ชู้สวาท ทุ่งเสน่า
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ชู้สวาท ทุ่งเสน่า
วรรณกรรมผู้ใหญ่
อารามหลวง
บทนิยายที่จะพาไปดื่มดำ่ท่ามกลางธรรมชาติ ชีวิตของคนชนบท ความยุ่งเหยิงของความสัมพันธ์เชิงชู้สาว แม้กับคนที่ไว้ใจก็ไม่อาจต้านทานไฟราคะที่ก่อเกิดขึ้นได้
  • 58 ตอน
  • 29K
  • 5.00 จาก 31
นิยายโดย
  • 9 คนติดตาม
บทนำ

เมื่อความรู้สึกมันบังคับกันไม่ได้...สิ่งผิดพลาดที่เกิดขึ้นจะนำพาไปสู่ความยุ่งเหยิงที่เลวร้ายหรือสุดท้ายพวกเขาคิดว่าสิ่งที่พวกเขาทำลงไปนั่นถูกแล้ว
บางครั้งราคะที่เกิดขึ้นก็ทำให้เรามีความสุขได้เพียงแค่ชั่วครั้งชั่วคราว....

"เอนก" หนุ่มใหญ่วัยสี่สิบใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางท้องทุ่งนาเขียวขจีจนพบเข้ากับหญิงสาวที่มีเจ้าของแล้ว แต่เรื่องของ "หัวใจกับไฟราคะ" ใครไหนเลยจะหักห้ามใจได้

"เอมอร" เมียสาวของเอนก เธอไม่ชอบทางที่คนเป็นผัวเลือกเดินเพราะมันทั้งลำบากและไม่มีอนาคตเลยตัดสินใจแยกกันอยู่ จนได้พบเข้ากับชายหนุ่มรุ่นน้องอีกคน เขาทำให้เธอพอใจ ความเหงาบวกกับความต้องการเรียกร้องให้เธอเลือกที่จะทำผิดต่อผู้เป็นผัว หลงไหลไปกับไฟราคะที่เกิดขึ้นในใจ

"กอบัว" หญิงสาวลูกหนึ่ง ที่เผลอปันใจให้ชายหนุ่มรุ่นใหญ่ข้างบ้าน เมื่อหลงเผลอตัวเผลอใจให้เขาไปแล้ว เธอจะเลือกความถูกต้องหรือลุ่มหลงกับราคะ ชั่วครั้งชั่วคราว

"ชาติชาย" หนุ่มหล่อลูกชายกำนัน เบื่อความวุ่นวายในหมู่บ้านเลยพาเมียสาวหนีออกมาอยู่ทุ่งนา ท่ามกลางธรรมชาติ ใครจะรู้ว่าสุดท้ายแล้วสิ่งที่เขาพอใจคืออะไรกันแน่

"เมฆ" กับ "หมอก" ลูกชายของเอนก สองหนุ่มพี่น้องที่รักการใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติ แต่เพราะแม่อยากให้เรียนสูงๆ พวกเขาจำเป็นต้องทำตามคำผู้เป็นแม่ แต่เมื่อมีวันหยุดจากการเรียน เขาสองคนมักจะมาใช้ชีวิตท่ามกลางทุ่งนาเขียวขจีกับผู้เป็นพ่อเสมอ

จะผิดหรือจะถูก เราจะตัดสินมันด้วยตัวเอง


"ชู้สวาท ทุ่งเสน่หา"