พระชายามหาเสน่ห์ (NC25+)
รักโรแมนติก
พระชายามหาเสน่ห์ (NC25+)
รักโรแมนติก
หมิงหมิงผู้ทะลุมิติมาอยู่ในร่างของหญิงสาวกำพร้าที่พ่อไม่รักเพียงรอวันตายอยู่ท้ายจวน จู่ ๆก็ถูกบังคับแต่งงานกับอ๋องชรา เข้าหอคืนแรกนางกลับถูกวางยาจนต้องเข้าหอกับองค์รักษ์ของเขาแทน ....
  • 20 ตอน
  • 1,785
นิยายโดย
  • 13 คนติดตาม
บทนำ

หมิงหมิงผู้ทะลุมิติมาใช้ชีวิตเป็นลูกที่กำพร้าแม่ แถมพ่อไม่รัก ร่างกายอ่อนแอถึงสุดขีดไหนจะต้องหาของบำรุงร่างกายตัวเองยัง ต้องรับมือกับชายผู้ต้องการหลอกกินเต้าหู้นางและยังมีสงครามหลังจวนของบรรดาผู้หญิงทั้งหลายอีก บางทีการแต่งงานออกไปก็หาใช่เรื่องเลวร้าย

หมิงหมิงตายในหน้าที่ระหว่างเข้าเก็บกวาดรังเอเลี่ยนที่ศัตรูตัวร้ายที่จะมาบุกแพนโดร่า ดาวอาณานิคมดวงใหม่ของมนุษย์ เมื่อเหล่าคอมมานโดทลายไป เธอมีหน้าที่เก็บตัวอย่างสารพิษและเธอตายในภารกิจนี้แต่นางไม่ตายจริงนางตื่นมาในร่างของสาวน้อยวัยสิบหกปีคนนี้ที่มีชื่อเดียวกันว่า 'หมิงหมิง' และจำอะไรไม่ได้เลย มีเพียงความทรงจำของเธอเท่านั้น หลังจากสอบถามคนรอบกายแล้ว จึงรู้ว่าตอนนี้เธอเป็นลูกขุนนางระดับสูงแต่โลภมาก ส่งลูกสาวที่ไม่รักไปแต่งให้อ๋องแก่รุ่นปู่ได้ด้วยซ้ำ เพราะเหตุผลทางการเมือง .... แล้วไงละ ได้สิเธอจะไปเป็นพระชายาอ๋อง '


----------------------------------------

“นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาบรรยายการร่วมเพศ และความรุนแรง ผู้ใดใจบางขอให้ใช้วิจารณญาณในการอ่าน เนื้อหาทั้งหมดเพื่อความบันเทิงเท่านั้น มิได้มีเจตนาเหยียดเพศหรืออ้างอิงประวัติศาสตร์และเนื้อหาทั้งหมดมาจากจินตการของผู้เขียนเท่านั้น”


นิยายเรื่องอื่นของJ.B Gemini/จิ่วโหย่ว