ซ่อนรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ซ่อนรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ลาวัณย์
เหมราช “ลดารู้ไหมว่าพี่อยากจะทำอะไรกับเราบ้าง” ชายหนุ่มกระซิบถามพร้อมกับเลื่อนริมฝีปากไปด้านข้างและขบเม้มติ่งหูเล็กหนักๆ พร้อมกับมือสองข้างที่บีบขยำทรวงออกสาวหนักขึ้น “พี่อยากสำรวจร่างกายทุกส่วนของลดา ด้วยฝ่ามือ ด้วยลิ้นและด้วย...ร่างกาย ทุกส่วนของน้องจะเป็นของพี่” เหมวัติ ชายหนุ่มชะงักมือที่กำลังจะเอื้อมไปจับลูกบิดประตู และเดินเซๆ ไปที่ห้องข้างๆ และตัดสินใจเปิดประตูห้องนั้นเข้าไปเจอหญิงสาวที่กำลังนอนหลับสบายอยู่บนเตียงที่เปิดไฟหัวเตียงไว้อ่อนๆ ... หอม หวาน... กลิ่นเนื้อสาวทำให้เขารู้สึกร้อนฉ่าไปทั้งตัว ชายหนุ่มจึงค่อยๆ เลื่อนผ้าห่มที่เอวออกจากร่างบาง และมองสำรวจไปด้านล่างของร่างสาว ก่อนจะเลื่อนมือไปที่ขอบกระโปรงเนื้อนุ่มของชุดนอนและเลื่อนกระโปรงขึ้นไปไว้ยังหน้าท้องเรียบเนียน
  • 12 ตอน
  • 1,458
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ

Not sure if you know this

But when we first met

I got so nervous

I couldn't speak

In that very moment I found the one and

My life had found its missing piece

So as long as I live I'll love you

Will have and hold you

You look so beautiful in white

And from now to my very last breath

This day I'll cherish

You look so beautiful in white

Tonight

Read more: Westlife - Beautiful In White Lyrics | MetroLyrics

อิงลดาอยู่ในชุดราตรีสีขาวงาช้างขับผิวเนียนนวลผ่องให้เปล่งประกายมากยิ่งขึ้น ชุดลากยาวไปตามพื้นทางเดิน ด้านบนเปิดกว้างเผยให้เห็นไหล่มนทั้งสองข้างและหน้าอกอวบอิ่มร่ำไร ใบหน้าหวานซึ้งวันนี้ดูหวานมากกว่าปกติโดยเฉพาะแววตาคู่สวยสีน้ำตาลเข้มที่ดูอิ่มเอิบไปด้วยความสุข รับกับคิ้วเรียวโก่งสวยตามธรรมชาติ

เพลงโปรดของเธอดังมาตลอดทางตั้งแต่เธอเดินเข้ามาในสวน เธอรู้สึกตื่นเต้นจนเกร็งไปหมดทั้งตัว แต่เมื่อมองตรงไปข้างหน้าและเจอกับสายตาอบอุ่นที่มองตรงมาด้วยความรักและชื่นชม ร่างบางจึงเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้นและค่อยๆยิ้มออกมาอย่างเขินอายและมีความสุข เธอก้าวช้าๆไปตามทางเดินที่สองข้างทางเต็มไปด้วยดอกไม้หลากหลายชนิดและแขกที่มาร่วมแสดงความยินดี เดินไปหาเหมราช เจ้าบ่าวของเธอที่ยืนรออยู่ที่สุดปลายทางนั้น เหมราชเป็นพี่ชายของเธอ เป็นทายาทคนโตของตระกูลอธิพิริพัฒน์ที่รับเธอมาเลี้ยงจากสถานกำพร้าตั้งแต่เธอยังเด็ก

เมื่อเธอเดินมาถึงเพลงก็ค่อยๆหยุดลง มือใหญ่ของเหมราชเอื้อมมือไปรับมือเล็กมากุมไว้ วันนี้เธอดูสวยมาก ดูอ่อนหวานน่าทะนุถนอมไปทั้งเนื้อทั้งตัว เขาไม่สามารถละสายตาจากเธอได้เลยตั้งแต่เห็นเธอเดินเข้ามา และเมื่อได้มาสบตากันใกล้ๆชายหนุ่มคิดว่าเป็นอีกครั้งที่เขาเกิดอาการตกหลุมรักซึ่งเกิดขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่ากับผู้หญิงคนเดิม! คนที่เขาเฝ้าฟูมฟักทะนุถนอมมาตั้งแต่เด็ก

ย้อนไปเมื่อ 17 ปีที่แล้วที่เขาเห็นได้เจอเธอครั้งแรกตอนเขายังเป็นวัยรุ่นอยู่ ตอนนั้นเธออายุแค่ 3 ขวบ พ่อกับแม่ของเขาบอกว่าเธอจะมาเป็นน้องเล็กของบ้าน แม่อยากมีลูกผู้หญิงแต่ไม่สามารถมีได้จึงรับอุปการะเธอ เด็กสาวในตอนนั้นตัวเล็กๆแต่อ้วนกลม ผิวเนียนผ่องและแก้มเป็นสีชมพูระเรื่อ ปากสีแดงจิ้มลิ้มคอยเรียกออดอ้อนคนนู้นทีคนนี้ที เธอมักจะมาขอเล่นด้วยและเดินตามเขาเตาะแต๊ะ ตอนนั้นที่บ้านหลงเธอกันหมดยกเว้นเหมวัตน้องชายของเขา ส่วนเขานั้นติดเธอมากและเธอก็ติดเขามากเช่นเดียวกัน เด็กสาวในตอนนั้นดูน่ารักน่าชังมาก แต่เขาก็ได้ใช้เวลาอยู่กับเธอไม่นานเพราะเป็นช่วงที่เขากำลังจะไปเรียนต่อเพื่อกลับมาสานต่อธุรกิจของครอบครัว เมื่อได้กลับมาเจอกันอีกครั้งเขารู้ได้ในทันทีที่สบตากันว่าเขาอยากจะใช้ชีวิตที่เหลือกับผู้หญิงคนนี้

ตอนนี้เธอโตแล้วอายุ 22 ปีบริบรูณ์แล้วเป็นสาวสวยสะพรั่ง น่ารัก สดใสสมวัย แม้จะอายุห่างกับเขาถึง 14 ปี แต่เธอก็โตพอที่พร้อมจะเป็นเจ้าสาวของเขา ที่จะเดินไปเคียงข้างเขา ชายหนุ่มสัญญากับตัวเองว่า ต่อจากนี้ไม่ว่าภายภาคหน้าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เขาจะดูแลเธอและทำให้เธอมีความสุขมากที่สุดเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะทำได้ ต่อให้ต้องทำเรื่องเลวร้ายแค่ไหนแต่ถ้าเรื่องนั้นทำให้เธอมีความสุขเขาก็จะทำ!

อีกมุมหนึ่งของงาน บรรยากาศอ่อนหวานแห่งความสุขอบอวลไปทั้งงาน มีแขกมากมายเดินทางมาร่วมแสดงความยินดี ทุกคนดูมีความสุข ช่างขัดกับความรู้สึกของเหมวัติหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งยามที่มองไปที่คู่บ่าวสาว เขายิ่งรู้สึกเจ็บเหมือนมีมือที่มองไม่เห็นมาบีบรัดหัวใจไว้ เสียงหัวใจที่เต้นตุบๆอยู่ตอนนี้เหมือนแค่ทำตามหน้าที่ของมัน แต่ไร้ความสดใสใดๆหลงเหลืออยู่ โลกทั้งใบของเขามืดมนขึ้นอีกครั้ง เป็นความเจ็บปวดที่ได้แต่เก็บไว้คนเดียว แต่เขาให้สัญญากับตัวเองว่า นี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาจะเจ็บปวด หลังจากนี้เขาจะตัดใจและก้าวเดินต่อไปข้างหน้า ยิ่งเธอได้แต่งงานกับพี่ใหญ่ไปแล้ว เขาก็จะได้หมดห่วงและจะได้ตัดใจจากเธอจริงๆ ตอนนี้เขาทำหน้าที่ของตัวเองเสร็จแล้ว ได้ส่งเธอให้ถึงมือเหมราช คนที่เธอรัก ลาก่อนรักแรกและรักเดียวของฉัน ชายหนุ่มหันหลังและเดินจากไป