พระชายาเจ้าน้ำตาของท่านอ๋องจอมโหด
รักโรแมนติก
พระชายาเจ้าน้ำตาของท่านอ๋องจอมโหด
รักโรแมนติก
ข้ามมาเป็นตัวประกอบที่ตอนจบแสนรันทดเพราะแต่งงานกับชายชั่วผู้นั้นเกิดใหม่ชาตินี้นางต้องหนีเขาให้พ้นแต่เหมือนว่านางยังซวยไม่พอกลับตกไปอยู่ในอุ้งมือของนายท่านแปดที่ร่ำลือว่าฆ่าคนตาไม่กระพริบจนได้
  • 419 ตอน
  • 2,659
นิยายโดย
  • 13 คนติดตาม
บทนำ

หยิ่นเจียวเข้ามาเป็นตัวประกอบในนิยายอย่างไม่รู้ตัว เจ้าของร่างเดิมเป็นหญิงสาวเย่อหยิ่ง น่าชัง ที่ผู้คนเกลียดกันทั้งเมืองหลวง แอบรักผู้ชายหน้าซื่อใจคด ผลสุดท้ายตายไปอย่างอเนจอนาถ ชาตินี้นางเลยขออยู่ห่างๆ จากสามีเดิม ทำตัวให้น่ารักน่าเอ็นดูแล้วเกาะต้นขาทองคำของพี่สาวฝาแฝดที่เป็นนางเอกในนิยายเรื่องนี้..ทำแบบนี้แล้วนางจะหนีรอดเคราะห์กรรมไปได้แล้วใช่ไหม? ......ผิด!!! นางกลับเจอผู้ชายใจโหดอย่างองค์ชายสี่ที่ใครๆ กลับเรียกเขาว่า.."นายท่านแปด" ...งงล่ะสิ..ผรร..เองก็งงเหมือนกันค่า...ขอเชิญเพื่อนๆ อ่านนิยายน่ารัก ขำเรี่ยราด ไม่มีดราม่าให้ปวดใจกันน่ะคะ เป็นนิยายที่วันไหนเหนื่อยจากงานแล้วอยากผ่อนคลายไม่ซับซ้อนคิดเยอะ...นิยายเรื่องนี้เป็นแนวนั้นค่ะ เวลาอ่านก็ถอดสมองหน่อยนึงนะคะ555 แต่ไม่ได้เบาๆ แบบ..กลอกตา.หยุมหัวนะคะ..ความสนุก...เอาเป็นว่าสนุกค่ะ..ไม่สนุกมาตีหัวคนแปลได้...^^

เรื่องนี้เป็นนิยายแปลนะคะ เอามาลงอ่านให้อ่านกันเล่นๆ ก่อน มีอีบุ้คและรายตอนค่ะ แต่ยังอีกนานนะคะ เพื่อนรออ่านกันเล่นไปก่อนค่ะ จะพยายามแปลให้วันเว้นวันนะคะ ถ้าชอบขอหัวใจให้ด้วยค่า

ปล.พล้อตเดิมๆ เพิ่มเติมคือพระเอกโหดกับคนทั้งโลกยกเว้นภรรยาค่ะ

ตัวอย่าง

พระเอก: เจ้าแต่งเข้ามาเป็นพระชายาของข้า..ข้าสั่งให้เจ้าไปซ้ายเจ้าต้องไปซ้ายห้ามไปขวา

หลังจากนั้นไม่นาน

นางเอก: ข้าให้ท่านไปซ้ายท่านต้องไปซ้ายห้ามไปขวา..เข้าใจไหม?

พระเอก:"........"

เรื่องนี้นางเอกไม่ซู...นางเป็นหญิงเจ้าน้ำตา..น้ำตาไหลเองราวสั่งได้ค่ะ...ใครชอบนางเอกสายน้องก็น่าจะชอบนะคะ..

เครดิตภาพหน้าปก

a href=> >Two png from pngtree.com/ 3











นิยายเรื่องอื่นของเวลาไม่เช้าแล้ว