ตรวนกรรมสิทธิ์
Romance Lover
ตรวนกรรมสิทธิ์
Romance Lover
Kaweemontra_waya
เขาซื้อเธอมา ตีตรวนเธอไว้ด้วยคำว่า "กรรมสิทธิ์" และกักขังเธอไว้ภายในกรงขังที่ชื่อว่า "พิศวาส"
  • 19 ตอน
  • 1,671
นิยายโดย
  • 7 คนติดตาม
บทนำ

Trigger Warning

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายโรมานซ์ 18+ ไม่เหมาะสำหรับผู้อ่านที่อายุน้อยกว่า 18+

มีฉาก Sexual Harassment ในบางบท (เดี๋ยวไรต์จะติดแท็ก “TW” เอาไว้ในท้ายบทที่มีฉากดังกล่าวค่ะ) ใครไม่ไหวให้ข้ามไปก่อนนะคะ



“ต่อให้ฉันจับ จะลูบ... หรือแม้แต่จะคลึง...”

“อ๊ะ! ยะ...อย่าทำอย่างนี้นะ”

“หรือจะทำมากกว่านี้... เธอก็ไม่มีสิทธิปฏิเสธฉันได้หรอก เพราะอะไรรู้ไหม? เพราะเธอคือของที่ฉันประมูลมาแล้วไงล่ะ ของประมูลที่ราคาแพงลิบลิ่วซะด้วย แล้วนึกเหรอว่าฉันจะประมูลเธอมาแล้วเอามาวางไว้ในตู้โชว์เพื่อดูเล่น?”

***************

ชีวิตที่อับปางของ ‘ชีวา’ นำพาเธอให้มาพานพบเข้ากับนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงนามว่า ‘ราเมศวร์’ แต่การพบปะครั้งนั้นไม่ได้ชวนฝันเหมือนในนิยายพาฝันที่เธอเคยอ่าน เพราะการพบเจอกันในครั้งนั้น ได้มอบสถานะอันน่าขมขื่นใจให้กับเธออย่างที่ไม่อาจจะปฏิเสธได้ สถานะของ ‘ของประมูล’ ที่เขาหยิบยื่นให้เพราะต้องการอย่างเอาชนะยัยผู้หญิงถือดี และสมเพชในชะตาชีวิตของเธอไปพร้อม ๆ กัน

เธอถูกเขาตีตรวนเอาไว้ใกล้ตัวด้วยคำว่า ‘กรรมสิทธิ์’ รอวันที่เขาจะเรียกร้องตักตวงเอาสิ่งที่เป็นค่าตอบแทนจากเงินแพงลิบลิ่วที่เขาจ่ายเพื่อไถ่ตัวเธอออกมา แต่วันเวลาที่ผันผ่านไป กลับยิ่งทำให้ตรวนกรรมสิทธิ์ที่ชีวาเคยคิดว่ามันเป็นเครื่องผูกมัดที่น่าอึดอัดใจ กลายเป็นตรวนรักลึกซึ้งที่ผูกมัดหัวใจของเธอเอาไว้กับเขา ทั้งที่รู้ดีเธอเป็นได้เพียง ‘เครื่องบำเรอกาม’ ให้เขาชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น เพราะชายหนุ่มยืนยันหนักแน่นว่าตำแหน่งของเธอมีวันหมดอายุกำหนดเอาไว้แล้ว

***************

“ถ้าไม่หยุดล่ะ? เธอจะทำอะไรได้? แสดงให้ฉันดูหน่อยสิว่าเธอจะหยุดฉันได้ยังไง?”

“คุณกำลังทำให้ฉันคิดอะไรไม่ออก”

“ก็ไม่ต้องคิด คิดถึงแค่ฉันก็พอ”



ป.ล. เรื่องนี้จะเปิดให้อ่านฟรีประมาณ 40% ของเรื่องและที่เหลือจะติดเหรียญและขายในรูปแบบอีบุ๊กค่ะ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้กำหนดว่าจะสามารถอ่านฟรีได้ถึงตอนที่เท่าไหร่ เพราะไรต์กำลังปั่นหัวฟูอยู่ค่ะ

ป.ล. 2 อาจจะยังมีคำผิดอยู่ เนื่องจากไรต์ยังไม่ได้ทำการ Proofreading ค่ะ ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าด้วยนะคะ