สะดุดรักยัยแฟนคลับ(3P/NC20+)
Romance Lover
สะดุดรักยัยแฟนคลับ(3P/NC20+)
Romance Lover
MagiC_R
(NC20+/นิยาย 3p ร้อนรักเรท R++) "จะถอยทำไม?! ในเมื่อผมก็อยากได้เธอ" ไอดอลที่สาวๆ หมายปอง กลับมาคลั่งรักแฟนคลับที่เจอกันเพียงคืนเดียว
  • 38 ตอน
  • 4,055
นิยายโดย
  • 1 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

~ อึก อึก ~

"สรุปเรื่องเพลง นายได้รึยัง?!" เธอเอ่ยถามผมขึ้น หลังจากกระดกเครื่องดื่มแก้แฮงค์จนหมดขวด

"ได้แล้วล่ะ การได้รู้จักกับพี่ในคืนนี้ไม่เสียเปล่าเลย" ผมตอบกลับพลางมองไปที่หน้ามนๆชวนให้หลงของเธอ ด้วยสายตาที่ดูก็รู้ว่าสิ่งที่ผมพูดหมายถึงเรื่องอะไรก่อนจะพูดต่อไปอีก

"ผมจะลองทำแนวเพลงตามที่พี่บอก มันก็ไม่น่าเสียหายอะไร ถ้ามองพี่ในมุมแฟนคลับที่อยากจะฟังเพลงแนวนี้ ถ้าพี่คิดว่าผมน่าจะลอง ผมก็จะลองทำดู" ผมเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงจริงจังเพราะอยากจะลองมันดูสักครั้งด้วยใจจริง

"แล้วพี่ล่ะ? ตัดสินใจเรื่องที่ผมพูดตอนอยู่บนเตียงได้รึยัง?" ผมหันกลับไปมองหน้าเล็กๆของเธออีกครั้งอย่างไม่ละสายตา พลางกับเอ่ยถามเธอกลับไปเพื่อหวังได้คำตอบที่ชื่นใจ

~ เกร๊งง ~

เสียงวางขวดเครื่องดื่มที่เธอพึ่งดื่มหมดไปลง

"คิดว่านายพูดเล่นซะอีก" เธอตอบกลับมาเสียงเบาทั้งก้มหน้ามองต่ำ

"ทำไมชอบคิดว่าผมพูดเล่นอยู่เรื่อย ทุกอย่างที่พูด ผมพูดจริงนะ ไปกับผมเถอะ!" ผมทำหน้าเว้าวอนเอ่ยตอบเธอกลับไปด้วยอยากให้เธอรู้ไว้ว่าผมจริงจัง

"ฮ่าฮ่า จะไปได้ยังไงล่ะ?! ฉันก็มีงานของฉันที่ไทย" เธอพูดพลางหัวเราะออกมาเบาๆ

"ไปกับผม จนผมทำเพลงเสร็จเถอะนะ ผมจะดูแลพี่ทุกอย่างเอง รวมถึงให้ค่าจ้างพี่ด้วย" ผมเอี้ยวตัวให้หันมาตรงกับหน้าเธอ พลางเอื้อมมือจับกุมมือเรียวเล็กของเธอไว้

"ยูจิน ฉันชอบนายมากนะในฐานะไอดอล" เธอพูดออกมาด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่ดูจริงจังไม่น้อย ก่อนจะพูดต่อไปอีก

"บอกตามตรง ว่าคืนนี้มันเหมือนฝันของผู้หญิงธรรมดาอย่างฉันเลย ที่ได้มาอยู่กับนายแบบนี้" ผมได้แต่นั่งฟังนิ่งไม่ตอบกลับอะไรทั้งยังมองเธออย่างไม่ละสายตา

"การที่ฉันจะไปกับนาย มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับฉันเลย ไม่ว่าจะเป็นการวางตัวหรือไปเพื่ออะไร คนธรรมดาอย่างฉันไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะไปกับนาย" เธออธิบายต่อไปอีก คงเพื่อให้ผมเข้าใจถึงสถานการณ์นี้

แต่ในหัวของผมมันไม่ฟังอะไรทั้งนั้น เพราะมันเลือกที่จะทำตามหัวใจ และหัวใจของผมก็รู้ดีว่ามันต้องการเธอ

"ฉะนั้น เรื่องคืนนี้ปล่อยให้มันเป็นเพียงฝันดีของฉันเถอะนะ ให้ฉันกลับไปเป็นแฟนคลับของวงนายเหมือนเดิม" พอได้ฟังประโยคนี้น้ำใสๆจากในตาของผมเหมือนมันจะเออล้นออกมา จากการถูกปฏิเสธทางอ้อมจนทำผมหงุดหงิดใจขึ้นมา

"แล้วพี่คิดว่าคืนนี้ มันเป็นฝันดีของพี่คนเดียวรึไง!!"

นิยายเรื่องอื่นของMagiC_R