EMPEROR  WORLD  ONLINE
แฟนตาซี-ไซไฟ
EMPEROR WORLD ONLINE
แฟนตาซี-ไซไฟ
Injan Thossapor
7 ผู้ที่ถูกเลือก 7 ผู้เปี่ยมล้นด้วยความสามารถ ไม่มีที่ไหนที่จะตัดสินพวกเขาต่ออนาคตของบริษัทยักษ์ใหญ่ได้เท่าเกมนี้อีกแล้ว การต่อสู้ที่เอาทุกอย่างของแต่ล่ะคนเข้ามาแลกเพื่อคว้าชัยชนะ และต้องผจญภัยเข้าไปในเกมที่ยิ่งใหญ่ มีเพียงกำลังไม่อาจครอบครอง มีเพียงปัญญาไม่อาจชนะทุกสิ่ง มีเพียงพวกพ้องหาใช่ทางเลือกที่ถูกต้องเสมอ EWO มีเพียงผู้ชนะเท่านั้นผู้เดียวจะได้ครอบครองมันอย่างแท้จริงและจบเกมการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่นี้
  • 38 ตอน
  • 4,672
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

ชื่อเสียง อำนาจ และพลัง ผู้คนสมัยนี้ต่างพากันเสาะแสวงหาสิ่งเหล่านั้นจากสิ่งที่ตนชอบ แต่มันไม่น่าจะใช่สิ่งที่เรียกว่า(เกม) สิ่งที่เรียกว่า(เกม)นั้นขอแค่สนุกก็พอแล้ว แล้วตัวฉันคนนี้ก็จะเป็นคนทำให้เกมที่ฉันถูกดึงเข้ามาเล่นนี้สนุกอย่างที่ไม่เคยเป็นเอง คอยดูสิ...



EMPEROR world online(โลกของจักรพรรดิ)

เป็นเกมที่ไม่ได้ติดชาร์ตระดับท็อปแต่ก็กับไม่เคยตกลำดับจากที่ 5 เลย ด้วยเวลาต่าง 1 ชั่วโมงของโลกจริงเท่ากับ 3 ชั่วโมงในเกม สิ่งนี้ทำให้ยอดผู้เล่รลดลง แต่ทั้งเอฟเฟค ความสมจริง นั้นถูกยกย่องเป็นที่ 1 และแนวทางของผู้เล่นที่แทบจะเรียกได้ว่ามีอิสระมากมาย อะไรจะสมใจมนุษย์เท่ากับอิสระที่ไร้ขีดจำกัด

ที่โลกแห่งนี้มีผู้เล่นจากทั่วทั้งโลกนับหลายสิบล้านคนออนไลน์เข้าไปเล่นพร้อมๆ กัน ทว่าในจำนวนนั้นมีอยู่ 7 คนที่แตกต่างออกไป พวกเขาเข้ามาเล่นเกมนี้ด้วยจุดประสงค์ที่พวกเขาถูกชักจูงมาเพียง 1 เดียว 1 เดียวที่ไม่อาจปฏิเสธได้

และพวกเขาทั้ง 7 ต้องเข้าห้ำหั่นกันในเกมนี้ด้วยเงื่อนที่มากกว่าคนอื่นอีก

อดัม ผู้มีเพรียงพร้อมดว้ยทุกอย่าง

ไทหยาง 1 ในแนวหน้าและผู้ที่โดนยอมรับของคนทั้งหมด

เฮอริน่า อาชญากรผู้ชั่วร้าย

ซีนิท อัจฉริยะผู้รู้จักการใช้เงิน

มิต้า ผู้ที่เต็มเปี่ยมด้วยความเข้มแข็งและยุติธรรม

ฟุยูกิ หญิงสาวผู้ฝืนโชคชะตา

จักรพรรดิ เด็กเก็บมาเลี้ยงผู้สร้างความสั่นสะเทือนให้ทั้งตระกูล

ถ้าขี้เกียจอ่านมีแบบบรรยายประกอบภาพใน YOUTUBE ช่อง SIX STUDIO ช่องผมเองด้วยนะครับ