LOVE DARK รักร้ายนายแบดบอย
รักโรแมนติก
LOVE DARK รักร้ายนายแบดบอย
รักโรแมนติก
ศมณมาลย์
คำโปรย “คีรี” หรือ คิว นักศึกษาคณะวิศวะปี 4 ทายาทเพียงคนเดียวของเจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ที่ติดอันดับของประเทศ ฉายานายแบดบอยสุดโหด เขาหล่อ เขารวย เขาร้าย เขาเลว ที่สำคัญเขาไม่เคยยอมใครแต่ต้องใจอ่อนทุกครั้งให้กับ เธอ “อิสรีย์” หรือโบวี่ นักศึกษาคณะบริหารปี 2 คุณหนูแสนสวยแฟนสาวของคีรี ที่พกพาความน่ารัก ช่างออดอ้อน แต่แฝงด้วยความเอาแต่ใจเนื่องจากเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้าน เธอรักเขาและยอมรับได้ทุกอย่าง เพราะอิสรีย์รู้ดีว่าต่อให้คีรีจะร้าย จะเลวยังไงในใจเขาก็มีเพียงเธอ
  • 10 ตอน
  • 4,172
นิยายโดย
  • 16 คนติดตาม
บทนำ

LOVE DARK รักร้ายนายแบดบอย


“คีรี” หรือ คิว นักศึกษาคณะวิศวะปี 4 ทายาทเพียงคนเดียวของเจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ที่ติดอันดับของประเทศ ฉายานายแบดบอยสุดโหด เขาหล่อ เขารวย เขาร้าย เขาเลว ที่สำคัญเขาไม่เคยยอมใครแต่ต้องใจอ่อนทุกครั้งให้กับ เธอ

“อิสรีย์” หรือโบวี่ นักศึกษาคณะบริหารปี 2 คุณหนูแสนสวยแฟนสาวของคีรี ที่พกพาความน่ารัก ช่างออดอ้อน แต่แฝงด้วยความเอาแต่ใจเนื่องจากเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้าน เธอรักเขาและยอมรับได้ทุกอย่าง เพราะอิสรีย์รู้ดีว่าต่อให้คีรีจะร้าย จะเลวยังไงในใจเขาก็มีเพียงเธอ


“วันนี้เลิกกี่โมง”คีรีเอ่ยถามทันทีที่เห็นร่างบางเอาแต่ก้มหน้ากดโทรศัพท์พรางยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อย่างไม่รู้ตัวว่าตอนนี้เขาขับรถเข้ามาถึงหน้าคณะของเธอแล้ว

“พี่คิวว่าไงนะ อ้าว ถึงแล้วเหรอ”อิสรีย์ได้แต่ส่งยิ้มเก้อๆไปให้แฟนหนุ่มอย่างอายๆ

“แล้วมัวแต่คุยกับใคร”คีรีพูดเสียงเข้มพร้อมกับหรี่ตามองหญิงสาวอย่างเอาเรื่อง

“วี่คุยกับยัยเมย์ ยัยตาล วันนี้เขาจะมีจับสายรหัสกัน วี่ตื่นเต้นจังเลย อยากรู้จังว่าน้องรหัสจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย”อิสรีย์พูดอย่างตื่นเต้น

“ผู้ชายเหรอ”คีรีถึงกับเสียงเข้มอย่างไม่พอใจทันทีที่ได้ยินคำพูดของหญิงสาว

“ก็น้องรหัสเอง”อิสรีย์ถึงกับรีบแก้ตัวเมื่อรู้ว่าตัวเองเผลอพูดอะไรที่ไม่ควรพูดออกไป

นี่ก็เป็นอีกเรื่องต้องห้ามสำหรับอิสรีย์ ใครๆก็รู้ว่าคีรีเป็นคนขี้หึงและขี้หวงมาก แต่ใครจะไปรู้ว่ามันไม่แค่ธรรมดาทั่วไป คีรีถึงกับสั่งห้ามไม่ให้อิสรีย์พูดคุยกับผู้ชายอื่นที่เขาไม่รู้จัก เวลาที่จะไปไหนมาไหนหรือแม้แต่ไปทำรายงานกลุ่ม กิจกรรมของคณะ อิสรีย์ก็ต้องบอกให้คีรีทราบทุกครั้ง ยิ่งงานอะไรที่เกี่ยวข้องกับผู้ชายมากๆคีรีถึงกับสั่งห้ามให้ยกเลิกก็มี

“แล้วไง”เสียงเข้มยังหงุดหงิดไม่เลิก น้องรหัสมันก็คนเหมือนกันที่สำคัญอย่าให้รู้นะว่ามันเป็นผู้ชายพ่อจะอาละวาดให้ดู

“วี่อาจจะได้ผู้หญิงก็ได้ คนเรียนบริหารเกือบเก้าสิบเปอร์เซ็นต์ก็เป็นผู้หญิงทั้งนั้น”อิสรีย์คิดว่าตัวเองคงจะไม่โชคร้ายขนาดนั้น

“ได้ก็ดี แต่รู้ใช่ไหมถ้าได้ผู้ชายต้องทำยังไง”คีรีพูดเสียงเข้มพร้อมกับหรี่ตามองร่างบางอย่างรอคอยคำตอบ

“พี่คิว ถ้าขืนวี่ไปขอเปลี่ยนน้องกับคนอื่น เขาก็คงว่าวี่เรื่องมาก”อิสรีย์พยายามอธิบายเพื่อให้ชายหนุ่มคล้อยตาม

“ใครว่าก็ช่างแม่ง ไปสนใจทำไม”คีรีพูดอย่างหงุดหงิดเมื่อหญิงสาวจะไม่ทำตามที่ตนต้องการ

“วี่ไม่ใช่พี่นี่”อิสรีย์ถึงกับพูดออกมาอย่างขัดใจ

ใครจะเหมือนเขาละไม่สนใจอะไรเลย กิจกรรมของคณะก็แทบจะไม่เข้าร่วม ถึงทุกคนจะไม่ชอบแต่ก็ไม่มีใครทำอะไรได้ ก็อย่างว่าใครหน้าไหนจะอยากมามีเรื่องกับนายคีรี อนันต์ตระกลู ทายาทเพียงคนเดียวของเจ้าพ่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้

“งั้นเรียนเสร็จก็กลับ ไม่ต้องไปจับมันสายรหัสน่ะ”คีรีพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง

“พี่คิว!”

อิสรีย์ถึงกับเรียกชายหนุ่มเสียงดังอย่างตกใจทันที มันจะเป็นไปได้ยังไงทุกคนเขามีน้องรหัสกันหมดยกเว้นอิสรีย์คนเดียว แค่คิดอิสรีย์ก็แทบจะบ้าตาย

“พี่ก็ให้วี่เลือกแล้วนี่”คีรีพูดอย่างไม่เดือดร้อน

“ทางเลือกบ้าๆนะสิ”อิสรีย์พูดอย่างโมโห

“ฮึๆ”คีรีเพียงแต่มองหญิงสาวนิ่งๆอย่างรอคอยคำตอบ

“ก็ได้ๆวี่รู้แล้ว”อิสรีย์ถึงกับกระแทกเสียงออกมาอย่างหงุดหงิดก่อนจะส่งค้อนไปให้ชายหนุ่มที่นั่งทำหน้าไม่ทุกข์ไม่ร้อนอยู่หลังพวงมาลัยรถ