ตัวร้ายอย่างข้าก็ต้องทำมาหากินนะ (隔世相恋)
Boylove-Girllove
ตัวร้ายอย่างข้าก็ต้องทำมาหากินนะ (隔世相恋)
Boylove-Girllove
เมิ่งเหยาดันต้องมาอยู่ในร่างของหลี่หลงอิงผู้ร่ำรวย เอาล่ะชีวิตเขาคงไม่ต้องลำบากอีกต่อไปแล้ว เลิกทำงานงก ๆ เป็นคุณชายหลี่จวนแม่ทัพมันต้องแสนสบายสิ! แต่ที่ไหนได้ หลี่หลงอิงกลับสร้างเรื่องให้เขาเยอะไปหมด
  • 7 ตอน
  • 345
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

ตัวร้ายอย่างข้าก็ต้องทำมาหากินนะ

隔世相恋

นามปากกา | Yanfei 燕飛

ชีวิตเมิ่งเหยามันไม่ง่าย! หลังจากที่ถูกยิง เขาก็พบว่าตัวเองมาติดอยู่ในร่างของคุณชายหลี่หลงอิงผู้ร่ำรวย เอาล่ะมองในแง่ดี ชีวิตเขาคงไม่ต้องลำบากอีกต่อไปแล้ว!

เลิกทำงานงก ๆ เป็นคุณชายสกุลหลี่จวนแม่ทัพใหญ่มันต้องแสนสบายสิ!

แต่ที่ไหนได้หลี่หลงอิงตัวจริงก่อนตายกลับทิ้งอะไรไม่รู้ให้เขาตามแก้เยอะแยะไปหมด ไหนจะฉายาคุณชายมากรักหลี่หลงอิงแสนเก่งกาจในเรื่องวรยุทธ

ทีนี่เขาจะทำยังไงล่ะ? เมิ่งเหยาเป็นวรยุทธเสียที่ไหนกัน ปฏิบัติการตบตาจึงเริ่มต้นขึ้น
เขาต้องปรับตัวใช้ชีวิตอยู่ในนครฉางอานสมัยอดีตที่ยุคต้าถัง แม้ไม่ง่ายก็ต้องอดทนจนหนุ่มน้อยอย่างเขาก็สามารถสร้างกิจการจนร่ำรวยกลายเป็นเถ้าแก่หลี่ได้ในที่สุด

แต่แล้วเมิ่งเหยากลับค้นพบความลับของหลี่หลงอิงเข้า เขาจึงต้องตามสืบในที่สุดว่าหลี่หลงอิงไปทำอะไรไว้ ทำไมถึงมีคนจ้องแต่จะฆ่าเขากันล่ะเนี่ยยย

ใครคือกลุ่มคนที่ทำร้ายหลี่หลงอิงตัวจริงและก่อกบฏขึ้นในนครหลวงแห่งนี้กันนะ

เมื่อเหลือชีวิตนี้ชีวิตสุดท้ายเเล้ว เพราะฉะนั้นก็ขอใช้ชีวิตในฐานะหลี่หลงอิงให้ดีที่สุด!

ชีวิตโบราณมันยากเหมือนกันนะเนี่ย ไม่เห็นสบายเหมือนดูในซีรีส์ ชีวิตแสนยุ่งเหยิงของเมิ่งเหยาทั้งถูกตามล่า เรียน ค้าขาย ไหนจะต้องรักษากิจการของหลี่หลงอิง เปิดร้านน้ำชาแข่งกับคุณชายรูปงามแสนเลิศเลออย่างไป๋อวี้ถัง คอยดูเถอะร้านข้าจะต้องมีชื่อเสียงมากกว่าคนแซ่ไป๋ให้ได้!

***

คำเตือน : นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น บุคคลและสถานที่ในเรื่องถูกแต่งเติมไม่ได้อ้างอิงกับความจริงในประวัติศาสตร์แต่อย่างใด

เนื้อหาอาจมีความรุนแรงในบางช่วง อาทิเช่น ฆ่า เลือด การต่อสู้ คำพูดที่ไม่สุภาพ ไม่มีเนื้อหาที่สื่อหรือนำเสนอในประเด็นข่มขืนทั้งสิ้น

ไม่มีเนื้อหาที่นำเสนอในเรื่องความรุนแรงต่อเด็ก โปรดอ่านโดยใช้วิจารณญาณ นักอ่านท่านใดที่ชมชอบหรือไม่ชอบ

สามารถแสดงความคิดได้อย่างสุขภาพหรือ comment ในเชิงสร้างสรรค์ได้นะคะ

สุดท้ายนี้ เอี้ยนเฟยขอขอบคุณนักอานทุกท่านที่เข้ามาอ่านและติดตามผลงาน

ฝากเอาใจช่วยพี่ไป๋และน้องเมิ่งเหยาด้วยนะคะ สิงหาคม ลง E-book แน่นอนค่ะ