First Love รักซ่อนใจยัยวิศวะ (มี E-Book)
รักโรแมนติก
First Love รักซ่อนใจยัยวิศวะ (มี E-Book)
รักโรแมนติก
Daydreamimagine
เกิดมาครึ่งชีวิต...ไม่เคยคิดจะมีเเฟน เเต่ดูเอาเถอะสวรรค์ดันเล่นตลกกับฉันให้คนอย่าง 'ไอ้เอ๋ย' คนนี้ต้องมาสะดุดรักกับคุณหมอจอมดุ...เเต่เวรกรรม! หมอไม่ชอบฉันว่ะ หึหึ คอยดูนะฉันจะทำให้หมอชอบฉันให้ได้!!
  • 11 ตอน
  • 31
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

.

-ถึก กวนตีน ขี้วีนเมื่อเป็นเมนส์! มันคือนิยามที่เพื่อนฉันให้มา-

เรียนวิศวะแล้วไง? ฉันก็เป็นผู้หญิงป่ะวะ? ฉันก็มีความรักได้ไหมล่ะ เเต่มันจะยากก็ตรงที่ฉันดันไปชอบตาหมอจอมดุนี่สิ เเละ เขาก็ไม่ชอบฉัน! ...นี่หมอ! ยอมเป็นของฉันซะดี ๆ อย่าให้ต้องใช้กำลัง!...

----------------------------------------------


He said


"ยัยผู้หญิงคนนั้นเธอเพี้ยนใช่ไหม!? เกิดมายังไม่เคยเห็นผู้หญิงคนไหนตื๊อเท่าเธอมาก่อนเลย นี่มันคงเป็นเวรกรรมที่ผมทำไว้กับกบด้วยการผ่าท้องมันตอนม.ปลายแน่เลยถึงทำให้ผมต้องมาเจอกับยัยนั่น! ดูก็รู้ว่ายังเรียนไม่จบเเต่คำพูดคำจาเวลาคุยกับผมนี่เหมือนเป็นเพื่อนกันมาสามชาติ...เเต่ที่ผมอึ้งสุดก็ที่เธอพูดมาโต้ง ๆ ว่า 'ชอบผม' นั่นแหละ เเต่ขอโทษที 'ฉัน-ไม่-ชอบ-เธอ!!' "

She said

" 'หมอ ฉันชอบหมอ!' ... นี่ฉันกลั้นใจพูดสุดฤทธิ์เลยนะตื่นเต้นชิบหาย เกิดมาครึ่งชีวิตไม่เคยมีความรัก... เเละที่พีคไปกว่านั้นฉันดันบอกชอบผู้ชายที่รู้จักกันไม่ถึงเดือนด้วยนี่สิ! เขาเจอฉันครั้งเเรกก็หาว่าฉันเป็นสก๊อย ทั้ง ๆ ที่เข้าใจฉันผิด-,,- เเต่เพราะความดุของเขานี่แหละมันดันเตะเข้าเบ้าตาฉันเต็ม ๆ หึหึ ไม่เคยคิดจะมีแฟน เเต่คราวนี้ขอลองเสี่ยงกับตาหมอจอมดุคนนี้หน่อยก็เเล้วกัน "