ยอดยุทธอสูรข้ามภพ
Action-กำลังภายใน
ยอดยุทธอสูรข้ามภพ
Action-กำลังภายใน
Erwin-Felix
เมื่อมู่เฟินผู้ไร้หัวใจลมปราณ เป็นเศษขยะ และเขากับมีความทรงจำของสองชาติก่อนอย่างไม่น่าเชื่อ และฟันเฟื่องโชคชะตาของมู่เฟินก็เริ่มเดินอีกครา
  • 44 ตอน
  • 70K
นิยายโดย
  • 5 คนติดตาม
บทนำ

เรื่องย่อ ณ ดินแดนอันห่างไกลจากห่วงจักรวาลที่ลึกลับไม่มีที่สิ้นสุดมีดาวเคราะห์น้อยดวงหนึ่งที่มีเพื่อนที่ สาม ในสิบส่วนเป็นพื้นดิน ณ ทวีปแห่งหนึ่งนามว่า ทวีปลมปราณ เป็นทวีปที่อยู่ท่ามกลางมหาสมุทรอันกว้างไกลของดาวเคราะห์น้อย ซึ้งเป็นทวีปที่คนที่แข็งแกร่งย่อมเหนือกว่าคนอ่อนแอ ฝึกปรือพลังลมปราณ มนุษย์มีสิ่งหนึ่งที่เรียก ลมปราณ เป็นรากแห่งชีวิต ราวกับหัวใจ แต่สามารถฝึกปรือจนร่างงอกเงยจนแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆได้โดยการฝึกปรือลมปราณ หรือเรียกอีกอย่างว่า 'หัวใจแห่งลมปราณ' มนุษย์ทุกคนมีสิ่งนี้อยู่กับตัว แต่ถ้าหากหัวใจแห่งลมปราณ แตกสลายก็สิ้นชีพ แต่ยังมีกรณีอีกแบบที่ 'ไร้หัวใจแห่งลมปราณ' ซึ้งแน่นอนว่าเกิดขึ้นในล้านล้านคน เป็นความซวยในชาติภพหาใดเทียบ และนั้นก็กล่าวถึง 'มู่เฉิน' ที่ไร้หัวใจแห่งลมปราณ... ทว่า... เค้ากลับมีความทรงจำของ 2 ชาติภพ ก่อน!!!


ลำดับพลังยุทธ


1.ขั้นหัวใจลมปราณแรกเริ่ม (แบ่งออกเป็นสิบชั้น)
2.ขั้นหัวใจลมปราณผู้ฝึกยุทธ (แบ่งออกเป็นสิบชั้น)
3.ขั้นหัวใจลมปราณชีวิต (แบ่งออกเป็นสิบชั้น)
4.ขั้นหัวใจลมปราณปฐพี (แบ่งออกเป็นสิบชั้น)
5.ขั้นหัวใจลมปราณนภา (แบ่งออกเป็นสิบชั้น)
6.ขั้นหัวใจลมปราณพิภพ (แบ่งออกเป็น 3 ช่วงชั้น ต้องเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างของพิภพชีวิตจิตวิญญาน [หรือไม่ต้องฝึกแค่ทำภารกิจพิเศษก็บรรลุได้นั้นเอง])
7.ขั้นหัวใจลมปราณราชันย์ (แบ่งออกเป็นสิบชั้น)
8.ขั้นหัวใจลมปราณเทพ (แบ่งออกเป็นสิบชั้น)
9.ขั้นหัวใจลมปราณมหาเทพราชันย์ (แบ่งออกเป็นสิบชั้น)
10.ขั้นหัวใจลมปราณฝืนลิขิตสวรรค์ (แบ่งออกเป็นสิบชั้น)

และการจะก้าวข้ามขั้นที่สิบจำเป็นต้องเข้าใจกฏเกณฑ์มวลมนุษย์ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะสามารถเรียกตรเองว่าผู้ฝืนลิขิตสวรรค์ได้ และยังมีช่วงชั้นที่เหนือขึ้นไปอีกแต่ยังไม่เปิดเผย