ข้านี่แหละบุตรสาวอันดับหนึ่งของตระกูล!
Romance Lover
ข้านี่แหละบุตรสาวอันดับหนึ่งของตระกูล!
Romance Lover
Camellianovel
เมื่อหญิงสาวจากยุควันสิ้นโลกต้องทะลุมิติไปอยู่ในร่างของคุณหนูตระกูลใหญ่ ถึงนางจะเป็นหญิงแกร่ง แต่จะต้องเหน็ดเหนื่อยทำไมเล่า ในเมื่อบีบน้ำตาเล่นละครเรียกร้องความเห็นใจสบายกว่ากันเยอะ!
  • 280 ตอน
  • 2,902
นิยายโดย
  • 132 คนติดตาม
บทนำ

ข้านี่แหละบุตรสาวอันดับหนึ่งของตระกูล!

名门嫡后

ผู้เขียน ฝานตั่ว 繁朵

ผู้แปล มณฑิรา ผาทอง

ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทย โดย Camellia Novel

-----------------------------------------------------

อยู่ดีๆ ‘ชิวเย่หลัน’ หญิงสาวสุดแกร่งที่ต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดในยุควันสิ้นโลก ก็ทะลุมิติมาอยุ่ในร่างของคุณหนูตระกูลใหญ่ผู้หนึ่ง

นางสวยเลิศล้ำ สูงศักดิ์บอบบาง...เดิมทีนึกว่าด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ คงจะได้ใช้ชีวิตสุขสบาย ที่ไหนได้ บิดาและพี่ชายกลับตายก่อนวัยอันควร มารดาก็ถูกวางยาพิษจนตายจากไปอีก ทิ้งนางให้ดิ้นรนมีชีวิตอยู่ท่ามกลางบรรดาญาติสารเลวจนแทบไม่ใช่มนุษย์

ถึงชีวิตจะไม่เป็นดั่งฝัน แต่คนอย่างนางซึ่งเป็นถึงผู้เชี่ยวชาญในยุควันสิ้นโลกจะยังต้องกลัวอีกหรือ...อะไรนะ จะให้ใช้กำลังเข้าสู้งั้นหรือ ไม่ดีกว่า...นางจะงัดกลยุทธ์เด็ด...ทั้งการวางแผนเจ้าเล่ห์ กลอุบายสกปรก เล่นละคร บีบน้ำตา ใช้มารยาหญิง ทำตัวเป็นเหยื่อ เหล่านี้นางล้วนถนัดเป็นที่สุด...หากยังไม่ได้อีก...เช่นนั้นก็ด่ามาสิบด่ากลับร้อย หรือถึงที่สุดจะลงไม้ลงมือกันก็ย่อมได้ แค่ฆ่าคนจะนับเป็นเรื่องใหญ่อะไรกันเล่า!

คอยเบิกตาดูให้ดีว่าคุณหนูผู้ตกอับอย่างนางจะตอบโต้ทุกคนกลับอย่างสาสมอย่างไร และจะค่อยๆ ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดให้ทุกคนได้ดู!

นิยายเรื่องอื่นของCamellianovel