ลิขิตรัก ในกรงแค้น
ดราม่าน้ำตาริน
ลิขิตรัก ในกรงแค้น
ดราม่าน้ำตาริน
ทีปสิขา
เธอและเขา...แตกต่างกันราวกับอินทรีย์ที่บินอยู่บนท้องฟ้า และปลาที่ว่ายอยู่ในมหาสมุทร ยากเกินกว่าจะรักกันได้..แต่!! เขาจะทำเช่นไร เมื่อหัวใจเรียกร้องว่ารัก แต่สมองกลับสั่งการว่าไม่ใช่
  • 87 ตอน
  • 18K
นิยายโดย
  • 1 คนติดตาม
บทนำ

ลิขิตรัก ในกรงแค้น

เมื่อลมลิขิตพัดพาหญิงสาว ผู้ซึ่งเป็นทายาทของชาย ที่เคยทำลายครอบครัวอันแสนสุขของเขาให้พังทลาย หนุ่มสุดขรึม ความสามารถรอบด้าน ไม่เคยเว้นว่างจากหญิงสาวที่ผลัดกันมารายล้อม วางแผนจัดการเอาคืนสาวน้อยผู้ด้อยโอกาส ไร้ความสมบูรณ์แบบ กลับต้องสะดุดขาตัวเอง แม้พยายามข่มใจไม่ให้รัก แต่!! ทว่าห้ามอะไรห้ามได้ ห้ามหัวใจนั้นยากเกินกว่าความสามารถที่เขามี

ปากนั้นแข็งราวกับหิน หนุ่มอย่างเขาหรือจะเปิดเผยออกมาว่ารู้สึกเช่นไร จวบจนเวลาล่วงเลยไป เขาต้องเสียเธอให้กับเพื่อนรัก เขาถึงได้รับรู้ถึงความเจ็บปวดที่แท้จริง

“แทนคะ คุณคิดอะไรในเวลานี้ โปรดช่วยบอกม่านที”

“นันทิชา คือคนที่ทำให้ผมเจ็บที่สุดในชีวิต และในเวลาเดียวกัน เธอก็ทำให้ผมมีความสุขที่สุดในชีวิตเช่นกัน”

ชายหนุ่มมองคู่สนทนา เขารู้ดีว่ากำลังทำให้ผู้หญิงที่อยู่เบื้องหน้าเจ็บปวดไม่ต่างจากเขา แต่เขาไม่สามารถโกหก และหลอกหัวใจตัวเองได้อีกแล้ว

“ผมรักเธอ ผมพยายามแล้ว แต่!! เธอยังอยู่ในสมองผมตลอดเวลา ผมขอโทษม่าน เราเป็นเพื่อนกันดีที่สุดแล้ว”

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการรอวันละตอน "ลิขิตรัก ในกรงแค้น" มีจำหน่ายในรูปแบบ E-book สามารถดาวน์โหลดกันที่ MEB นะคะ

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ด้วยรัก ทีปสิขา

นิยายเรื่องอื่นของทีปสิขา