ฉันไม่ใช่นางเอก (Adult Only 18+)
Romance Lover
ฉันไม่ใช่นางเอก (Adult Only 18+)
Romance Lover
tian you xiao mei
ใครๆ ก็อยากเป็นนางเอกในนิยาย แต่ฉันเป็นได้แค่เพื่อนสนิทของนางเอก ที่สุดท้ายดันกลายเป็นแม่ของลูกของพระเอก!? “อย่ากัดริมฝีปากค่ะ” พี่คิงกระซิบริมหู ก่อนจะจูบเม้มลงไป “พี่อยากฟังเสียงเรา” มี Ebook จบแล้ว
  • 3 ตอน
  • 209
นิยายโดย
  • 1 คนติดตาม
บทนำ

บันทึกความรักของเพื่อนสนิทนางเอกที่หลงรักพระเอกมากกว่า 10 ปี!

...

ฉันรั้งเขา แม้แต่ตัวเองยังตกใจ

นัยน์ตาของพี่คิงเข้มขึ้น เขาก้มลงแนบหน้าผากลงมา “ถ้าทำแบบนี้ พี่จะห้ามตัวเองไม่ได้แล้วนะ”

ฉันหลุบตาลง สติของฉันคงวิ่งกลับบ้านเก่าไปแล้ว

“งั้น…ก็ไม่ต้องห้ามค่ะ”

สิ้นเสียงแผ่วเบานั้นเหมือนเส้นสติสุดท้ายของพวกเราทั้งคู่ขาดผึงลง พี่คิงจับล็อคตัวฉันแล้วอุ้มจนตัวลอย เขารั้งเรียวขาฉันให้เกาะเกี่ยวเอวเขาไว้อย่างแนบสนิท หน้าอกนุ่มหยุ่นของฉันสัมผัสได้ถึงความตึงแน่นร้อนผ่าว ฉันกอดรั้งคอเขาก่อนเผยอริมฝีปากขึ้นแล้วแนบมันลงบนริมฝีปากอุ่นนุ่มของคนตรงหน้า เราประกบจูบลึกซึ้งเนิ่นนาน ฉันไล่เลียริมฝีปากอุ่นขบเม้มและดูดดึงมันอย่างหลงไหล ลองค่อยๆ ไล้เลียชิมรสของพี่คิง จนกระทั่งหาทางไปสัมผัสกับลิ้นอันอุ่นชื้นของเขาได้

...

ไม่เคยเกิดความรู้สึกแบบนี้มาก่อนในชีวิต เป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึกร้อนวาบไปทั่วทั้งร่างกาย คิดถึงจูบที่ระเบียง ใบหน้าฉันก็ยิ่งแดงก่ำ…ถ้าต้องทำสิ่งนี้กับคนอื่น ฉันคงทำไม่ได้

หากในอนาคตฉันไม่อาจยืนอยู่ข้างๆ เขา แต่อย่างน้อยที่สุด ครั้งหนึ่งขอให้ฉันได้สัมผัสพี่คิงอย่างลึกซึ้ง ชีวิตนี้ทั้งชีวิตฉันอาจไม่ต้องบอกว่ารักเขาก็ได้ ขอแค่ครั้งนี้ครั้งเดียว ขอให้ฉันได้อยู่ข้างๆ เขาอย่างที่หัวใจฉันเรียกร้องซักครั้งเถอะ

แล้วฉันจะยอมตัดใจ ยอมเดินต่อไปได้ซักที…

...