INTENSE LOVE | คลั่งรักจอมมาร
Romance Lover
INTENSE LOVE | คลั่งรักจอมมาร
Romance Lover
"พิรตา" ลูกสาวแม่ครัวที่ทำงานในบ้านเด็กกำพร้า โดยมี "ดาริน" มารดาของ “ลีอันโดร” เป็นเจ้าของ ซึ่งดารินนั้นก็ทั้งรักและเอ็นดูหญิงสาวมากถึงขนาดอยากได้มาเป็นลูกสะใภ้ จึงได้วางแผนหลอกล่อลูกชายทั้งสามคนของตัวเองมาดูตัวเธอ และหนึ่งในบรรดาลูกชายทั้งสามคนที่โดนหลอกมานั้นก็คือเขา "ลีอันโดร ลอเลนเซียส" ซึ่งเป็นพี่ชายคนโตของบ้านที่ทั้งปากแข็งเย็นชา บ้าอำนาจ บ้างานและยังดุสุดๆ ดุได้แม้กระทั่งพ่อกับแม่ของตัวเอง เมื่อทั้งสองได้เจอกันตามแผนของดารินแล้วนั้น หญิงสาวก็เกิดตกหลุมรักพ่อคนหน้าดุและเย็นชาเข้าเต็มเปาตั้งแต่แรกเห็น ส่วนคนหน้าดุก็เฉยชาไร้อารมณ์ไม่ได้มีท่าทีสนใจเธอเลยด้วยซ้ำ แถมยังพูดแทงใจดำจนทำเอาเธอนั้นอับอายไม่กล้าสู้หน้า แต่ใครเลยจะรู้ว่าความจริงแล้วคนหน้าดุและปากร้ายคนนี้ได้โยนหัวใจที่ชาตินี้ไม่คิดจะมอบมันให้ใคร ไว้แทบเท้าของเธอตั้งแต่แรกเจอแล้วต่างหากละ รอยยิ้มนั่น ดวงตากลมโตที่หวานซึ้งนั้นรวมไปถึงร่างกายขาวนวลเนียนนั้นมันต้องเป็นของเขาคนเดียว แต่คนที่เก่งแต่วางอำนาจและพูดจาร้ายๆ อย่างเขาไม่มีทางซะหรอกที่จะใช้วิธีจีบผู้หญิงที่ตัวเองชอบอย่างที่คนทั่วไปเขาทำกัน ไปติดตามการจีบหญิงและความคลั่งรักของคนปากหนักกันค่าาา... แต่จะเรียกจีบก็คงไม่น่าจะได้เพราะทั้งดุ ทั้งบังคับนางเอกขนาดนั้นอ่ะนะ
  • 9 ตอน
  • 1,102
นิยายโดย
  • 1 คนติดตาม
บทนำ

"พิรตา" ลูกสาวแม่ครัวที่ทำงานในบ้านเด็กกำพร้า โดยมี "ดาริน" มารดาของ “ลีอันโดร” เป็นเจ้าของ ซึ่งดารินนั้นก็ทั้งรักและเอ็นดูหญิงสาวมากถึงขนาดอยากได้มาเป็นลูกสะใภ้ จึงได้วางแผนหลอกล่อลูกชายทั้งสามคนของตัวเองมาดูตัวเธอ และหนึ่งในบรรดาลูกชายทั้งสามคนที่โดนหลอกมานั้นก็คือเขา "ลีอันโดร ลอเลนเซียส" ซึ่งเป็นพี่ชายคนโตของบ้านที่ทั้งปากแข็งเย็นชา บ้าอำนาจ บ้างานและยังดุสุดๆ ดุได้แม้กระทั่งพ่อกับแม่ของตัวเอง

เมื่อทั้งสองได้เจอกันตามแผนของดารินแล้วนั้น หญิงสาวก็เกิดตกหลุมรักพ่อคนหน้าดุและเย็นชาเข้าเต็มเปาตั้งแต่แรกเห็น ส่วนคนหน้าดุก็เฉยชาไร้อารมณ์ไม่ได้มีท่าทีสนใจเธอเลยด้วยซ้ำ แถมยังพูดแทงใจดำจนทำเอาเธอนั้นอับอายไม่กล้าสู้หน้า

แต่ใครเลยจะรู้ว่าความจริงแล้วคนหน้าดุและปากร้ายคนนี้ได้โยนหัวใจที่ชาตินี้ไม่คิดจะมอบมันให้ใคร ไว้แทบเท้าของเธอตั้งแต่แรกเจอแล้วต่างหากละ รอยยิ้มนั่น ดวงตากลมโตที่หวานซึ้งนั้นรวมไปถึงร่างกายขาวนวลเนียนนั้นมันต้องเป็นของเขาคนเดียว แต่คนที่เก่งแต่วางอำนาจและพูดจาร้ายๆ อย่างเขาไม่มีทางซะหรอกที่จะใช้วิธีจีบผู้หญิงที่ตัวเองชอบอย่างที่คนทั่วไปเขาทำกัน

ไปติดตามการจีบหญิงและความคลั่งรักของคนปากหนักกันค่าาา... แต่จะเรียกจีบก็คงไม่น่าจะได้เพราะทั้งดุ ทั้งบังคับนางเอกขนาดนั้นอ่ะนะ