ลิขิตฟ้าให้มารัก (นิยายโรมานซ์ nc18+)
รักโรแมนติก
ลิขิตฟ้าให้มารัก (นิยายโรมานซ์ nc18+)
รักโรแมนติก
Yarin_Srisawas
เพราะ 'ยาปลุกเซกซ์' ที่เขากินเข้าไปแบบไม่รู้ตัว เธอจึงตกเป็นของเขาในคืนนั้น ผู้ชายที่รู้จักกันในนามของเพื่อนพี่สาว ผู้ชายหยาบคายที่เธอไม่เคยได้อยู่ในสายตาด้วยซ้ำ มันคือความผิดพลาดหรือนี่คือลิขิตจากฟ้า
  • 35 ตอน
  • 9,900
นิยายโดย
  • 2 คนติดตาม
บทนำ

"อย่าแตะต้องพระพายอีกนะ....ออกไป! "

"ขอโทษ...พี่...พี่ไม่ได้ตั้งใจ...พี่ขอโทษ...พระพาย"

"พระพาย...ฟังพี่อธิบายก่อนนะ...พี่ไม่ได้ตั้งใจจะข่มเหงพระพายนะ...แต่พี่ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับพี่ พี่ควบคุมตัวเองไม่ได้ ..."

"ไม่! พระพายไม่อยากฟัง ออกไปซะ...ออกไป! "

"ไม่! พระพายต้องฟังพี่ เงยหน้าขึ้นมาคุยกับพี่ดีๆ ...เราตกลงกันได้ "

"ไม่! พระพายไม่ฟัง พระพายเกลียดพี่เสือ ไม่อยากฟัง ไม่อยากเห็นหน้า ออกไปนะ"

******************

ยัยเฉิ่มที่ใครๆ ให้ฉายาว่า "ป้าเชย" โดนพี่สาวสุดสวยที่แตกต่างกับเธอราวฟ้ากับเหว หิ้วตามมาเที่ยวทะเลกับกลุ่มเพื่อนๆ ด้วย เพราะเหตุผลที่เธอเพิ่งอกหักจากการแอบรักเพื่อนสนิท แต่ใครจะรู้ว่าในคืนที่สนุกสนานของพี่สาวและเพื่อนๆ เธอต้องเจอกับความเจ็บปวดที่สุดในชีวิต มันคือความผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิต เธอตกเป็นของผู้ชายหยาบคายที่ได้ชื่อว่าเป็น เพื่อนของพี่สาว ผู้ชายที่ไม่มีวันแลตามองเธอ ถ้าไม่เป็นเพราะฤทธิ์ของ`ยาปลุกเซ็กซ์`บ้านั้น

*****************************

เนื่องจากนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไรท์เขียนขึ้นเป็นเรื่องแรก อาจจะมีการใช้คำที่ผิดบ้าง เพราะเขียนตามจินตนาการล้วนๆ เลยติดใช้คำที่เขียนในรูปแบบของภาษาพูดอยู่หลายคำ หากทำให้ผู้อ่านขัดเคืองบ้างต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

******************************

ช่วงเวลาการอัพนิยาย ของไรท์อาจไม่มีความแน่นอน เพราะไรท์มีงานประจำบางวันยุ่งมาก อาจทิ้งช่วงห่าง1-3วันต่อตอน แต่ต้องขอบคุณรี๊ดที่น่ารักทุกคน ที่รอและติดตามให้กำลังใจไรท์นะคะ #ทุกคอมเม้น ทุกรีวิว ทุกกำลังใจ มีคุณค่ากับไรท์เสมอ ไรท์รับฟังทุกคำติชม และสัญญาว่าจะสร้างผลงานดีๆ มาให้รี๊ดได้ร่วมฟินไปกับจินตนาการของไรท์เรื่อยๆ นะคะ #ไรท์แต่งนิยายด้วยความชอบส่วนตัวเพราะไรท์มีความสุขทุกครั้งที่ได้อ่าน และไรท์ก็อยากให้คนที่ชื่นชอบการอ่านนิยายเหมือนไรท์ ได้อ่านและมีความสุขด้วยเช่นกันค่ะ #ฝากติดตามผลงานของไรท์ด้วยนะคะ

*****************************

** [บุคคลและสถานที่ในภาพ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเนื้อหาในนิยาย เนื้อหาในนิยายเป็นจินตนาการของผู้แต่งที่แต่งขึ้นเอง ไม่มีเจตนาพาดพิงหรือทำให้บุคคลในภาพเสียหาย ใช้เป็นเพียงภาพประกอบจินตนาการเท่านั้น] **

นิยายเรื่องอื่นของYarin_Srisawas