เล่ห์รักซ่อนเสน่หา
Romance Lover
เล่ห์รักซ่อนเสน่หา
Romance Lover
SalinChat
“นี่เธอคิดจะลองดีกับฉันใช่ไหม ธารระริน” อิศวเรศกดร่างบางลงกับเบาะ ปรับให้เอนลงจนเป็นแนวราบ รวบข้อมือบางให้เหนือศีรษะเพื่อกันไม่ให้เธอขัดขืน “ปล่อยนะ นี่มันในรถนะคุณ” เธอรู้สึกกลัวขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก ดวงตาของเขาแฝงประกายแห่งความน่ากลัวออกมาราวกับสัตว์ป่า “ในรถนี่ซิดี จะได้เปลี่ยนบรรยากาศ เขาบอกกันว่าในที่แคบมักเร้าใจมากกว่าในที่โล่ง ผมเลยอยากลองดูสักที” พูดจบชายหนุ่มกดริมฝีปากลงมาปิดปากอิ่มของธารระริน หญิงสาวพยายามขัดขืนเม้มริมฝีปากเอาไว้แน่นไม่ยอมให้เขารุกรานเข้าไปได้ง่าย ๆ ชายหนุ่มออกแรงกดริมฝีปากมากขึ้นแล้วใช้มือบีบขากรรไกรของเธอเอาไว้แน่น จนเธอต้องเผยอปากออกจากกันเพราะความเจ็บปวด ลิ้นร้ายอันชำนาญรุกล้ำกวาดชิมรสหวานอย่างย่ามใจ ธารระรินแทบละลายเมื่อถูกจุมพิตกระชากวิญญาณของชายหนุ่มหญิงสาวได้แต่ครางประท้วงในลำคอไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะมือทั้งสองข้างถูกพันธนาการไว้ด้วยมือแกร่งของชายหนุ่ม และท่อนขาเรียวก็ถูกท่อนขาแข็งแรงของเขากดทับเอาไว้ กระโปรงร่นมาถึงต้นขาอ่อน
  • 15 ตอน
  • 5,064
นิยายโดย
  • 2 คนติดตาม
บทนำ



“นี่เธอคิดจะลองดีกับฉันใช่ไหม ธารระริน” อิศวเรศกดร่างบางลงกับเบาะ ปรับให้เอนลงจนเป็นแนวราบ รวบข้อมือบางให้เหนือศีรษะเพื่อกันไม่ให้เธอขัดขืน

“ปล่อยนะ นี่มันในรถนะคุณ” เธอรู้สึกกลัวขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก ดวงตาของเขาแฝงประกายแห่งความน่ากลัวออกมาราวกับสัตว์ป่า

“ในรถนี่ซิดี จะได้เปลี่ยนบรรยากาศ เขาบอกกันว่าในที่แคบมักเร้าใจมากกว่าในที่โล่ง ผมเลยอยากลองดูสักที” พูดจบชายหนุ่มกดริมฝีปากลงมาปิดปากอิ่มของธารระริน

หญิงสาวพยายามขัดขืนเม้มริมฝีปากเอาไว้แน่นไม่ยอมให้เขารุกรานเข้าไปได้ง่าย ๆ ชายหนุ่มออกแรงกดริมฝีปากมากขึ้นแล้วใช้มือบีบขากรรไกรของเธอเอาไว้แน่น จนเธอต้องเผยอปากออกจากกันเพราะความเจ็บปวด ลิ้นร้ายอันชำนาญรุกล้ำกวาดชิมรสหวานอย่างย่ามใจ

ธารระรินแทบละลายเมื่อถูกจุมพิตกระชากวิญญาณของชายหนุ่มหญิงสาวได้แต่ครางประท้วงในลำคอไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะมือทั้งสองข้างถูกพันธนาการไว้ด้วยมือแกร่งของชายหนุ่ม และท่อนขาเรียวก็ถูกท่อนขาแข็งแรงของเขากดทับเอาไว้ กระโปรงร่นมาถึงต้นขาอ่อน

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของSalinChat