ปฐพีไร้พ่าย เล่ม 1-2 (สองเล่มจบ)


ผู้แต่ง / แปล : JIULUFEIXIANG
หมวด : สนพ. ห้องสมุดดอตคอม
รหัส : [ ]
Email : hongsamut.com@gmail.com
เบอร์ติดต่อ : 091-9124333 , 091-9125333
Out of Stock

รายละเอียดเพิ่มเติม / เนื้อเรื่องย่อ :

"คำโปรย"

'สิงจื่อ' มหาเทพมังกรดำ ซึ่งหลับใหลอยู่นอกฝั่งฟ้า ทรงอำนาจที่สุด ยุติธรรมที่สุด และเยือกเย็นที่สุด
เขาใช้บารมีของตนพยุงทุกภพเข้าด้วยกัน เพื่อรักษาสมดุลระหว่างเทพ ผี ปีศาจและมนุษย์ 
ไม่เคยมีความรู้สึก ไม่มีรัก ไร้ญาติขาดมิตร ตลอดอายุขัยของเขาช่างน่าเบื่อเหลือเกิน จึงใช้เวลาว่างที่มีอย่างเหลือเฟืออวตารลงไปท่องเที่ยวในโลกมนุษย์

'เสิ่นหลี' หากเทียบกับเขาแล้ว ชีวิตของนางมีสีสันกว่ามาก เพราะเป็นถึงอ๋องอันดับหนึ่งของแดนอสูร ทั้งองอาจ กล้าหาญ และไม่กลัวใคร 
เพื่อให้สวรรค์และแดนอสูรเป็นพันธมิตรต่อกัน ท่านอ๋องปี้ชางเสิ่นหลีจึงถูกจับแต่งงานกับเซียนหนุ่มแห่งแดนสวรรค์ ที่ทั้งเจ้าชู้หลายใจ และอ่อนแอราวกับสตรี แล้วเหตุใดจึงต้องยินยอม!!

นางจึงแอบหนีออกจากแดนอสูร ผ่านการจับกุมอยู่หลายครั้ง  ถูกตีจนบาดเจ็บอ่อนแรงก็หลายหน สุดท้ายก็ตกมายังโลกมนุษย์ในสภาพวิหคฟ้าตัวหนึ่ง  ทว่าผู้คนกลับคิดว่านางเป็นไก่  จึงถูกจับถอนขนแล้วใส่กรงรอขาย ก่อนที่มนุษย์อ่อนแอคนหนึ่งจะซื้อนางมา

เสิ่นหลีไม่รู้ว่าอนาคตของนางในเงื้อมมือเขาจะเป็นเช่นไร รู้เพียงว่าชีวิตของทั้งสองถูกผูกเข้าด้วยกันอย่างแนบแน่นเสียแล้ว

- ระบบจองของห้องสมุดดอตคอม มีไว้เพื่อให้บริการลูกค้ารายย่อยเท่านั้น หากท่านต้องการสั่งซื้อจำนวนมาก กรุณาติดต่อร้านนายอินทร์ผู้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายหลักของห้องสมุด
- ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัยของระบบ ขออนุญาตสงวนสิทธิ์แคนเซิลออเดอร์ที่กดจองเข้ามาในระบบเป็นจำนวนมากในคราวเดียว เพราะระบบอาจตรวจจับว่าเป็นรายการซ้ำซ้อน หรือเป็น viral spam ได้
- กรุณาโอนเป็นเศษสตางค์ ตาม "จำนวนที่ระบบแจ้ง" เพื่อความรวดเร็วและแม่นยำในการตรวจสอบออเดอร์