ลูกเลี้ยงสุดแซ่บ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ลูกเลี้ยงสุดแซ่บ
วรรณกรรมผู้ใหญ่
หยดเทียน
"อ๊าา อื้มม~ พ่อช่วยต้าหน่อยสิ ต้าอยากเป็นเมียพ่อ~" "หื่มมม! น้องสาวต้าเล็กน่ากระแทกจัง อืม.. ได้สิพ่อจะเป็นผัวให้ต้าเอง" มือน้อยค่อยๆเลื่อนขึ้นไปจับตรงเป้ากางเกงของเขาที่ตอนนี้ดุ้นเอ็นฟองโตใหญ่จนเป้าตุงขึ้นเพราะเขาเริ่มมีอารมณ์หื่นกามจนควบคุมตัวเองไม่ได้ "อืมหื้ม~ ดุ้นพ่อใหญ่กว่าที่ต้าแอบดูไกลๆ ซ่ะอีก" "แอบดูไกลๆ พ่อว่าแล้วว่าต้าต้องแอบดูพ่อแน่เลย ที่ไปแอบดูพ่อกับผู้หญิงเย็ดกันทุกครั้ง" "พ่อรู้ ก็ต้ารักพ่อ แต่ต้าไม่กล้าทำอะไรเพราะต้าเป็นแค่ลูกเลี้ยง" "พ่อก็ไม่ได้ว่าอะไร พ่อก็แอบเห็นต้าช่วยตัวเองบ่อยๆ" "งั้นวันนี้พ่อต้องช่วยต้าแล้วล่ะ เพราะต้าอยากให้พ่อ" เขาผลักตัวเธอให้นอนราบลงกับที่นอน มือหนาจัดการถอดกางเกงขาสั้นและกางเกงซับในสีหวานบางออกจนพ้นเรียวขา แล้วจับเรียวขาอ้าออกจากกันจนกว้างก่อนที่เขาจะกรีดนิ้วไปเขี่ยลงที่เม็ดเสียวจนเธอสดุ้งเด้งสะโพกลอยขึ้นด้วยความเสียว เขาใช้นิ้วหัวแม่มือทั้งสองข้างแหวดกลีบหอยออกจากกันเพื่อให้เห็นรูเยิ้มด้านในได้อย่างชัดเจนมากขึ้น
  • 7 ตอน
  • 769
นิยายโดย
  • 11 คนติดตาม
บทนำ

"อ๊าา อื้มม~ พ่อช่วยต้าหน่อยสิ ต้าอยากเป็นเมียพ่อ~"

"หื่มมม! น้องสาวต้าเล็กน่ากระแทกจัง อืม.. ได้สิพ่อจะเป็นผัวให้ต้าเอง"

มือน้อยค่อยๆเลื่อนขึ้นไปจับตรงเป้ากางเกงของเขาที่ตอนนี้ดุ้นเอ็นฟองโตใหญ่จนเป้าตุงขึ้นเพราะเขาเริ่มมีอารมณ์หื่นกามจนควบคุมตัวเองไม่ได้

"อืมหื้ม~ ดุ้นพ่อใหญ่กว่าที่ต้าแอบดูไกลๆ ซ่ะอีก"

"แอบดูไกลๆ พ่อว่าแล้วว่าต้าต้องแอบดูพ่อแน่เลย ที่ไปแอบดูพ่อกับผู้หญิงเย็ดกันทุกครั้ง"

"พ่อรู้ ก็ต้ารักพ่อ แต่ต้าไม่กล้าทำอะไรเพราะต้าเป็นแค่ลูกเลี้ยง"

"พ่อก็ไม่ได้ว่าอะไร พ่อก็แอบเห็นต้าช่วยตัวเองบ่อยๆ"

"งั้นวันนี้พ่อต้องช่วยต้าแล้วล่ะ เพราะต้าอยากให้พ่อ"

เขาผลักตัวเธอให้นอนราบลงกับที่นอน มือหนาจัดการถอดกางเกงขาสั้นและกางเกงซับในสีหวานบางออกจนพ้นเรียวขา แล้วจับเรียวขาอ้าออกจากกันจนกว้างก่อนที่เขาจะกรีดนิ้วไปเขี่ยลงที่เม็ดเสียวจนเธอสดุ้งเด้งสะโพกลอยขึ้นด้วยความเสียว เขาใช้นิ้วหัวแม่มือทั้งสองข้างแหวดกลีบหอยออกจากกันเพื่อให้เห็นรูเยิ้มด้านในได้อย่างชัดเจนมากขึ้น


นิยายเรื่องอื่นของหยดเทียน