ทวงรักคืนใจจอมราชันย์
Romance Lover
ทวงรักคืนใจจอมราชันย์
Romance Lover
เมื่อความรักมีอุปสรรค เขาจะทำอย่างไรเพื่อให้ได้หัวใจของนางกลับคืนมา…
  • 11 ตอน
  • 149
นิยายโดย
  • 2 คนติดตาม
บทนำ

สาส์นจากนักเขียน


1. “ทวงรักคืนใจจอมราชันย์” เป็นนิยายรักที่มีปมเรื่องไม่ซับซ้อน เน้นอ่านเพื่อความเพลิดเพลิน ใช้ทั้งสำนวนจีนปนไทย

2. เป็นนิยายที่แต่งขึ้นตามความมโนล้วน ๆ ไม่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ สถานที่ หรือ บุคคลใด เนื้อหาบางตอนอาจไม่ได้มีความสมเหตุสมผล

3. โพสต์ตอนแรกในวันเกิดของลูกเอาฤกษ์เอาชัยเฉย ๆ ตอนที่ 11 เป็นต้นไป ติดเหรียญราคาพิเศษ! เริ่มทยอยเปิดตอนให้อ่านฟรี เมื่อ E-Book เสร็จแล้วหนาออเจ้า***

สำหรับผู้ที่ซื้อนิยายรายตอนใน ***ราคาพิเศษ*** ผู้อ่านสามารถเปิดตอนที่ซื้อ เพื่ออ่านได้ตลอดเวลา แม้จะมีการปรับราคาขายรายตอนเพิ่มขึ้นในภายหลัง ***ไม่มีการเสียเงินซื้อรายตอนซ้ำซ้อน***

4. ปลดล็อกตอนให้อ่านฟรี! ทุก วันจันทร์ และ วันศุกร์ เป็นเวลา 24 ชม. จากนั้นจะกลับมาติดเหรียญอีกครั้ง โดยการติดเหรียญในรอบนี้ จะมีการปรับราคาขายรายตอนให้ใกล้เคียงกับราคาเต็มของ E-Book ใครที่เป็นสาย Free อย่าดองนานเดี๋ยวจะเค็ม เก็บเข้าชั้นไว้เลยเด้อค่า…

5. สำหรับเว็บที่ติดเหรียญขายรายตอนล่วงหน้าไม่ได้ ก็ขออนุญาตติดเหรียญไปเลย เพราะเนื้อหาผ่านการพิสูจน์อักษรแล้ว เหมือนใน E-Book ทุกประการ ยกเว้น NC กับ ตอนพิเศษ ที่มีแค่ใน E-Book เท่านั้น

6. ราคา E-Book จะพิเศ๊ษ…พิเศษ…ที่สุด ก็ตอน วางขายครั้งแรก! ครั้งต่อไปแม้จัดโปรราคาก็จะไม่พิเศษเท่ากับครั้งแรกที่เปิดตัวค่ะ ( ผู้เขียนชอบ Feeling ประมาณ Love At First Sight อิอิ… )

7. ผู้เขียนอาจไม่ค่อยมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อ่านสักเท่าไหร่นักเพราะต้องดูแลลูกที่เป็นเด็กพิเศษ อีกทั้งยังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หาเลี้ยงชีพด้วยการทำงานอื่นด้วย หากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยท่านผู้อ่านไว้ล่วงหน้านะคะ

8. ใครชอบนิยายเรื่องนี้ แล้ว กดหัวใจ เก็บเข้าชั้น หรือตามไป โหวต E-Book ให้ที่ Meb ก็ขอกราบเบญจางคประดิษฐ์ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่า

9. ฉันจะเสกร่ายมนต์ ให้สะกดมนตรา ให้รักกูหลงกู เอาแต่พร่ำเพ้อหา กินนอนไม่ได้ ถ้ากูไม่ไปหา จะเสกคาถาให้รักเพียงแต่กู โอม…มะลึกกึกกึ๋ย! ( อันนี้ไม่เกี่ยวกับนิยาย ร่ายมนต์ใส่คนอ่านให้รักให้หลงเฉย ๆ แฮ่! )