Chaotic love วุ่นรักนักจิตแพทย์
Boylove-Girllove
Chaotic love วุ่นรักนักจิตแพทย์
Boylove-Girllove
filmmapea
“ผมรู้ว่าผมหล่อ แต่ถ้าจะจ้องผมนานขนาดนี้เอาผมกลับไปมองต่อที่บ้านเลยดีไหมครับคนสวย” “สวยพ้องมึงสิ กูหล่อ” ผมไม่ชอบเลยเวลามีใครมาชมผมสวย ผมก็รู้ตัวแหละว่าผมหน้าหวานเหมือนผู้หญิง “เป็นเด็กเป็นเล็กพูดกับผม
  • 7 ตอน
  • 773
นิยายโดย
  • 1 คนติดตาม
บทนำ

Chaotic love วุ่นรักนักจิตแพทย์

จิตแพทย์หนุ่มกับเด็กหนุ่มสายติสท์(ที่ไม่ค่อยมีความติสท์)ที่ไม่มีความเข้ากันหรือโคจรมาพบกันได้ง่ายๆ กับต้องมาเจอกันเพียงเพราะแม่คิดว่าลูกชายจะเป็นบ้า เลยส่งลูกชายเพื่อนมารักษา แต่ผมอยากจะบอกคุณแม่สุดที่รักว่าผมไม่ได้บ้า จะส่งไอหมอโรคจิตนี้มาทำไม แล้วอะไรนะจะให้ผมย้ายไปอยู่กับไอบ้านี้หรอ แม่คิดอะไรอยู่กันแน่ ผมละปวดหัวกับความคิดของแม่จริงๆเลย แล้วแบบนี้ชีวิตผมจะเป็นอย่างไร

คาเวล

จิตแพทย์หนุ่มที่รับรับคำไว้วานมาจากคนเป็นเป็นแม่ ให้ช่วยตรวจลูกชายของเพื่อนว่ามีปัญหาทางจิตหรือเปล่า แต่ใครจะไปคิดว่าคนที่เขาต้องไปตรวจกับเป็นเด็กหนุ่มที่เข้าขโมยหอมแก้มเมื่อคืน เขาจึงวางแผนให้เด็กหนุ่มย้ายมาอยู่ด้วยกัน โดยอ้างว่าเพื่อติดตามอาการอย่างใกล้ชิด เพื่อพิชิตใจเด็กนี้ให้ได้

“พูดเพราะๆก่อนสิครับ แล้วพี่จะปล่อย”


ขุนเขา

เพราะความที่แม่ของตนเองหาว่าเขาเป็นบ้า จึงหาจิตแพทย์มารักษาเขา แต่ใครจะได้คิดว่า จะเป็นไอโรคจิตที่ขโมยหอมแก้มเข้าเมื่อคืนแถมยังตีก้นเขาด้วย และที่ซวยไปกว่านั้นคือแม่ดันเห็นด้วยกับการที่ผมต้องย้ายไปอยู่กับมัน แล้วอย่านี้ผมจะมีชีวิตอันสงบได้ไหมเนี๊ย

“ปล่อยเดียวนี้นะไอคาเวณ”