คุณครูที่ปรึกษา
วรรณกรรมผู้ใหญ่
คุณครูที่ปรึกษา
วรรณกรรมผู้ใหญ่
Siri Aung JP
​เรื่องเล่า เรื่องเสียว NC 18++  1.คุณครูที่ปรึกษา  เรื่องของ อาจารย์หนุ่มหล่อ กับ นักเรียนสาว ที่เป็นมากกว่าครูและนักเรียน และเรื่องเสียวภายในโรงเรียนของพวกเขา  #  "อื้มมมมมมมมมมม"   "ซี๊ดดดด ดีมาก ลลิล เน้นตรงหัวให้ครูหน่อย อ๊าาาา แบบนั้นแหละ เอาลิ้นแหย่เข้าไปตรงรูที่อยู่บนหัว อ๊าาาาา ดีมาก ดีมากกก"   # "อ้าาาาาาาาาา อาจารย์ขา หนูเสียว อืมม์"   "เสียวมากไหม ฉันกระแทกเธอบนโต๊ะแบบนี้เธอเสียวมากไหม ดูรูของเธอสิมันตอดฉันไม่หยุดเลย "   "อ๊ะ อ้าาาาาาาาา"   #"อ้าขาออกอีกนิด"   ฉันอ้าขาออกตามที่เขาสั่ง แล้วลมเย็นๆจากแอร์รถก็เป่ามาโดนร่องรักทำให้ฉันขนลุกและตัวสั่น ครางขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้   " อืมม์ "   "หนาวหรอ หรือ เสียว"   เขาพูดพร้อมกับดันแท่งกาวเข้ามาในร่องรักของฉันจนมิด ฉันสะดุ้งตกใจขึ้นมานิดหน่อย ก่อนที่เขาจะเอามือออกไปและสั่งให้ฉันเอากางเกงในมาปิดไว้เหมือนเดิม       เรื่องนี้เหมาะกับคนที่อายุ 18 ปีขึ้นไป เน้นเสียวสำหรับผู้ใหญ่  เรื่องนี้เป็นแค่จินตนาการสำหรับผู้เขียน ย้ำนะคะแค่จินตนาการ เพื่อความมีอรรถรสในการอ่านอาจมีคำหยาบคาย  ขอให้มีความสุขกับการอ่าน ​
  • 5 ตอน
  • 712
นิยายโดย
  • 2 คนติดตาม
บทนำ

เรือนลลิล มองออกไปนอกห้องเรียน ที่มีฝนตก ปรอยๆ ทำให้เธอรู้สึกหนาว พร้อมคิดว่าวันนี้จะกลับบ้านอย่างไร กลับไปแล้วจะไปนอนอ่านนิยายที่เธอชอบคงมีความสุขน่าดู

แต่ก่อนที่จินตนาการเธอจะไปไกลกว่านี้ น้ำเพื่อนร่วมห้องพ่วงด้วยตำแหน่งหัวหน้าห้อง ก็บอกกับเธอว่า

"ลลิลอาจารย์คีย์ ให้ไปพบหลังเลิกเรียน เกี่ยวกับเรื่องการประกวดดนตรีที่เธอเป็นตัวแทนไปประกวด"

"โอเค เข้าใจแล้วขอบใจมาก"

ก่อนเก็บของแล้วไปห้องดนตรี เพื่อพบอาจารย์คีย์สุดหล่อที่เป็นขวัญใจของสาวๆ เขาเป็นที่ปรึกษาของห้องเธอ และเป็นอาจารย์สอนดนตรีด้วย

ระหว่างทางฝนก็ยังไม่หยุดตกทำให้กว่าเธอจะไปถึงห้องดนตรีเสื้อผ้าก็เปียกชื้นไปเกือบทั้งตัว

เธอเคาะประตูห้องแล้วกล่าวขออนุญาต "อาจารย์คะขออนุญาตเข้าไปค่ะ"

"อาจารย์เรียกหนูหรอคะ"

คิริน หรือ อาจารย์คีย์ เงยหน้าขึ้นมองตามเสียงแล้วได้เห็นกลับเด็กสาวอายุ 16 ที่รูปร่างสวยงาม มีส่วนเว้าส่วนโค้ง ให้เห็นอย่างชัดเจนเนื่องจากเสื้อผ้าเธอเปียก ทำให้เขาอดมองซ้ำๆไม่ได้ แล้วคิดว่าภายใต้เสื้อผ้านั้นจะขาวเหมือนภายนอกไหมนะ แต่ก่อนที่จินตนาการเขาจะเลยเถิดก็ได้ยินเสียงเด็กสาวเรียกเขาซ้ำๆ

"อาจารย์คีย์ อาจารย์คีย์คะ"

"อ๋อเข้ามาสิ เรือนลลิล"

"อาจารย์เรียกหนูมามีอะไรหรอคะ"

"ครูจะให้เธอกรอกแบบฟอร์มเกี่ยวกับการประกวดดนตรีที่เป็นตัวแทนของโรงเรียนไปแข่งขัน"

"อ๋อได้ค่ะ หนูต้องกรอกตรงไหนบ้างคะ"

"ตรงที่เป็นส่วนประวัติของเธอ แล้วเซ็นชื่อด้านล่าง"

เธอกรอกประวัติของเธอ แต่เธอมีส่วนที่ไม่เข้าใจเลยถาม

"อาจารย์คะตรงนี้หนูต้องกรอกด้วยไหมคะ"

"ไหนเดี๋ยวครูดูให้"

ระหว่างก้มดูเอกสาร คิรินได้กลิ่นหอมอ่อนๆออกมาจากเด็กสาวก้มหน้าลงไปเพื่อให้ได้กลิ่นมากขึ้น ระหว่างดูเอกสารเขาก็เห็นว่าคอเสื้อของเธอมีช่องว่างทำให้เห็นถึง หน้าอกอันอวบอิ่มและขาวเนียน พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆที่ลอยออกมาจากตัวเธอ มันทำให้ความเป็นชายของเขาลุกขึ้น และดันกางเกงของเขาจนเป็นลำ และดันเข้าที่หลังของเธอ จนเธอต้องเงยหน้าขึ้นมามอง