Our make love (อีธานxคริส) อิโรติก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
Our make love (อีธานxคริส) อิโรติก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ชาร์ดอน
***ชื่อเดิม เล่นรักกับเพื่อนสามี เมคเลิฟเท่ากับรัก คริสให้คุณค่าเท่ากันเสมอ แต่แล้วจู่ๆ แฟนหนุ่มเธอก็ทำตัวเหินห่าง เธอที่อยู่กับความเบื่อและอยากได้ความเร่าร้อนมาเติมเต็มในทุกๆวันจึงพลาดพลั้งมีวันไนต์กับผู้ชายสุดฮอตอีกคน #หากถูกใจอย่าลืมกดหัวใจ #กดติดตามเพื่อไม่ให้พลาดผลงานอื่นๆของไรท์นะ #นิยายเรื่องนี้เน้นNC90% อีก10%คือตัวขับเคลื่อนให้เรื่องเดินไปสู่ฉากNC ต่างๆเท่านั้น ********* คำเตือนนิยาย นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเพียงเท่านั้น ไม่มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลใด ตัวละครและสถานที่ต่างไม่มีอยู่จริง มีฉากเรท20+และคำหยาบเพื่อสร้างอรรถรสในการอ่านเหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ20ปีขึ้นไป นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.2537และฉบับเพิ่มเติม พ.ศ.2558 เป็นของนามปากกาเดือนเสมอดาวแต่เพียงผู้เดียว ห้ามผู้ใดคัดลอกเนื้อหาในนิยาย ทำซ้ำดัดแปลงพล็อต หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ หากพบเจอที่ไหน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น ถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ ไรท์จะทำการดำเนินคดีทางกฎหมายทันที
  • 16 ตอน
  • 2,538
นิยายโดย
  • 6 คนติดตาม
บทนำ

EP 1

เดี๋ยวนี้เสร็จก่อนทุกที

_______________________


ภายในห้องชั้น33ของคอนโดหรู กำลังร้อนฉ่าไปด้วยเปลวเพลิงพิศวาสที่ยากจะดับลง ถึงแม้ว่าภายในห้อง จะเปิดเครื่องปรับอากาศ อุณหภมูิต่ำแค่ไหน ก็ไม่สามารถทำให้ในห้องนั้นเย็นลงได้เลย

ร่างสองร่าง กอดรัดฟัดเหวี่ยงอยู่กลางเตียงที่ยับยู่ยี่ คนร่างสูง ก็คว้าเอาหมอนที่อยู่ข้างตัวมาสอดรองก้นร่างบาง แล้วจับขาเรียวยาวสองคู่นั้นยกขึ้นแยกออก จนขาที่ตั้งขึ้น งอเล็กน้อยเหมือนตัวเอ็ม

“อ๊า…ซี้ดส์! พี่เล เข้ามาเลยค่ะ คริสไม่ไหวแล้ว อ๊ะ!... ซี้ดส์!...”

คริสสูดปากด้วยความเสียว ที่เลโอตวัดลิ้นเลียหัวนมของเธออยู่ มือขวาก็ขยำนมข้างที่ไม่ได้เลีย มือซ้ายเลื่อนลงถูไถขยี่ร่องสวาทของเธออย่างเมามันส์ ก่อนจะสอดนิ้วสามนิ้วเข้าไปในรูรักพลางงอนิ้วขึ้นทะลวงใส่ปุ่มสวาทอย่างแรงๆ

แจะ! แจะ! แฉะ! แฉะ!!

“ดีมั้ย..พี่ทำให้ซี๊ด...เสียวหรือเปล่า...”

เลโอที่ใช้ทั้งปากลิ้นมือเล้าโลมคริส พลางเอ่ยถามสลับกับใช้ฟันขบงับยอดชมพูอิ่มไปด้วย

“เสียวอ๊า…ฮึกฮ๊า..ซี๊ดส์!...แต่จะเสียวกว่านี้ ซี๊ดส์... ถ้าพี่เสียบท่อนเอ็นของพี่เข้ามาในตัวคริส ซี้ดส์อ๊าา!”

คริสบิดตัวเป็นเกลียวจิกเท้าเกร็งกลางอากาศ เพื่อระบายความเสียวซ่าน พลางใช้มือแบะกลีบชุ่มฉ่ำแดงเรื่อของตัวเอง เปิดโชว์ช่องทางรักที่เปียกแฉะด้วยน้ำหล่อลื่นสีใส กำลังขมิบรัดนิ้วสากของเลโอ อย่างยั่วยวนแก่นกายแท่งใหญ่

“ซี๊ดส์ดูดนิ้วพี่ใหญ่เลย ซี๊ด!อ๊า!...” เลโอก้มดูร่องกลีบแดงก่ำชุ่มฉ่ำของคริสที่กำลังขมิบรัด ดูดนิ้วของเขาไม่ปล่อย รู้สึกเสียวซ่านจนต้องสูดปากครางไปด้วย

แก่นกายของเลโอ สั่นระริกจนปลายหัวเห็ดเอ่อนองด้วยน้ำสีใส มือหนาประคองแท่งกายจ่อรออยู่ตรงปากทางที่คนน้องใช้มือแบะกลีบร่องออกเผยร่องรูแดงข้างในที่เต้นตุกๆ จนเขาทนไม่ไหวอยากเสียบท่อนเอ็นร้อนๆ ของตัวเองเข้าไปเร็วๆ

ร่างสูงทั้งเร่งเร้าอารมณ์คนรักและเหลือบมองใบหน้าหยาดเยิ้มด้วยแรงตัณหา นัยน์ตาฉ่ำปรือกับริมฝีปากเล็กที่ขบเม้มบ้างกัดบ้างเพื่อคลายอารมณ์เสียวของคริส

เลโอเอื้อมมือไปหยิบถุงยางอนามัยรุ่นบางเฉียบมาฉีกซองแล้วสวมใส่แก่นกายใหญ่โตอย่างรวดเร็ว แล้วประคองแท่งลำแข็งโด่จ่อเสียบเข้าโพร่งอ่อนนุ่มที่ขมิบรออย่างเชิญชวนตรงหน้าทันทีมิดดุ้น

เขาแช่แก่นกายแข็งเขื่องค้างไว้จนการหดเกร็งของโพร่งเนื้อเริ่มคลายลงแล้ว สะโพกหนาถึงค่อยขยับโยกเข้าออกถี่ยิบเร็วแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่นห้องสอดประสานกับเสียงครวญครางแหบพร่า

อึ่ก! ปั่บบ!!

ปั๊บ! ปั๊บ!ปั๊บ! ปั๊บ!

ปั๊บ! ปั๊บ!ปั๊บ! ปั๊บ!

แรงกระแทกติดๆ กันโดยไม่พักของเลโอ ทำเอาคริสครางเสียงแหบพร่าอย่างถูกใจ

“อึ่ก…อ๊า...ลึกๆ เลยพี่เล ซี๊ดส์...เสยขึ้นอีกนิด.แรงๆ .อ๊า…ฮึ่ก!...” เสียงกระเส่าของคริส เอ่ยเร่งเลโอ เมื่อรู้สึกว่าแก่นกายใหญ่โตแข็งโป๊กยังกระแทกให้เธอรู้สึกดีไม่พอ

“อ๊า…แน่น... ซี้ดส! เสียวสัดๆ” เลโอสูดปากพูดจาลามกออกมา พลางกระแทกแก่นกายเข้าออกถี่ๆ คริสเองก็เด้งเอวกระดกส่วนอูมขึ้นรับอย่างเป็นจังหวะเข้าออกด้วยความเมามันส์

“คริส..อื้มส์..ตอดรัดพี่แน่นเกินไปแล้ว..ซี๊ด..เข้ากี่ครั้งก็ฟิต..แน่นไปหมดอึก! อื้มส์ .ซี๊ดส์! ฮ๊าา..ไม่ไหวแล้วซี๊ด"

“อ๊ะ..พี่เล..ซี๊ด..อย่าเพิ่งเสร็จนะ อ๊ะ! อ๊าาๆ ..อ๊ะ. .แน่นอ๊าส์!.ซี๊ด.เสียวไปหมดอ่า!!..ยะ อย่าเพิ่งเสร็จ!!.แฮ่กๆ”

เลโอกำลังจะถึงจุดสุดยอด เพียงแค่กระแทกเข้าออกไม่ถึงสองนาที..นี่มันบ้าไปแล้ว..แล้วคริสล่ะ..คริสยังไม่ถึงกลางทางเลยนะ!

“อู่ว!..ฮึก!..แฮ่กๆ .. อ๊าาาๆ ..อื้ม..อ๊าาาาาาา!” ฉับพลันเลโอ ก็จับเอวคริสไว้แน่นๆ ก่อนจะกระหน่ำซอยถี่ๆ อย่างรุนแรง..จนน้ำสีขาวขุ่นทะลักออกมาเต็มถุงยางที่ใส่อยู่ พร้อมเสียงครางแหบพร่าต่ำๆ ด้วยความสุขสมใบหน้าเชิดขึ้นฟินสุดใจ

เสร็จก่อนอีกแล้ว คริสที่กำลังเหมือนอยู่บนสวรรค์ ก็พลันตกลงสู่พื้นดินทันที ด้วยความหงุดหงิดที่อารมณ์ค้างเติ่ง เลยยกมือตีหลังเลโอ ป้าบ! ป้าบ! ป้าบ!

“คริสบอกว่าพี่อย่าเพิ่งเสร็จไง”

“..ซี๊ดส์...ดีมากตอดพี่ถี่เลย” เลโอที่พอเสร็จก็ทิ้งตัวลงนอนทับร่างบางอย่างหลวมๆ โดยไม่สนใจคำพูดของอีกฝ่าย พลางถอดแก่นกายออก แล้วรูดเอาถุงยางมัดปากถุงเหวี่ยงทิ้งลงข้างเตียงทันที

“พี่เล! คริสยังไม่เสร็จ...”

“หื้ม..ก็ไปทำให้เสร็จสิครับ..” เลโอเอ่ยตอบจบก็ฟุบหน้าลงข้างไหล่เธอ หอบหายใจเข้าออกลึกๆ ..

“พี่ก็ทำให้คริสสิ...นะๆ” เสียงหวานเอ่ยรบเร้า

“เฮ้อ!..วันนี้พี่เหนื่อยทำต่อไม่ไหวแล้ว” เสียงเนือยๆ ของเลโอ ยิ่งทำให้คริสรู้สึกขุ่นเคืองมากยิ่งขึ้น เลยผลักคนพี่ออก ก่อนจะลุกแล้วเดินตึงตังเข้าห้องน้ำไป

*****

บาร์เบโดส

คริสนั่งปรึกษาปัญหาบนเตียงของตัวเองกับเพื่อนรักอย่างพิต้าด้วยสีหน้าแววตาร้อนรนใจ

“เฮ้อ!นี่ผัวกูตอนนี้…ไม่เหมือนเมื่อก่อนอีกแล้ว แรกๆ คืนนึงเจ็ดแปดน้ำ เดี๋ยวนี้น้ำเดียวแถมจะไม่ได้แดก”

“ผัวมึงมีคนอื่นเปล่า...” พิต้าที่กำลังส่งสายตาเชิญชวนให้ผู้ชายโต๊ะด้านหลังคริส พลางพูดกับเพื่อนไปด้วย

“ไม่รู้..แต่ที่แน่ๆ...คือกูหงุดหงิด นอยด์ น้อยใจ และก็เบื่อมาก” คริสตอบอย่างเซ็งๆ

“เบื่อก็หาใหม่สิวะ...เอาแบบสายฝอเลยมึง กล้วยใหญ่ กูรู้ว่ามึงชอบ ฮ่าๆ”พิต้ายิ้มกรุ้มกริ่ม แววตาเจ้าชู้ ยื่นแก้วไวน์มาชนกับแก้วของคริสดัง กริ้ง! ก่อนจะยกขึ้นดื่มด้วยท่วงท่ายั่วยวน

"อะไรของมึงวะ แค่ดื่มต้องเซ็กซี่ขนาดนี้"

"เออน่ะ กูอ่อยผู้อยู่" พิต้าพูดอย่างขอไปที

"กูนึกว่ามึงอ่อยกูสักอีก เฮ้อ..." คริสทำหน้าเบื่อหน่าย ดูท่าการปรึกษาปัญหาครั้งนี้จะไม่ได้สาระอะไรเลย

แต่ไอ้สายฝอกล้วยใหญ่ มันจะหาแบบเอามันส์เอาฟินถูกใจได้ง่ายที่ไหนกัน เผลอ ๆ ใหญ่อย่างเดียวลีลาห่วย เอาไม่มันส์ แถมเจ็บเธอไม่เอาด้วยหรอก

“คนลีลาเด็ด อึด ทน เอาแล้วกูต้องเสร็จมันไม่ได้หาง่ายๆนะมึง” คริสพูดขึ้นอีกครั้งหลักนั่งดื่มเงียบๆ ไปสักพัก

“งั้นกูมีเป้าหมายใหม่ให้มึงละ..สนใจปะ!” ฉับพลันพิต้าก็หันมายิ้มกริ่มเจ้าเลศให้กับเธอ

คริสวางแก้วไวน์ลงบนโต๊ะ เลิกคิ้วด้วยความมึนงง “หืม? ไหน”

“ข้างหลังมึง หกนาฬิกา...เชิ้ตดำ” เมื่อเพื่อนพูดแบบนั้น คริสเลยหันกลับไปมองโต๊ะข้างหลังตัวเอง ก็พลางสบเข้ากับผู้ชายผมหยักศกผิวขาว หน้าออกฝรั่งหน่อยๆ ตัวใหญ่บึกบึน กล้ามแน่นเหมือนคนเข้าฟิตเนสทุกวัน แค่ดูลักษณะภายนอก

อืม น่ากิน น่ากินจริงๆ คริสเลียริมฝีปากกลืนน้ำลายเมื่อรู้สึกว่าลำคอแห้งผาก

"มึง มันจะผิดป่ะวะ ถ้ากูอยากกินเขา" คริสหันมาถามพิต้าด้วยท่าทีลังเล แม้ในใจจะตัดสินไปแล้วว่า คืนนี้เธอต้องได้ผู้ชายคนนี้ ทั้งที่เธอไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน นี่มันเกิดอะไรขึ้นกับเธอ หรือเพราะการที่เลโอตอบสนองเธอไม่ได้ มันทำให้เธอเป็นถึงขั้นนี้เลยเหรอ

"อยากกินก็อ่อยสิวะ ก็แค่วันไนต์" พิต้าพูดอย่างไม่ได้คิดอะไรมาก

คริสถอนหายใจ "มันจะผิดต่อพี่เลน่ะสิ"

"เขาไม่ใส่ใจมึงเอง มึงก็แค่ป้องกันดีๆ แค่คืนเดียว อย่าคิดมากน่ะ หรือถ้ามึงไม่เอา กูเอานะ"

"เฮ้ย! ได้ไงวะ กูเอา!"

"เออก็แค่เนี่ย เอาก็อ่อยซะ"


*****