รักล้นฟาร์ม
Romance Lover
รักล้นฟาร์ม
Romance Lover
ชินาปักษา
หลังจากที่พ่อเสียชีวิต พิมพ์พิศา สินธุสุวัฒน์ กลับได้รับมรดกจากพ่อเป็นหนี้สินจำนวนมหาศาลแทน พ่อเธอติดหนี้ปราณนท์ สิปนาถเป็นเงินจำนวนห้าสิบล้านบบาท เป็นอะไรที่แย่ที่สุดในโลกเพราะปราณนท์คือคนที่เธอควรอยู่ห่างไว้ เพื่อความปลอดภัยของหัวใจเธอเอง #เรื่องนี้เป็นโรแมนติกดราม่า มีสองคู่ ปราณนนท์//พิมพ์พิศา สิโรจน์// ปุณณัชชา
  • 4 ตอน
  • 288
นิยายโดย
  • 13 คนติดตาม
บทนำ

หลังจากที่พ่อเสียชีวิต พิมพ์พิศา สินธุสุวัฒน์ กลับได้รับมรดกจากพ่อเป็นหนี้สินจำนวนมหาศาลแทน พ่อเธอติดหนี้ปราณนท์ สิปนาถเป็นเงินจำนวนห้าสิบล้านบบาท เป็นอะไรที่แย่ที่สุดในโลกเพราะปราณนท์คือคนที่เธอควรอยู่ห่างไว้ เพื่อความปลอดภัยของหัวใจเธอเอง




#เรื่องนี้เป็นโรแมนติกดราม่า มีสองคู่


ปราณนนท์//พิมพ์พิศา


สิโรจน์// ปุณณัชชา


ปราณนท์ สิปปนาถ ชื่ออังกฤษ เคลเดนย์ บารอนเนต ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ อายุ30 ปี


เจ้าของฟาร์มปศุสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดนครราชสีมา มีที่ดินเป็นพันๆไร่ ทั้งวัวนมและม้าอีกหลายร้อยตัว ชายหนุ่มที่ภายนอกดูเหมือนร่ำรวยมีความสุขแต่ชีวิตกลับมีปมเรื่องครอบครัวแตกร้าวตั้งแต่เด็ก เขาคือเจ้าหนี้รายใหญ่เพียงรายเดียวที่พิมพ์พิศาต้องหาเงินมาใช้หนี้คืนแทนการถูกยึดบ้านละที่ดินจากการที่บิดาหล่อนไปกู้ยืมเงินเขามาลงทุน เขาจะทำอย่างไรกับลูกหนี้อย่างเธอดี


พิมพ์พิศา สินธุ์สุวัฒน์ หรือหนูพิ สาวน้อยตกอยากลูกสาวเพียงคนเดียวของอดีตเศรษฐีผู้ดีอีสานผู้เคยร่ำรวยติดอับดับประเทศทั้งยังเป็นดาราสาวที่ถูกพักงานในวงการบันเทิง บิดายังป่วยจนเสียชีวิต ทิ้งไว้เพียงหนี้สินจากการกู้เงินมาลงทุนจำนวนมหาศาล จากที่เคยมีบ้านมีรถและใช้ชีวิตเยี่ยงคุณหนูเที่ยวเตร่ไปวันๆเธอต้องหาเงินใช้หนี้หลายสิบล้านบาท แล้วเธอจะทำอย่างไรดี


ปุณณัชชา สิบปนาถ อายุ20 ปี


สาวสวยที่มั่นใจในตัวเอง ใฝ่ฝันอยากเป็นคุณนายผู้จัดการ มีคติประจำใจตื้อเท่านั่นที่ครองโลก แต่ก็แห้วเป็นประจำ


สิโรจน์ ธรรมวิฐาน อายุ 28 ปี


ผู้จัดการไร่สุดหล่อ ไม่ค่อยสนใจผู้หญิง วันๆมุ่งแต่ทำงาน