เจ้าหญิงจากต่างดาวกับสองแฝดนักสืบ
แฟนตาซี-ไซไฟ
เจ้าหญิงจากต่างดาวกับสองแฝดนักสืบ
แฟนตาซี-ไซไฟ
Sasiprapa44544
เจ้าหญิงจากต่างดาวลี้ภัยมายังโลก แต่ดันมาแค่ดวงจิต
  • 9 ตอน
  • 1,496
นิยายโดย
  • 1 คนติดตาม
บทนำ

ต่างดาวคือเจ้าหญิงวีวี่ & อยู่โลกมนุษย์ชื่อเค้ก อายุ29ปี


" นี่มันเมืองมนุษย์ หรือ เมืองขยะกันแน่ "


เมื่อโลกที่ฉันอยู่เกิดสงคราม ท่านพ่อกับท่านแม่จึงส่งฉันมาหลบภัยที่โลกมนุษย์ เพราะอยู่ไปก็ไม่มีประโยชน์จะเป็นภาระเปล่าๆ เนื่องจากฉันเป็นน้องคนเล็กสุดไม่ได้มีพลังอะไรมากเท่ากับพวกพี่ๆอยู่ไปก็คงทำอะไรไม่ได้ ก็เลยลงมายังโลกที่ใกล้เคียงที่สุดนั่นก็คือโลกมนุษย์ ความซวยประการแรกก็คือเนื่องจากว่ามันกำลังมีสงครามอยู่เลยทำให้มิติที่ส่งฉันมานั้นบิดเบี้ยว สุดท้ายร่างกายของฉันก็ยังอยู่ที่โลกเดิมความซวยอย่างที่สองจิตวิญญาณของฉันดันมาอยู่ในร่างของหญิงสาวมนุษย์คนหนึ่งที่เพิ่งจะตายไปได้ไม่นาน และความซวยอย่างสุดท้ายเจ้าของร่างกายนี้ดันเป็นเพื่อนกับสองพี่น้องฝาแฝดนักสืบนั่นอีก ชีวิตของฉันเลยไม่สงบสุขอีกต่อไป



คาวี แฝดคนพี่ อายุ29ปี


" เธอไม่ใช่เค้กที่ผมเคยรู้จัก แล้วเธอเป็นใครกันแน่ "


ผมเป็นคนมีเซ้นส์กลางๆเนื่องจากตอนเด็กเคยเกิดอุบัติเหตุ ความสามารถที่มองคนได้ทะลุแบบนี้มีประโยชน์กับงานของผมเป็นอย่างมาก ส่วนเรื่องครอบครัวของผมพ่อแม่จากไปแล้วเหลือแค่น้องชายฝาแฝดแค่นั้น และเค้กเธอเป็นเพื่อนกับพวกผมตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน แต่หลังจากที่เธอตายแล้วฟื้นเธอก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย



คณา แฝดคนน้อง อายุ29ปี


" เค้ก เธอเป็นอะไรไปทำไมมีท่าทีแปลกๆ "


ผมสืบคดีบางอย่างอยู่และเค้กก็เหมือนจะมีส่วนเกี่ยวด้วย แต่เธอดันมาเกิดอุบัติเหตุซะก่อนความสงสัยผมเลยหายไปเพราะคิดว่าเธอคงเป็นพยานที่เห็นบางสิ่งบางอย่างและอาจจะโดนปิดปากก็ได้ คดีนี้ยังไม่ปิด




ใช้สองนามปากกานะคะ แต่ที่นี่ไม่รู้ว่าแยกยังไงหรือต้องสร้างไอดีใหม่ก็ไม่รู้อีกเหมือนกัน

แจ้งเพื่อทราบจะได้ไม่งงค่า แนนเองนะ แนนเอง แค่อยากมีอีกนามปากาหนึ่งเฉยๆ

1. sasiprapa44544

2. 828 my treasure