สัญญาณรัก ลิขิตหัวใจ
รักโรแมนติก
สัญญาณรัก ลิขิตหัวใจ
รักโรแมนติก
ขวัญดาว
เมื่อเทรนด์คู่รักผู้หญิงคบหากับผู้ชายอายุอ่อนกว่าหลายปีกำลังมาแรง ชายหนุ่มผู้สาปส่งกระแสยอดฮิตนี้ด้วยความหลังฝังใจกลับถูกพรหมลิขิตเล่นกลดลให้ภีษมะต้องมาตกหลุมรักเวิร์คกิ้งวูแมนสาวสวยหุ่นดีราวนางแบบตั้งแต่แรกพบและอกหักในเวลาเดียวกัน เมื่อเห็นณพดาจัดเซอร์ไพร้สวันเกิดให้แก่หนุ่มน้อยหน้าใสวัยมหาวิทยาลัยที่อายุต่างจากเธอเกือบหนึ่งรอบตามเทรนด์คู่รักมาแรงแห่งยุคราวกับโคแก่สาวกินหญ้าอ่อนหนุ่ม นี่...พระเจ้าเกลียดเขามากหรือไรถึงได้ให้เธอต้องมาเป็นคนดูแลใกล้ชิดลูกค้าวีไอพีอย่างเขา ทั้ง ๆ ที่ชายหนุ่มแสนจะสาปส่งผู้หญิงเช่นเธอ แล้วไอ้สัญญาณบ้าบอที่เกิดขึ้นกับใจเขานี่มันคืออะไรกันแน่ !!!!!!
  • 57 ตอน
  • 31K
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

“ยืนมองอะไรอยู่ตั้งนานวะ...ไอ้ภีม ปล่อยให้เพื่อนรอเป็นนานสองนาน” เวย์นี่ ลูกครึ่งไทยอเมริกัน ตาสีฟ้า ผมหยักศกซอยสั้นยุ่งนิด ๆ โดยตั้งใจยาวระต้นคอ หนุ่มเพลย์บอยร่างสูงใหญ่ตามเผ่าพันธุ์ของมารดา เจ้าของร้านอาหารกึ่งผับแห่งนี้โอบบ่าทักทายเพื่อนรักด้วยสายตาเจ้าเล่ห์

“พอตอนชวนก็ทำท่าไม่ว่างมาไม่ได้ แต่พอมาถึง ตาวาวเชียวนะเอ็ง” หนุ่มลูกครึ่งยังแซวต่อ

“ถ้ามาแล้วโดนเอ็งกัดแบบนี้ ข้าไม่มาดีกว่า” ภีษมะ หรือ ภีม หนุ่มหล่อคมคายสไตล์ไทยแท้ตอบกลับอารมณ์ดี

เวย์นี่กอดคอเพื่อนรักพาไปยังโต๊ะวีไอพีที่มีอาหารและเครื่องดื่มพร้อมสรรพ หญิงสาวหลายคนคอยเมียงมองชายหนุ่มสองแบบสองสไตส์ที่ดูโดดเด่นไม่แพ้กันจนไม่สามารถตัดสินใจเลือกได้ว่าใครดูดีกว่ากัน

แสงไฟสลัวในร้านหรี่ลงเกือบมืดหมด เหลือเพียงดวงไฟสว่างที่โต๊ะของเด็กหนุ่มกลุ่มใหญ่ด้านหน้าเวที เรียกสายตาทุกคู่ให้มองไปยังจุดเดียวกัน

“มาร่วมร้องเพลง Happy birthday ให้กับน้องพริ๊นซ์ ที่อายุครบ 18 ปีวันนี้กันนะคะ” เสียงนักร้องสาวเชิญชวนแขกทุกคนให้ร่วมร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้แขกโต๊ะด้านหน้าเวที

แล้วสายตาทุกคู่ก็หันไปมองยังแสงสว่างเล็ก ๆ ที่เดินตรงไปยังโต๊ะด้านหน้าเวที เด็กหนุ่มเจ้าของวันเกิดยืนมองหญิงสาวที่ถือเค้กจุดเทียนตรงหน้าด้วยความประหลาดใจแกมดีใจเป็นอย่างยิ่ง

แขกทั้งร้านร่วมกันร้องเพลง ‘Happy birthday’ และปรบมือเป็นจังหวะดังขึ้น

“Happy birthday to you ขอให้มีความสุข สมปรารถนาดังที่ตั้งใจไว้ทุกอย่างนะคะ” นักร้องสาวกล่าวอวยพรวันเกิดหลังจากเพลงจบลง

“หลับตาแล้วอธิษฐานสิจ๊ะ” หญิงสาวผู้ถือเค้กมาเอ่ยขึ้น

เด็กหนุ่มทำตามก่อนจะลืมตาเป่าเทียนจนดับหมด

“ขอให้เจ้าชายของฮันนี่มีความสุขมาก ๆ นะจ๊ะ” เธออวยพรเสียงหวานให้เจ้าของวันเกิดด้วยสายตารักใคร่

“ขอบคุณมากครับ...ฮันนี่” เด็กหนุ่มกล่าวขอบคุณพร้อมรอยยิ้มโชว์เขี้ยวน่ารักก่อนจะก้าวไปกอดเอวบางแน่น แล้วเพื่อนทั้งกลุ่มก็ยกแก้วดื่มอวยพรให้แก่เจ้าของวันเกิด


“โอ๊ะ...โอ๋....วัวสาวใหญ่กินหญ้าอ่อนหนุ่มเหรอวะ อินเทรนด์มากเลยว่ะ” เวย์นี่พูดขึ้นมาตามนิสัยทะเล้น เพราะได้ยินน้องมิลล์ กิ๊กสาวทรงโต ผู้รอบรู้เรื่องในวงการดาราทุกอย่างว่าช่วงนี้เทรนด์คู่รักผู้หญิงคบหากับผู้ชายอายุอ่อนกว่าหลายปีกำลังมาแรง

ภีษมะไม่ได้แสดงความคิดเห็น เขาไม่สามารถบอกตัวเองได้ว่าผิดหวังหรือไม่ เมื่อผู้หญิงที่ทำให้เขาตะลึงงันจนทำอะไรไม่ถูกไปชั่วครู่ กลับทำให้เขาแทบช็อคเมื่อเห็นเธอควงเด็กหนุ่ม และเขาก็สาบส่งผู้หญิงพี่คบผู้ชายอายุอ่อนกว่าหลายปีเหมือนโคแก่กินหญ้าอ่อนเป็นอย่างมาก

เขาคิดบ้าไปได้ไงว่าจะเจอผู้หญิงที่ใช่ในสถานที่แบบนี้ ???!!!!


*******************************************

ทักทายค่ะ นักอ่านทุกท่าน

หากนักอ่านท่านใดชอบนิยายรัก โรแมนติก หวานซึ้ง น่ารัก ชวนฝัน สบายใจ รับรองจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ฝากให้โอกาสติดตามอ่าน "สัญญาณรัก ลิขิตหัวใจ" ด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ

*******************************************

ขวัญดาว