ติชมกันด้วยนะจ๊ะ......


แฟนคลับท่านไหนที่ต้องการพูดคุยหรือให้คำแนะนำ ก็ติดต่อได้ทางเพจ

หรือไม่ก็เฟสบุ๊กก็ได้ค่ะ อังศุมาลินทร์พร้องรับฟังทุกคำถามค่ะ





นิยายเรื่องอื่นของอังศุมาลินทร์ กังสดาล พิมพ์มาดา