Special District9 - เขตพิเศษที่เก้า
สืบสวน-ชิงไหวพริบ
Special District9 - เขตพิเศษที่เก้า
สืบสวน-ชิงไหวพริบ
LifestylePublisher
Special District 9 - เขตพิเศษที่ 9 นิยายอันดับ 1 ของ 17K  นิยายที่ชาวจีนเลือกอ่านกว่า 100 ล้านครั้ง เราเชื่อว่านิยาย คือ ชีวิตประจำวันของทุก ๆ คน พบกับนิยายจีนแปลไทย นิยายขายดี นิยายแนวต่อสู้ กำลังภายใน ที่อ่านแล้วสนุกจนวางไม่ลง ติดตามข่าวสาร Lifestyle Publisher ได้ที่: ลิขสิทธิ์ถูกต้องภายใต้บริษัท ไลฟ์สไตล์ พับบลิชเชอร์ จำกัด ลงทุกวัน วันละ 2 เวลา 06.00 น. และ 18.00 น. สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Fanpage :  รับสปอยก่อนอ่านได้ที่นี่ [embed]
  • 366 ตอน
  • 14K
นิยายโดย
  • 42 คนติดตาม
บทนำ

พบกับนิยายขายดีอันดับ 1 ของ 17K นิยายที่ชาวจีนเลือกอ่านกว่า 100 ล้านครั้ง ‘เขตพิเศษที่ 9’ นิยายจีนแปลไทยแนวเอาชีวิตรอด ของ ‘ฉินอวี่’ ที่จะทำให้ผู้อ่านลุ้นไปกับการต่อสู้ และผจญภัย ในโลกที่เต็มไปด้วยภัยพิบัติ และสัตว์กลายพันธ์ุ ‘ฉินอวี่’ จะสามารถเอาชีวิตรอดได้หรือไม่ ไปติดตามกันจากนิยายเรื่องนี้ได้เลย
โลกกำลังเกิดหายนะ…ภัยพิบัติร้ายแรงทำลายล้างมนุษยชาติ…สัตว์กลายพันธุ์…ผู้คนขาดแคลนอาหาร…สภาพแวดล้อมเสื่อมโทรม…ยุคสมัยและอารยธรรมถูกทำลาย…
‘ฉินอวี่’ ชายหนุ่มผู้อาศัยอยู่ในเขตพัฒนาซึ่งถูกขนานนามว่าเป็นดินแดนไร้กฎ ด้วยสภาพแวดล้อมอันน่าสังเวช…ทั้งถนนผุผัง ระบบบำบัดน้ำเสียใช้การไม่ได้ รวมไปถึงบ้านเก่าทรุดโทรมและกลิ่นปฏิกูลคละคลุ้ง ฉินอวี่จึงลาออกจากงานและตั้งใจทำทุกอย่างเพื่อซื้อสัญชาติเข้าไปอยู่ในเขตปกครองพิเศษที่เก้า…หวังให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม!
ภายในเขตพิเศษที่เก้า…ฉินอวี่เข้าสมัครงานในสำนักงานตำรวจนครบาลเมืองพื้นทมิฬเพื่อดิ้นรนเพื่อหาเลี้ยงชีพ แม้ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย ทว่าในความโชคร้ายยังมีความโชคดีซ่อนอยู่…เขาได้เจอเพื่อนร่วมงานผู้หวังดีที่เปรียบเสมือนเพื่อนแท้…
ระหว่างทำงานในสำนักงานตำรวจ…ฉินอวี่ได้เผชิญการกดขี่มากมายและก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยไหวพริบเฉียบแหลมและแผนการอันชาญฉลาด เขาจะสร้างตำนานบทใหม่ของตนเองได้อย่างไร…โปรดติดตามต่อใน…เขตพิเศษที่เก้า!
-----------------------
Lifestyle Publisher เชื่อว่านิยาย คือ ชีวิตประจำวันของทุก ๆ คน พบกับนิยายจีนแปลไทย นิยายขายดี นิยายแนวต่อสู้ กำลังภายใน ที่อ่านแล้วสนุกจนวางไม่ลง
-----------------------
ติดตามข้อมูลนิยาย ‘เขตพิเศษที่ 9’ เพิ่มเติม ได้ที่: